Chương 43: Tình yêu

0 0 1
                                    

Diệp Phong không phải thánh nhân, mặc dù có khả năng miễn dịch đối với phụ nữ hơn những đàn ông bình thường nhưng cũng chưa thể đạt tới trình độ ngồi trong lòng phụ nữ mà không loạn.

Khi một tấm thân phụ nữ chỉ được che bởi một chiếc khăn tắm mỏng xuất hiện trước mắt hắn thì dục vọng bấy lâu dồn nén không khỏi âm thầm trỗi dậy. Từ khi bước vào phòng này hắn đã có một dự cảm rằng sẽ có một số việc không thể tránh khỏi.

Quả nhiên, sau khi Lãnh Nguyệt yêu cầu hắn ở lại thêm lúc nữa thì cô liền xoay người bước vào phòng tắm, chỉ sau chưa đầy năm phút đã xuất hiện trước mặt hắn với hình tượng thật khiêu gợi.

Bảy năm đã biến một người con gái ngây thơ thành một mỹ nhân yểu điệu tao nhã, có lẽ bởi vì trải qua nhiều năm được tôi luyện khắc nghiệt nên bản chất yếu đuối đã biến mất không tung tích mà thay vào đó là một người cởi mở và già dặn kinh nghiệm. Cặp chân của cô săn chắc, căng tròn hơn hẳn những người phụ nữ thông thường thậm chí trông có vẻ giống như phần lớn đàn ông khỏe mạnh.

Không thể tưởng tượng một người phụ nữ được người ta gọi là quỷ dạ xoa, người phụ nữ máu lạnh mà lại có một cơ thể hoàn mĩ đến vậy, da tay bóng mịn thậm chí còn vượt xa cả mấy cô người mẫu quốc tế, không biết có phải cô gái này đi chăm sóc da tay để giết người hay không.

Sát thủ giết người là một mỹ nhân, nghĩ đến đó mà trong lòng hắn cảm thấy có phần thích chí.

Chỉ duy nhất có một thứ không thay đổi đó là khuôn mặt thẹn thùng của cô, cho dù đối mặt với người đàn ông mình thầm yêu mến, Lãnh Nguyệt cũng không thể kìm được nhịp tim không ngừng đập nhanh và mạnh hơn, hai mắt đen nhánh nhìn chăm chăm xuống mặt đất, không dám nhìn thẳng vào mắt người đàn ông dù chỉ một chút.

Diệp Phong cười khổ, đối với một nữ đặc công mà nói quả thực đây là một kỳ tích, vốn là sát thủ thì trong người đã có máu giết người, ngoài ra cô ta còn có một thân hình đặc biệt có ưu thế cùng với sắc mặt thu hút, không thể nghi ngờ gì đây là một tài sản lớn.

Nhưng mà Lãnh Nguyệt hết lần này đến lần khác đều bỏ qua những công cụ quan trọng đó, mà chỉ dựa vào thực lực giết người của bản thân để hành động xem thường mọi thủ đoạn nhỏ khác, đây được coi là điều tối kỵ trong nghề đặc công nhưng cô lại làm được.

Diệp Phong làm sao lại không biết rõ cô làm tất cả những điều đó là vì hắn. Một người con gái cố chấp bướng bỉnh quyết giữ gìn sự trong trắng thuần khiết của mình mà không tiếc mạo hiểm tính mạng, lấy tính mạng đánh cuộc trong những trò chơi giết người miễn là đạt được mục đích của bản thân, thật cảm động, cũng chỉ có thể dùng từ này để miêu tả.

Có người nói, lấy thân báo ơn cũng không phải là tình yêu. Trong giờ phút này Diệp Phong cũng hiểu được điều đó, chẳng qua có một số lý luận gia phát ngôn xằng bậy khi cho rằng tình yêu bản chất là sự dâng hiến, sự cố gắng trả ơn nhất định không thể lấy lý luận đó ra mà cân nhắc được.

Hái đào trả mận, cho dù đào và mận không cùng giá nhưng cũng không ai có quyền phủ nhận hoàn toàn là không có tình yêu nảy sinh trong quá trình trao đổi đó. Một người phụ nữ hết lòng vì một người đàn ông, có lẽ cũng không chờ mong nhiều sự báo đáp, nhưng người đàn ông cũng nên cố gắng làm những điều mà bản thân thấy nên làm, đó là nghĩa vụ và bổn phận.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ