Chương 45: Ông chú bị gay

0 0 1
                                    

"Chú, không ngờ rằng người cổ điển như chú mà cũng chơi game online, thật là khó tin". Tiêu Hiểu nhìn thấy ông chú đang nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính, tưởng rằng hắn đã bị thanh tiểu đao hù dọa một trận rồi, chính cô vừa rồi cũng vừa cùng các thành viên trong bang hội của lão Đại bạo long làm nhiệm vụ cả đêm, đã sáu lần giết được boss mới có được thanh cực phẩm tiểu đao cho mục sư này, thanh thị huyết lên đến cấp bốn mươi thì tính năng của thanh tiểu đao này sẽ hoàn thiện và sức mạnh tăng lên gấp đôi, nghĩ rằng bản thân mình có thể đạt được lên cấp ấy nên trong lòng cô không khỏi có chút đắc ý.

Chỉ tiếc rằng Diệp Phong không phải chú ý đến thanh tiểu đao kia mà là chú ý đến tên đấu sĩ cao lớn đứng bên cạnh, trong lòng thầm nguyền rủa kiểu tục tĩu tên đàn ông đó không dưới mấy chục lần, quả thực nếu tên bạo long ấy mà hung hăng tán tỉnh gần đây có thể sẽ bị cho ăn một trận, trong lòng sôi máu lên ôm mối hận lớn.

"Cô bé, chú muốn nói chuyện nghiêm túc với cháu một chút". Diệp Phong chợt xoay người, nhìn thẳng vào khuôn mặt đang cười kiêu ngạo của cô gái, nghiêm mặt nói: "Trên truyenfull.vn có rất nhiều người xấu, những người chưa có kinh nghiệm như tiểu cô nương đây rất dễ bị lừa gạt, như cái tên Bạo Long đã trang bị đồ cho cháu kia, chú cho rằng đó không phải là người tốt đẹp gì, hoàn toàn không có ý tốt với cháu. Cháu cần phải cẩn thận mà đề phòng, nếu không không chừng sẽ bị lừa gạt!"

"Trời ơi, nếu ai khác nói đến sự lừa gạt với mình chứ ông chú này thì thật không nghe nổi, không biết người nào có thể dị thường bằng ông chú này nửa đêm chạy đến nhà con gái qua đêm", Tiêu Hiểu đưa ngón giữa ra làm bộ mặt ma quỷ trêu ông chú, rồi chợt ý thức được có thể vì ông chú này đang rất thich thanh tiểu đao này của cô nên mới ghen ghét mà nói xấu Bạo Long, nghĩ đến đó cô tỏ ra có chút khinh thường nói: "Có một số người chơi không được tốt lắm, khi thấy người khác chơi tốt có nhiều đồ xịn thì trong lòng không khỏi ghen ghét, khinh bỉ".

Diệp Phong biểu lộ nét mặt già nua nhất thời đỏ ửng lên, trông bề ngoài hắn giống như một hiệp sĩ siêu nhiên vậy, chỉ cần đối diện với con bé tiểu nha đầu bằng khuôn mặt này khiến cho hắn không thể nghiêm túc nổi, khí chất vốn có dường như hoàn toàn biến mất, ngược lại, con bé tiểu nha đầu kia luôn uy hiếp hắn không để cho hắn nói lời nào, lúc này mặt hắn đỏ đến tận mang tai rồi, thật sự là không thể hiểu nổi.

Nhưng cứ nghĩ đến chuyện này không phải là chuyện tốt đẹp gì, chuyện anh lừa cô gạt hắn đã sớm chán ghét, cho dù ở Hương Tạ Hiên cũng đã cố gắng tỏ ra bình thường, cũng chỉ là vì khi đối diện với vẻ mặt hồn nhiên của con bé tiểu nha đầu này mới không thể chịu nổi... nghĩ đến đó đúng là vừa tức vừa buồn cười, điều này với bản thân hắn mà nói thì cũng là một loại hạnh phúc, được bỏ đi cái mặt nạ trên mặt, có cảm giác được giải thoát thật là thích thú, đánh nhau đã nhiều năm, lúc này hắn mới chính thức hưởng thụ phần con người đứng đắn trong mình, thật là hiếm có.

Thấy ông chú ngồi bên cạnh không nói câu gì, Tiểu Hiểu tự hỏi sao mặt hắn lại đỏ gay gắt lên như vậy, sau đó cô tỏ vẻ cười khổ một chút tồi nhất thời cảm giác lo lắng ập đến, "bị cháu nói trúng tim đen rồi đúng không, những người chơi như chú thì không thể không thèm muốn được, chắc chắn nhân vật của chú trang bị toàn đồ lởm, trong tay cháu có thanh tiểu đao này không chừng ngay cả thấy chắc chú cũng chưa được thấy, ôi, thật đáng thương !"

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ