Chương 11: Hoàng tử phải quan trọng hơn Bạch mã

0 0 1
                                    

Quảng trường nhân dân.

Tiêu Hiển bất lực ngồi trước tượng đài liệt sĩ giải phóng thành phố T, nghĩ về những công lao vĩ đại của những liệt sĩ hi sinh anh dũng này.

"Không biết thời đó họ có được ăn no không nhỉ". Tiêu Hiển xoa bụng lẩm bẩm nói. Cái cảm giác ăn không no với cái thực đơn giảm béo bản chất không giống nhau.

Gọi cho "ông chú" chỉ gặp có một lần kia bằng chút pin điện thoại ít ỏi còn lại, chứ không nhờ bạn bè, bạn học giúp đỡ, cố gắng nhắc nhở bản thân đây là vì cắt đứt tất cả mối quan hệ với gia đình, nhưng lại bất đắc dĩ thấy đó rõ ràng chỉ là một lí do . Người đàn ông đó có sức hấp dẫn vô cùng, trên sổ điện thoại hiện hai chữ "Diệp Phong", cô đành ấn nút gọi, bản năng ư? Có lẽ vậy.

Mặt trời đã nghiêng về phía Tây, Tiêu Hiển nhìn đồng hồ đeo tay, mới chỉ năm phút trôi qua, cả ngày chưa ăn gì, môi dường như cũng khô khốc, không biết làm sao, đành liếm môi cho ẩm, nhưng lại thu hút ánh mắt của mấy gã thanh niên, như nhìn thấy động vật quý hiếm gì vậy, trong sự sợ hãi có chút tò mò, mãi đến khi chú ý những ánh mắt có vẻ không đứng đắn mới nhận thấy động tác mình vừa làm hình như hơi khiêu khích.

"Đàn ông chẳng có thằng nào tốt!". Tiêu Hiển tức tối nói, nhưng chỉ là nói thật bé, trong lòng lại thiết tha mong ngóng người đàn ông kia xuất hiện, không nhịn được nhìn hướng lên con đường, nhưng biết rõ với tình hình giao thông ở thành phố T, Diệp Phong dẫu có ở gần đây cũng không đến nhanh như vậy được.

Không biết làm sao đành ngồi lên cầu thang, Tiêu Hiển đấm bóp đôi chân hơi nhức mỏi, than thở không nên vừa tức giận đã bỏ nhà đi, ngay cả tiền cũng không mang theo một đồng, mười tám năm nay, cô chưa từng trải qua cái cảm giác một thân một mình, cuộc sống đưa tay ra là có cơm tới tận miệng khiến cô chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề ăn uống, chỉ là hôm nay lại trải nghiệm mùi vị chịu đói chịu khổ của những người cách mạng ngày xưa

Trong lúc suy nghĩ, một tiếng nổ ran đập vào tai Tiêu Hiển, dù không ngẩng đầu lên nàng cũng biết đây là âm thanh của động cơ phân khối lớn. Trong thời đại động cơ thay súc vật này, người cưỡi ngựa càng ngày càng ít, hoàng tử cưỡi bạch mã lại càng là biến mất từ lâu, Tiêu Hiển từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên ở An Hồ này đành phải thuận theo sự phát triển của thời đại, cũng chỉ có đi xe máy, nhất là xe phân khối lớn mới sánh được với hoàng tử bạch mã.

Vì thế Tiêu Hiển luôn tìm hiểu xe động cơ phân khối lớn, cái trình độ hiểu biết ấy thậm chí không thua gì người lái xe máy cả ngày, cô từng mơ tưởng một ngày nào đó người yêu mình lái xe phân khối lớn đến đón, cái ảo tưởng về một tình yêu lãng mạn như vậy cho tới giờ vẫn còn tồn tại.

Chẳng qua cái chú dùng nokia 1110 kia chắc chắn sẽ không lái loại xe phân khối lớn ấy, có vẻ lái xe đạp phù hợp với tính cách của chú ấy hơn, chỉ là cái mơ tưởng kia lại càng rời xa mình hơn một chút, nhưng trước sau gì hoàng tử cũng phải quan trọng hơn bạch mã. Tiêu Hiển liền tự an ủi bản thân, mặc dù đúng là Diệp Phong có lái xe đạp tới thật thì nàng cũng ngồi.

Chỉ có điều lạ là khi nàng ngẩng đầu nhìn về phía phát ra âm thanh, chiếc xe Harley đẹp mắt kia dưới ánh chiều tà lại càng đẹp , màu sơn đen tinh tế không hề thua kém những chiếc xe thể thao đỉnh cao.Quan trọng nhất là tốc độ và sự tinh xảo hoàn toàn có thể phát huy cực độ, giữa dòng xe qua lại tấp nập lại vẫn có thể tránh được trong thời điểm mấu chốt sắp đâm nhau., có lẽ chỉ có trong phim mới thấy cảnh mạo hiểm giật gân thế này.

Đặc Công Xuất NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ