Chương 64: Có hai người chị làm tổng giám đốc

0 0 1
                                    

"Ồ..."Nét mặt vốn nghiêm túc lạ thường của Lục Tử Hồng lúc này bỗng chốc trở nên ngượng ngùng khó xử,, thấy mình có vẻ hơi hấp tấp vội vàng, nên hơi thu mình lại một chút e thẹn nói: "Xin lỗi! Tôi đề cập vấn đề có hơi bất ngờ đột ngột đôi chút, cậu đừng trách tôi nhé!"

Tuy ngoài mặt nói như vậy nhưng Lục Tử Hồng cũng thầm tự trách mình hành động hơi quá đà, Diệp Phong làm sao là cái hạng người trông thấy tiền mà nhỏ dãi như vậy được, xem thái độ của hắn với chiếc Lamborghini và nhà hàng cao cấp này cũng đủ biết, Diệp Phong không phải là người tầm thường như vậy, ít ra thì thái độ của hắn với đồng tiền cũng không có vẻ gì ham muốn như bao người thường khác, do vậy làm sao có thể dùng ba bốn mươi vạn tiền lương là có thể thay đổi ý định của hắn được. Một người có tài như hắn, nếu muốn kiếm tiền thì hắn cũng đã bỏ cái chỗ Hương Tạ Hiên đi kiếm tiền từ lâu rồi, làm gì còn phải đợi mình đến lôi kéo mới chịu đi.

Dùng tiền lương cao chót vót để lôi kéo hắn sang công ty mình làm là một hành động không khôn ngoan một chút nào, không biết những lời nói của mình lúc nãy có làm hắn bực mình hay không, không biết mình trong mắt hắn có phải là một kẻ vụ lợi chỉ biết tiền tiền tiền thôi hay không, nếu mà như vậy thì đúng là lợi bất cập hại rồi.

Diệp Phong lúc này cũng chẳng quan tâm câu nói của người phụ nữ ngồi ngay trước mặt hắn một chút nào cả, hắn biết dùng tiền bạc để đánh giá một con người cũng chẳng có gì là sai cả, người có đầu óc kinh doanh thì luôn có phương thức làm việc như vậy, chẳng có gì phải lạ. Một nhân viên công chức không dám đòi hỏi tiền công cao chot vót với ông chủ của mình không nằm ngoài hai khả năng, một là không tự tin vào năng lực của mình, hai là không có gan nói chuyện với ông chủ. Nói chung là bất kỳ người nào ở vào hai dạng người này cũng đều là người bất tài vô dụng.

Diệp Phong chứng tỏ mình chẳng thuộc vào hai loại người phía trên đó, hắn cắt lời Lục Tử Hồng chẳng qua hắn biết rằng cho dù cô ta có thét tháng lương của hắn lên cả trăm vạn hắn cũng không đồng ý, đến lúc đó e rằng Lục Tử Hồng sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng, thôi thì thàđau một lần còn hơn dai dẳng.

"Lục tổng giám đốc! Tôi không hề có ý gì trách móc chị cả!" Diệp Phong mỉm cười rồi đứng dậy rót rượu cho Lục Tử Hồng, rồi lại từ từ ngồi xuống giải thích: "Chỉ là chí hướng của mỗi người khác nhau mà thôi, trước mắt thì tôi vô cùng thích cuộc sống ở Hương Tạ Hiên, tính của tôi lại lười nhác, nên tôi thấy người nào mà ngày nào cũng bận bịu là tôi càm thấy sởn tóc gáy lên rồi, kỳ thực là tôi không hiểu tại sao họ lại có thể chịu đựng một khối lượng công việc to lớn như vậy, nếu tôi mà là bọn họ chắc tôi đã ngã sóng xoài ra vì mệt rồi, tôi không có khả năng kiếm tiền hùng hục như vậy được, thật đáng tiếc!"

"Ha ha!"Lục Tử Hồng cười lên hai tiếng, cô làm sao hiểu được câu nói chân thành này của Diệp Phong, hình ảnh của hắn trong đầu của cô lại luôn là một anh chàng bề ngoài lười nhác, nhưng bên trong lại là một người năng động, một người phụ nữ nhỏ bé như cô mà cũng có thể chịu đựng được mười hai tiếng làm việc không ngưng nghỉ, thìmột người đàn ông sức dài vai rộng như Diệp Phong lẽ nào lại không chịu đựng được, đúng là chỉ được cái giả bộ là giỏi, nhưng cô cũng không muốn vạch trần sự thật đó ra làm gì.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ