Chương 36: Người phụ nữ trầm mặc!

0 0 1
                                    

" Anh Diệp, không cần thiết phải như thế chứ?" Tiểu Triệu vỗ vỗ lên vai của Diệp Phong, ánh mắt lộ ra vẻ khó tin, sẵng giọng nói: "Ả này tuy không tồi, nhưng không đến nỗi làm cho người đã nhìn quen những người đẹp công sở hay những phụ nữ có khí chất hơn người phải há hốc miệng ngạc nhiên đến thế chứ, nếu anh thực sự có hứng thú với những người phụ nữ này như vậy, thì mai em sẽ giới thiệu cho anh vài cô, bảo đảm là đẹp hơn cô này."

Mấy người đồng sự đang ngồi nói chuyện, uống rượu ở bên cạnh cũng phát hiện ra Diệp Phong khác thường, không khỏi đưa ánh mắt nhìn về phía hắn, chỉ là người phụ nữ đó dường như không có một chút để ý gì về việc có tám người đàn ông đang nhìn chằm chằm mình như vậy, cô ta vẫn chăm chú ăn nồi lẩu của mình, mặc dù động tác không được nho nhã cho lắm, nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng, trong cái đại sảnh to như vậy, ngồi ăn một mình đúng là hiếm gặp, tính đi tính lại cũng chỉ có một mình người phụ nữ này mà thôi.

Nhưng cả một bàn đồ ăn nhiều như vậy thì không khỏi làm cho mấy người Tiểu Triệu phải cười lớn, họ chưa bao giờ nhìn thấy một người phụ nữ nào ở những nơi công cộng như thế này mà dám gọi nhiều thức ăn đến như vậy, hào phóng không kém gì khi nãy mình gọi tám chai Kiếm Nam Xuân cả. Chỉ là nhìn bộ dạng của người phụ nữ đó thì chắc chắn không thể ăn hết nhiều đồ như vậy được, nhìn kỹ hơn một chút, mặc dù nàng gọi nhiều đồ, nhưng mỗi đĩa chỉ có một chút ở trên mà thôi.

Diệp Phong hơi hướng ánh mắt ra chỗ khác, ho khan hai tiếng rồi nói: "Đừng nhìn nữa, ăn đồ của chúng ta đi, mấy thằng đàn ông con trai mà cứ nhìn chằm chằm một người phụ nữ như thế, không sợ bị người ta nói mình là bọn lưu manh sao?" Trong lòng hắn có chút hồ nghi, mặc dù chỉ nhìn nghiêng thôi, nhưng hắn cũng có đến tám phần chắc chắn, thực sự không rõ người phụ nữ có quan hệ vô cùng phức tạp với mình này tại sao lại đột nhiên xuất hiện ở đây.

Tiểu Triệu cùng mấy người thấy Diệp Phong đã đưa ánh mắt về phía này, thì cũng không để ý đến người phụ nữ đó nữa mà tiếp tục uống rượu nói chuyện phiếm, mà không ai phát hiện ra Diệp Phong ít lời hẳn đi, thỉnh thoảng ánh mắt lại hiện lên một vẻ đau khổ khó nói, nhưng nó cũng biến mất rất nhanh, không khiến cho bọn họ phải chú ý đến mình.

"Anh hai, cô ả tối qua quả là mãnh liệt, xém chút nữa thì làm cho thân xác tiều tụy của em gặp nạn." Mấy thanh niên mặc đồ lòe loẹt bắt mắt tiến vào đại sảnh kèm theo những lời tục tĩu có phần dâm tà này.

Người thanh niên đi đầu cao khoảng một mét bảy tám, phanh ngực, lộ ra ngoài một hình xăm đầu lâu có phần dữ tợn, còn mấy người đi cạnh thì đi sát bên mình hắn, một tên ốm nhách ốm nheo trông rất biến thái vẫn đang tiếp tục nói về đề tài vừa rồi. Những lời nói khó nghe cứ vọng đi vọng lại trong đại sảnh một cách không kiêng nể, át hết cả tiếng cụng ly ồn ào khi nãy, làm cho mọi ánh mắt đều đổ dồn hết về phía đó.

Chỉ có điều, đối với những thanh niên giang hồ như thế này, thì chẳng có ai dám đi báo cảnh sát tố cáo bọn chúng cả. Thời buổi bây giờ, phần đông mọi người đều theo đuổi cái thứ gọi là trung dung(một chủ trương của Nho gia), phàm là không liên quan đến lợi ích của mình, thì hầu hết đều thờ ơ lạnh nhạt, rất ít khi có người tự tìm phiền toái cho mình.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ