Chương 11.Lời xin lỗi.

297 12 2
                                    

Vừa về đến nhà , hắn như người mất hồn lê chân từng bước nặng nề đi tới đứng trước cửa phòng ngủ , lời nói văng vẳng của gã đàn ông thối như ngay bên tai và tiện nhớ lại cuộc tranh luận nảy lửa tại bệnh viện , khiến hắn đây vừa nhận phải tin động trời , vừa buồn cười thay lại kéo vào đầu những câu chuyện mà bản thân chỉ muốn chôn vùi chúng mãi xuống dưới đất.

Hắn còn nhớ kỹ câu hỏi của mình đặt ra cho gã bác sĩ chết bằm đó.

- Sức khỏe Hải Lam đúng là có vấn đề thật , nhưng đối với những lọ thuốc an thần và thuốc giảm đau , nó có tác dụng gì cho chuyện cô ấy bị thiếu máu bẩm sinh và hẹp đường tử cung ?

Nghe hắn hỏi , thì Minh Quân cũng hiểu ra vấn đề mà mình buột phải giải thích.

- Trước hết tôi phải làm rõ nguyên nhân này cho cậu hiểu , rằng suốt quá trình mang thai , Hải Lam buột phải liên tục được bồi bổ , cho tăng đường huyết bổ dương lực ! Mà cái khó ở đây là cơ thể của cổ rất yếu , dẫn đến tình trạng bụng dễ bị đầy hơi do dinh dưỡng nạp quá nhiều trong ngày , dẫn đến mất ngủ gây đau đầu và buột phải sử dụng một liều nhỏ thuốc an thần. Và cô ấy là người có tiền sử về bệnh tâm thần , cậu có biết không ?

- Không thể nào ?

- Cậu biết là một người phụ nữ lần đầu mang thai , niềm vui chưa đến lại kéo tới niềm đau mất con đột ngột , nó kinh khủng như nào không ? Nếu là người bình thường e sẽ khó thể có thể vượt qua trong một thời gian ngắn , trong khi Hải Lam chỉ mất có hai tháng để quên sạch tất cả . Không phải là cô ấy máu lạnh mà là chủ yếu não có vấn đề , tôi sẽ không cho rằng cô ấy bị điên , tôi chỉ sợ rằng nếu xảy ra thêm một cú sốc nào nữa , cô ấy sẽ không còn nhớ nổi mình là ai , đó là điều chắc chắn ! Nên tôi vốn dĩ đã ngăn cô ấy sinh đứa bé này ra , vì nếu trong quá trình sinh nở xảy ra điều gì bất trắc và tôi không thể kiểm soát được mà phải lựa chọn một trong hai , điều đương nhiên tôi sẽ chọn là cứu cô ấy , nhưng cô ấy sẽ làm điều ngược lại hoặc không ... tôi không biết điều tệ hại nào sẽ đến.

Thật là chỉ biết thuận theo ý con ngốc ấy !!!

Minh Hạo tức giận đấm mạnh tay vào tường , tạm thời con ngốc ấy vẫn còn ở trong bệnh viện chờ xét nghiệm gì gì đó , cô khôn hồn mà vác cái mặt mốc về đây , đồ cái con cogi lùn xảo trá !!!

Nhắc Tào Tháo , Tào Tháo liền có mặt , hình như là cái tên kia đã nói cho hay rồi , thấy bộ dạng thấp thỏm bước vào nhà , ánh mắt tội nghiệp nhìn mình hệt như con cún vừa làm sai chuyện.

Không đợi cho hắn kịp mở miệng , cô đã vội lên tiếng xin lỗi ríu rít.

- Em xin lỗi anh ... em ... em ...

- Em sao ?

Minh Hạo hơi gằn giọng chờ cô nói tiếp.

Có kẻ run rẩy đứng không vững tựa như sắp ngã khuỵ , đôi mắt to tròn cũng dần ướt đẫm bởi màng sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn.

- Em không muốn ... bỏ con một lần nữa...

Lời này nói ra , một khắc cả hắn cũng cảm thấy cổ họng mình như nghẹn lại , những câu nói trách móc nghĩ sẵn tưởng chừng sắp thốt ra bỗng tan biến đi đâu mất.

- Chẳng phải em càng làm thế , càng chứng minh cho thấy anh là một thằng không ra gì sao ? Mà ít ra em cũng phải nhắc cho anh nhớ , rằng mình từng khốn nạn như nào , để anh còn biết mà bù đắp lại cho em nhiều hơn chứ ? Tại sao cứ một mực im lặng , rồi chịu đựng hết tất cả như vậy ??? Em muốn khiến anh phải áy náy với con cả đời , còn em thì sung sướng chạy lên thiên đàng sao ?

- Không phải ...

- Đúng ! Không bao giờ có chuyện đó xảy ra , vốn dĩ tất cả đều đã mặc định anh là một thằng khốn , nên không có chuyện anh để bản thân một mình gánh vác hết tất cả , bằng mọi giá em chỉ có thể xuống địa ngục cùng với anh ! Ráng mà sống đi ... anh xin em ... hãy sống trọn vẹn kiếp này cùng anh được không ?

Câu cuối , hắn bỗng quỳ gối xuống , tay to kéo lấy tay cô , đầu hơi cúi , anh làm ra hàng động gục mặt vào tay cô mà nói như thể van xin , bây giờ ngoài việc trơ trẽn quỳ xuống cầu xin ra , hắn không còn biết làm gì hơn.

Về phần Hải Lam , cô khờ nào đó ngoài việc khiến cho đôi mắt ướt nhoè , sau đó thì cũng chỉ biết mỗi việc ngủ gật luôn trên vai chồng , gần như từ đầu đến cuối không biết nói gì ra hồn , hẳn là cô cũng đã chuẩn bị tâm lý một thời gian dài , và đã chấp nhận hoàn toàn việc hy sinh , rằng trao lại sự sống cho đứa con sắp sửa chào đời của mình.

#còn
#DIY
Hơi ngắn quá nhỉ ! Do không viết bài lâu ngày , với lại do sửa lại nhiều lần cho nên có hơi vụng về nội dung.
Mong mọi người thông cảm hiểu cho.

Tuy em ngốc , nhưng em biết Em yêu anh  ( Hoàn )Where stories live. Discover now