Chương 8. Không thể giải bày.

359 11 1
                                    

#Anhyêuemcôvợngốcnghếch8

Choang !!!

Tiếng đổ vỡ lại một lần nữa vang lên từ phía căn phòng bếp , ai đó mặt mày đờ đẫn nhìn vào khoảng trống không xác định.

Hắn hoảng hốt chạy vào xem tình hình , thì như giật thót tim mà chạy nhanh đến gần lay người cô.

- Em làm sao vậy ??? Cảm thấy trong người không khoẻ à ??? Hay là anh đưa em đến bệnh viện nhá ?

Vừa hay câu nghe anh bảo đưa cô đến bệnh viện , não cô như thể bị ai đó kéo ngược trở về với hiện tại , đầu óc liền quay ngoắc 180 độ về lại ngay với trạng thái tỉnh táo hoàn toàn.

- Em khoẻ mà !!! Không cần đến bệnh viện đâu , anh không phải lo !

Anh nghe cô nói vậy thì thở phào nhẹ nhõm , nhưng rồi cũng không quên dặn dò thêm.

- Em vào phòng nằm nghỉ tý đi , rồi lát nữa anh đưa em đi ăn !

- Vâng.

Cô ngoan ngoãn gật đầu , rồi lập tức chạy nhanh lên trên phòng.

Anh nhìn theo trong lòng có đôi chút thắc mắc , mấy bữa nay vợ mình có biểu hiện rất lạ , giống như là đang giấu diếm chuyện gì đó ?

Mà con corgi lùn ấy thì có bí mật gì mà giấu với chả giếm ... thật lòng là anh không thể nghĩ ra được điều gì cả , chẳng lẽ là cô đang ...

- Cậu Hạo !!! Có ông bà chủ đến thăm.

Bà vú bất ngờ từ ngoài chạy tọt vào trong báo tin , hắn cũng ngạc nhiên không kém mà vội vàng chạy ra đón tiếp hai vị thân sinh ấy vào nhà.

- Ba mẹ về nước sao không báo con ?

Vừa đón hai người vào bên trong , hai cụ nhà còn chưa kịp đặt mông ngồi vào ghế , thì thằng con quý tử đã mau chóng lên tiếng hỏi chuyện.

- Muốn tạo bất ngờ cho tụi con ấy mà , mà con dâu của mẹ đâu rồi cà ?

- À cổ mệt nên vừa lên phòng ngủ rồi mẹ ạ !

- Thế à ! Mẹ vào vấn đề chính luôn , hai đứa đã có tin vui chưa ?

[ ... ]

Hắn xém tý là sặc nước bọt trước câu hỏi của mẫu thân , đành vờ im lặng mở to mắt nhìn bà trừng trừng , kiểu ngụ ý là tại sao mẹ lại hỏi con chuyện đấy ???

- Ô thế là thế nào ! Con tính tới chừng nào mới chịu có con đây , mình cũng đã hơn 30 tuổi đầu rồi chứ có phải là còn con nít đâu mà xài thời gian phí thế hả con ???

Không ngoài tầm dự đoán , mới lời qua tiếng lại có vài câu , hễ cứ mỗi lần bàn đến chuyện con cái mà mẹ thấy hắn hơi có dấu hiệu không hợp tác tý là mẫu hậu liền nổi trận lôi đình mà mắng hắn đến không kịp vuốt mặt.

Cũng may là trận khẩu chiến không kéo dài được lâu , mà có quý nhân kịp thời đến ứng biến , tất cả là nhờ sự có mặt đúng lúc của cô.

- Con có tin vui cho mẹ rồi đây ~~

Cô từ từ đi tới , bỗng thốt ra một câu khiến ai nấy đều sững sờ , đặc biệt là anh.

- Con nói thật không đấy ???

Cô nghe bà hỏi thì mỉm cười gật đầu nhẹ.

Và trong khi mẹ anh thì vui mừng nắm lấy tay cô mà luôn miệng cảm kích tạ ơn trời phật , cả bố cũng đi tới vỗ vai anh khích lệ rồi dặn dò đủ thứ.

Riêng hắn thì trong lòng lại dâng lên cảm xúc bất an , câu hỏi đặt ra trong đau khổ là tại sao cô lại không nói trước cho anh điều này ?

--------------------------

Tối hôm đó , bố mẹ có ở lại nhà ăn cơm , rồi đến tối sau khi ngồi lại trò chuyện một lúc , thì sau cùng cũng ai về nhà nấy.

Chờ khi anh tiễn bố mẹ ra cửa xong xuôi.

Cô vào nhà im lặng dọn dẹp bát đĩa , hắn thì cũng không muốn ngồi không mà nhúng tay vào phụ giúp cô công việc rửa chén.

Trong lúc cả hai đang chăm chú làm , anh đưa mắt nhìn cô , một lúc không nhịn được buột miệng hỏi.

- Sao em không nói cho anh biết gì hết vậy ?

Rất nhanh đã nhận được câu trả lời.

- Tại em không chắc là mình đã có thai ! Em muốn chắc chắn rồi mới nói , sẵn bố mẹ tới nhà rồi hỏi về việc đấy , em cũng vừa hay có kết quả rõ ràng nên báo tin vui cho mọi người biết luôn !

Cách nói chuyện của cô rất khác so với mọi ngày , rất bình tĩnh và nếu nghe kỹ sẽ thấy có đôi phần lãnh đạm , bảo là báo tin vui , nhưng mặt cô lại không hề hiện lên một chút ý cười nào cả.

- Em có đang giấu anh chuyện gì không đấy ?

Choang !!!

Chén bát từ trên tay cô bỗng rơi xuống.

Cô sợ hãi cắn chặt môi đến chảy máu , nước mắt cũng không kiềm được mà rơi xuống lã chã , như không muốn anh nhìn thấy biểu hiện chột dạ này của mình , cô vội cúi người xuống nhặt từng mảnh vỡ ở dưới sàn nhằm giấu đi đôi con ngươi từ khi nào đã đục ngầu.

Anh tạm thời cũng không vội nói gì mà bình tĩnh cúi xuống nhặt cùng cô , rồi bàn tay chợt khẽ khàng lướt qua đôi gò má hồng nhuận nhằm lau đi vệt nước mắt lăn dài trên gương mặt bầu bĩnh ấy , rồi anh mới dịu dàng nói.

- Ai cũng có bí mật cả , mà anh không nghĩ là vợ anh cũng có , mà nếu giữ nó khiến em khổ sở thế này , thì nếu mà em không ngại thì cứ việc chia sẻ với anh ~ Hứa danh dự , dù có bất kì chuyện xấu nào xảy ra anh cũng không bao giờ bỏ rơi em.

Nói đến đây anh nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng mình , rồi lại thấy cô gào lên oà khóc hệt như một đứa trẻ vừa chịu oan ức , đến nỗi anh không hiểu cô là đã gặp phải chuyện gì rắc rối mà lại khóc đến thương tâm như vậy , dù rằng đã cố dỗ nhưng không sao nín dứt , rốt cuộc anh đành phải để mặc cho con corgi ấy khóc đến mức ngủ thiếp luôn trên vai anh , lúc đấy anh còn chỉ biết ôm chặt lấy cô , anh đã mong chờ cô nói với anh điều gì đó , nhưng ngoài việc tự mình chịu đựng ra , cô thật không muốn chia sẻ nó với anh.

#còn
#Remake

* Cốt truyện từ giờ sẽ thay đổi hoàn toàn , nếu thấy ổn , mọi người nên đọc lại từ chương 1 để hiểu rõ hơn.😬

Có gì thắc mắc hãy bình luận hỏi ở phía dưới , mình sẽ nhiệt tình giải đáp cho các bạn ~~




Tuy em ngốc , nhưng em biết Em yêu anh  ( Hoàn )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora