Chương 83

0 0 1
                                    

Suy nghĩ này cũng chỉ vụt qua rồi lại lập tức biến mất, vì nói cho cùng thì cái tên Gulina này ở nước G nhiều vô kể, hơn nữa, với thân phận của người phụ nữ như cô ta thì làm sao có thể làm một đại biểu khảo sát nhỏ bé này chứ, có lẽ cũng chỉ là một sự trùng hợp mà thôi.

Diệp Phong cẩn thận gấp tờ giấy giới thiệu đó lại rồi mới vẫy tay chào Hà Tích Phượng. Nhìn cô ta giờ đây có vẻ như đã mệt lử ra rồi, nếu mình mà không chủ động rời đi thì e rằng nàng còn giao cho một vài việc khác nữa, không phải vì cảm thấy phiền phức hay nhàm chán gì với mấy việc đó, mà chỉ là hắn muốn người phụ nữ này được nghỉ ngơi cho tốt, vì dù sao thì những đợt khảo sát liên tiếp này vô cùng quan trọng, một khi đại biểu của Hidding đến, thì nàng phải tập trung hết sức, không còn chút thời gian rảnh nào hết.

Giống như lúc trước, khi bước vào bộ ngoại giao, đám ranh con trong phòng của hắn vẫn mang một dáng vẻ cẩn thận, chăm chú, nghiêm túc, cứ như là nhìn thấy ôn thần đi đến vậy, tất cả đều trở nên im lặng. Chỉ có duy nhất Triệu Bằng, người có quan hệ thân thiết nhất với Diệp Phong rụt rè đứng ra.

" Anh Diệp, có phải công ty có biến động gì phải không?" Tiểu Triệu chớp chớp đôi mắt bé xíu của mình, thấp giọng, nghiêm nghị nói: "Tôi nghe nói lần họp này triệu tập tất cả những quan chức lớn nhỏ, có phải là câu lạc bộ muốn cắt giảm biên chế không vậy?"

Diệp Phong đưa người sang một bên tránh móng vuốt của tên này đang chuẩn bị xông tới bấu vào tay hắn, hắn cười nói: "Yên tâm đi, việc này không liên quan gì đến mọi người cả, không phải chuyện giảm biên chế đâu, mọi người cứ chăm chỉ làm việc của mình đi, cơ hội sắp đến rồi, phải nắm chặt lấy nó đấy." Trong lòng hắn cũng hiểu được vì sao mà đám người kia lại câu nệ, khiêm nhường đến vậy, có thể bọn họ thấy câu lạc bộ có biến động lớn nên lo cho bát cơm manh áo của mình, còn hắn cũng được coi là lãnh đạo, biểu hiện tốt trước mặt lãnh đạo, làm cho lãnh đạo hài lòng, đơn giản là muốn làm cho vị trí của mình trở nên vững chắc hơn một chút, tránh khỏi chịu kết cục cho thôi việc mà thôi.

Những lời cổ vũ của Diệp Phong lại làm cho Tiểu Triệu trở nên ù ù cạc cạc chẳng hiểu gì cả, vẻ mặt đầy vẻ hoài nghi, trong đầu tự ngẫm hàm ý xâu xa trong lời nói của vị đồng sự cấp trên này mà không hề biết rằng Diệp Phong đã bước về phòng làm việc của hắn tự lúc nào rồi.

Lúc này Tiểu Triệu mới bừng tỉnh trở lại rồi hắn mới hấp ta hấp tấp bước theo Diệp Phong vào bên trong phòng làm việc. Nhờ bóng quan lớn, có thể nói là cổ phiếu của Diệp Phong là có tiềm năng nhất ở Hương Tạ Hiên, một loạt dấu hiệu gần đây cho thấy hắn có một tiền đồ tươi sáng, mình phải nắm chắc mới được, chưa biết chừng một ngày nào đó anh chàng này làm quan lớn, thì mình còn có thể vớt được chút gì béo bở, cũng chẳng phải cao xa gì cho lắm, làm chức phó giám đốc là đã toại nguyện rồi.

Tất nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là Diệp Phong từ trước tới nay chưa bao giờ làm cao với ai cả, hắn làm cho người ta có cảm giác thân cận, dễ gần, sau khi được thăng chức thì vẫn giữ nguyên dáng vẻ của một tiểu viên chức ngày nào, không hề có khí thế của người bên trên, người như vậy làm bạn cũng tốt. Nếu đây mà là Trần Kỳ, thì cho dù chức quan của hắn có cao đến mấy, mình cũng không có hứng thú bám sau đít hắn ta.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ