Chương 21: Phụ nữ uống trà

0 0 1
                                    

Trong không gian buồn tẻ chán ngắt, Diệp Phong khởi động máy tính trên bàn, kỳ thật đối với một nhân viên PR mà nói, máy tính giống như một thứ để trang trí vì có rất ít người ở phòng làm việc, chỉ có cấp lãnh đạo hoặc những người năng lực quá kém công ty không phân công tiếp khách. Mà Diệp Phong cũng không thuộc vào mấy loại đó, chỉ vì Lục Tử Hồng từ khi gọi điện thoại cho hắn, tính đến giờ cũng phải hơn nửa tháng không đến Hương Tạ Hiên.

Người phụ nữ này đúng là vẫn đang cố gắng trở lại cuộc sống bình thường. Diệp Phong cười cười, sát nhân từng chém giết nghìn người cũng có lúc cứu người, nghĩ đến thật là có chút buồn cười. Không biết cảnh sát các nước sau khi truy tìm dấu vết của hắn đến lao tâm kiệt lực thì có cảm giác thế nào.

Click vào xem mấy trang tin tức nhàm chán, Diệp Phong đột nhiên có cảm giác hài lòng với cuộc sống này. Mặc dù ít đi hoạt động bên ngoài nhưng cảm nhận được hạnh phúc bình dị, là người bình thường đúng là không sai lầm. Chắc chắn hắn sẽ không giống lão cha mình, sau khi xuất ngũ vẫn không chịu ngồi yên mà mù quáng làm lại nhiều lần,chỉ sợ người khác không biết đến năng lực của mình. Lạ thật, ngẫm lại đã mười năm nếm trải những việc làm sai trái, có người nói, nếu sát thủ đã cúi đầu thì danh tính loại sát thủ này sẽ được lưu truyền là một tên sát thủ ngu ngốc tự chuốc lấy họa. Nhưng mà danh tính của Diệp Phong rõ ràng vẫn còn rất xa lạ không đủ để mang đến sự uy hiếp. Bạn đang xem tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Hơn nữa mỗi một sát thủ đều có một thủ pháp giết người riêng, chỉ cần suy nghĩ một chút là cảnh sát có thể phán đoán được người chết có phải là do cùng một sát thủ gây ra hay không, nếu sát thủ mà không để lại danh tính thì cảnh sát sẽ đổi cho là do đệ nhất sát thủ Ảnh Phong làm mà thôi, trừ việc đó ra không còn dùng cho việc khác.

Trong lúc suy tư, điện thoại di động của Diệp Phong lại vang lên, giai điệu bến Thượng Hải vấn vương khuấy động cả phòng làm việc, không phải vì hắn thích kiểu khí chất mạnh mẽ đầy kiêu hùng của bài hát, cũng không phải vì là một người mang ước mơ hoài bão lớn trong thời buổi loạn lạc, mà nguyên nhân là cái điện thoại cũ rích lạc hậu của hắn chỉ có tiếng chuông này là có chút lọt tai.

"Này, này chú, sao chú đi mà không chào hỏi gì thế?" Một giọng nói vừa dịu dàng lại vừa có chút tức giận vang lên.

Chào hỏi ư? Nói vậy cứ xông vào phòng cô là phải chào hỏi sao, đúng là một đại tiểu thư xinh đẹp phiền nhiễu, không biết đã đập vỡ bao nhiêu đồ vật rồi? Diệp Phong nhìn đồng hồ, đã mười giờ sáng, nói vậy chắc nha đầu kia vừa mới ngủ dậy, chợt nhớ tới tên chú này mà không chịu buông tha. Hắn giả bộ cả giận nói: "Nha đầu, chú ý cách xưng hô đấy, còn gọi tôi là chú nữa thì cẩn thận nửa đêm khuya khoắt tôi vào phòng quấy rối cô đấy!"

"Hức". Tiêu Hiểu thật sự là trong lòng chợt thấy sợ hãi, bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ có người đàn ông nào lại nói đến những hành động thân mật như vậy với cô, mặc dù cũng biết chú này chỉ là đang hù dọa mình nhưng cô vẫn có chút sợ hãi, "được, được, vậy cháu sẽ gọi tên của chú!" Chỉ vì trong lòng muốn né tránh sự đe dọa của ông chú này, cô đã hô to tên của ông chú xấu xa không dưới mười lần.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ