7

480 56 3
                                    

"Judal... Anh đừng giận nữa mà. Em... thật là em không thấy gì hết á." 

"Nè, đừng im lặng thế mà, nói cái gì đi Judal~"

"Judal~~"

"Bốp!" "A!"

"Mẹ nó, tên nhóc nhà ngươi im lặng một chút là chết hay sao hả??" Judal làm một cú ngay thẳng mặt của Aladdin. Lúc hắn gỡ chân ra thì một bàn chân đỏ chói liền xuất hiện trên mặt điển trai (có lẽ vậy) của Aladdin. Haizzz, cho dù là đang ở nhà trọ và đang có RẤT nhiều người thì Judal vẫn cao ngạo như vậy. Không quan tâm cái gì hết, mà vậy mới là Judal chứ.

Hành động của hắn làm mọi người đang ngồi ăn ở đó cũng hết hồn, thế nhưng lập tức trấn tĩnh lại. Đối với những thành phần bạo lực không nên tỏ ra vẻ sợ hãi sẽ tốt hơn. Mặc dù vậy thì vẫn có nhiều ánh mắt tò mò bay về phía của hai người. Judal bị dòm ngó như thế khiến hắn bực đến lông mày nhảy dựng. Quyết định đem theo bữa tối của mình đi ra ngoài trời.

Aladdin ngỡ ngàng nhìn Judal bỏ đi, sau đó đưa tay sờ lên mặt. Má ơi, đau lắm luôn đó!!

"Phụt! Ha ha ha!" Không ngờ Judal chỉ đánh nhẹ nhàng vậy thôi đó. Ừm, là đạp một phát ngay mặt. Được rồi, lại tìm thêm được một điểm trẻ con của Judal-kun~~

Trước cặp mắt của mọi người trong nhà ăn, Aladdin hí hởn bưng đồ ăn của mình chạy theo hướng mà Judal vừa đi. Bỏ qua những thảo luận sôi nổi của đám người rãnh rỗi:

"Ôi mẹ ơi, cứ tưởng là đám người moi rợ đâu ra mà điển trai thế, ai dè là bị tam thần!"

"Đúng đúng, con mẹ nó, cứ tưởng cái thằng tóc xanh sẽ chạy theo thanh niên tóc đen kia mà đánh một trận chứ! Còn cười, chậc chậc. Thật tội nghiệp!"

"Mà nè, hình như tui thấy hai người đó quen quen..."

"..."

***

Trời đã tối hẳn, ban đêm ở Magnostadt không tính là quá rực rỡ. Đa số người dân đều sử dụng những nguồn sáng từ đá năng lượng nên trông rất dịu. Khác xa với các thành phố phồn hoa khác. Chưa nói, hai người còn đang ở khá xa trung tâm nên tối càng tối hơn. Cơ mà trời tối thì cũng làm được khá nhiều việc nha.

Quần qua quần lại, Aladdin nhíu mày. Rõ ràng là nhìn thấy Judal ở đi đằng này mà ta? Đâu mất tiêu ròi??

"Ưm ~"

Trong một bữa đêm nghe thấy một âm thanh ái muội thì nên làm gì đây??? Aladdin đang định bước đi thì bỗng cứng đờ.

"A... a... Chậm.... Chậm một chút, um~" 

"Ha... ha...."

Có vẻ như hai người kia đều không để ý rằng có một vị khách không mời mà đến đang xem cảnh nóng của họ. Hai người chỉ hì hục a a um um mà cày cấy. Âm thanh da thịt va chạm, tiếng nước cùng tiếng thở dốc ái muội vang lên. Aladdin chỉ có thể lùi về phía một bụi cỏ để họ không nhận ra. Cậu... không cố ý đâu!!...MÀ đâu chỉ là đang học hỏi thôi! Không hề tò mò gì hết á!

Nói thì nói chứ Aladdin mặc dù... Ừm có chút mê gái (ngực bự) nhưng cậu chưa bao giờ XXOO thế này thế nọ! Cùng lắm là đọc sách tìm hiểu thôi. Mother Dragon đương nhiên là không dạy rồi. Chỉ có thể tự mày mò. Nay có cơ hội phải học hỏi! Mà nghe nói là đút cái ấy vô... Ủa từ từ!

[Aladdin x Judal] The SeedWhere stories live. Discover now