Chương 42: Mập mờ

0 0 1
                                    

"Thế nào? Lần này đã chịu thua chưa?" Diệp Phong ung dung sửa sang lại âu phục, sau đó hắn lại trở nên uể oải như khi trước. Xem ra loại này đúng là chỉ là đối thủ hạng thường dân, nhưng cái chính đánh nhau kiểu này thật sự không làm cho hắn nổi chút hứng thú vì dù sao không có máu tươi phụ trợ thì vẫn ít bị kích thích.

Quỳ rạp dưới mặt đất Long Nhị từ tràn đầy sinh lực giờ đã trở nên rã rời, hắn vốn tưởng nếu đem hết toàn lực của bản thân thì kiểu gì cũng sẽ cho cái tên "công tử bột"kia vài quyền, nhưng sau khi nếm thử mấy chiêu hắn nhận ra rằng đó là chuyện không tưởng, hắn thậm chí còn không thể động được vào quần áo đối phương. Nhìn đôi bàn tay kia không hề có lực, nhưng dường như là bàn tay phép thuật, luôn xuất hiện bên cạnh hắn như bóng với hình làm cho hắn không thể né tránh.

Cuối cùng chỉ có thể lại ngã sấp xuống đất, nếu như chân hắn bị đánh đến không đứng dậy được nữa thì cũng còn có thể chịu trận, nhưng người đàn ông kia hết lần này đến lần khác hạ thủ như vẫn còn nương tay, chỉ có vẻ tấn công nhẹ nhàng làm hắn ngã không dưới ba mươi lần nhưng thực chất hắn lại không hề bị thương tổn gì, hơn nữa thể lực lại hoàn toàn vẫn còn dư thừa để có thể tiếp tục đứng dậy chiến đấu tiếp.

Làm trai có thể chết, không thể chịu nhục.

Đối với một người luyện võ mà nói, so với kiểu giao đấu sỉ nhục này thì việc phế bỏ hai chân của mình xem ra còn dễ chịu hơn nhiều. Bất đắc dĩ với thực lực hiện tại hắn chỉ có thể im lặng mà thừa nhận, Long Nhị chịu như vậy còn bởi vì hắn cũng không có can đảm để tự sát.

"Tốt lắm, tôi thừa nhận tôi không phải là đối thủ của anh". Long Nhị chậm rãi đứng dậy, phủi phủi bùn đất trên người, thần sắc buồn bã nói. Thất bại kiểu này đúng là hắn chưa bao giờ trải qua, hơn nữa phía sau hắn lại đang có mấy tiểu đệ luôn ca ngợi hắn là thần minh, một cảm giác nhục nhã từ từ tràn dâng trong lòng hắn, "không biết anh có dám xưng tên ra không, chờ khi tôi cảm giác có thể đánh bại được anh thì nhất định sẽ thăm viếng anh để... thỉnh giáo". Thực ra hắn cũng biết rằng hắn phải luyện chừng mấy chục năm nữa mới may ra đủ tầm giao đấu với người đàn ông trước mặt đây, nhưng dù sao hắn cũng muốn lưu lại một đường sống. Khí phách tuyệt đối không thể đánh mất.

Diệp Phong khẽ cười, quả thật ấn tượng của hắn về tên có hình xăm này không sai chút nào, tuy hắn ta có thể hơi háo sắc một chút, có thể nói thô tục một chút, nhưng cũng có thể nhìn ra đây là một nam nhi đại trượng phu, không phải ai sau khi bị té ngã cũng lại tiếp tục đứng dậy chiến đấu tiếp dù biết rõ không thể chiến thắng đối thủ như thế. Hơn nữa, khi đấu võ một cách nghiêm túc hắn đã giữ lời không còn trêu ghẹo cô gái kia nữa mà quyết định rời đi.

Trừng phạt thì cũng có giới hạn. Vừa rồi chẳng qua là vì người phụ nữ phía sau kia, mặc dù kiểu trình diễn này trong mắt Lãnh Nguyệt không là gì nhưng bản thân nàng bảy năm qua cũng chỉ muốn một việc như vậy.

"Diệp Phong, có muốn cùng tôi tỷ thí lần nữa không? sẽ cược bất cứ điều gì anh muốn". Diệp Phong quay đầu nhìn về phía sau thấy vẻ mặt cười thản nhiên cười của Lãnh Nguyệt, chợt nhớ tới một thân phận khác của mình, không khỏi nghiêm mặt nói, "nếu như cô muốn tìm tôi để nói như vậy thì tốt hơn cô nên đi nói với Lãnh Phong Đường, nhân tiện hãy nói Lãnh Phong Đường đến tìm Diệp Phong".

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ