Chương 23: Phóng túng một phen

0 0 1
                                    

Lúc này Hà Tích Phượng đã xác định được Diệp Phong chính là người thay thế Trần Kỳ tốt nhất, giờ trong lòng cũng đã sáng tỏ, tầm nhìn của hắn còn vượt xa cái chức vị kia, có lẽ sẽ đến một ngày vị trí của cô cũng bị thay thế, hoặc cũng có thể hắn sẽ đạt đến chức vụ mà ngay cả cô cũng không thể tưởng tượng được.

Tốt lắm, tôi biết tôi không nhìn nhầm người mà!" Hà Tích Phượng đứng dậy, đưa bàn tay trắng nõn ra, "chúc mừng anh đã trở thành phó giám đốc bộ phận PR của Hương Tạ Hiên. Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác trong vui vẻ".

Diệp Phong đưa tay ra nắm nhẹ một chút rồi buông ra ngay. Mặc dù được tiếp xúc trong một khoảng khắc ngắn ngủi nhưng hắn cũng cảm nhận làn da tay bóng mịn của cô, cả ngày bận bịu tất bật với công việc thường thường con gái thành phố chỉ chú trọng chăm sóc được đến khuôn mặt nhưng lại quên chăm sóc đôi tay. Nếu như một nam nhân thật sự muốn xem xét da dẻ của phụ nữ tốt xấu thế nào thì bàn tay chính là sự lựa chọn trước tiên.

"Cám ơn chị Phượng!" Diệp Phong lạnh nhạt cười cười, nhìn nhanh xuống ấm trà, "cũng cám ơn trà Long Tỉnh của chị Phượng, nếu như không có chuyện gì nữa, tôi có thể đi được rồi chứ?"

"Vừa mới thăng chức không định khao một bữa sao?" trên mặt vốn nghiêm túc của Hà Tích Phượng lộ ra ý cười, bình thường khuôn mặt đó rất lạnh lùng nhưng đây mới chính là diện mạo thực của cô, chẳng qua là một phụ nữ quản lý một câu lạc bộ lớn như thế này, dù sao có mạnh mẽ một chút, lạnh lùng một chút mới có thể làm cho cấp dưới nể sợ, "đừng quên anh đã có quyết định chính thức rồi, còn không hiểu sao?"

Diệp Phong thật sự không ngờ một người đàn bà thép lại còn có một bộ mặt như này, nhìn kỹ tổng thể trông cũng rất đáng yêu. Trong lòng hắn cũng hiểu rằng, mối quan hệ giữa hắn và bà tổng giám đốc này có những thay đổi thật kỳ diệu, nếu không làm sao một người cả ngày với bộ mặt nghiêm nghị lại tự nhiên trở nên dịu dàng thế này, thậm chí còn có thể mở lời trêu đùa vui vẻ. Chẳng qua là không biết sự thay đổi kỳ diệu này thiên về tình bạn nhiều hay là lệch theo chiều hướng tình yêu.

"Lãnh đạo đã ra lệnh, tôi còn có sự lựa chọn sao?" Diệp Phong nhất thời lấy lại vẻ mặt nghiêm túc vốn có, nhưng cứ giữ bộ mặt như vậy mãi thì cũng thật là khó khăn, hắn làm việc thường là theo tùy hứng, lúc đầu hắn lựa chọn công việc này cũng là vì suy nghĩ đến sự thoải mái không giống như nhiều công việc khác cả ngày phải giữ bộ mặt nghiêm nghị, chắc chỉ có mấy ông bà giám đốc mới có thể nghiêm túc được như vậy mãi.

"Đương nhiên là không được lựa chọn rồi!" Hà Tích Phượng cười tinh nghịch, trong lòng cô cũng thầm giật mình không hiểu sao mình lại có biểu hiện như vậy, trong suốt nhiều năm qua chưa từng có người đàn ông nào có thể khiến cô mở lòng mà vui đùa như vậy, chẳng lẽ thật sự do cái tính cách này? Hai mươi năm trước, người đàn ông kia cứ ở mãi trong lòng cô không thể xóa nhòa được, càng gần gũi Diệp Phong, cô lại càng phát hiện được giữa bọn họ có nhiều điể tương đồng, mặc dù cũng biết Diệp Phong và người đàn ông kia không hề có quan hệ gì nhưng cô không thể kìm nén được sự liên tưởng của bản thân.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ