Chương 4. Corgi bất lực.

4.6K 163 0
                                    

#Anhyêuemcôvợngốcnghếch4

- Anh ! Anh ! ... Anh làm sao thế ???

Ban đầu cô chỉ là vỗ nhẹ vào má hắn , sau cùng đáp lại mình là sự tĩnh lặng đến khó hiểu , cộng thêm với gương mặt đờ đẫn của anh , khiến trong lòng cô liền hoảng sợ , và khi ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi ... một tiếng bốp vang trời nổi lên khắp cả căn phòng.

Nhờ cái bạt tai của corgi kiên nhẫn , mà hắn kịp thời leo lên cỗ máy thời gian tức khắc trở về với thực tại , anh sững sờ nhìn người nằm trong lòng , thấy mặt cô ngơ ngác nhìn lại mình , bản thân không hiểu chuyện gì vừa xảy ra , lúc này hắn mới cảm giác được một bên mặt mình gần như nóng ran , đờ đẫn đưa tay lên sờ ...

Hắn bắt đầu cảm thấy đầu mình như bốc khói lửa , vẫn cố nặn ra nụ cười dịu dàng đến người ấy , nhưng dường như bất thành mà gương mặt trở nên biến dạng , anh hơi gằn giọng.

- Hừm ... em có quyền biện minh cho hành động vô cùng tinh tế này ~~

- Em ... em không cố ý ... có đau lắm không anh ? Em xin lỗi ! _ cô ấp úng , ánh mắt sợ sệt liếc nhìn hắn , sau cùng không nhịn được đưa tay lên ôm mặt anh , lo lắng hỏi.

- Bình tĩnh nào ~~ Cái này đâu phải là cố ý ... là ám sát thì đúng hơn ! Không cần phải run , anh có tát lại đâu mà sợ , chỉ là ... em có vẻ không biết thương trai tiếc ngọc thì phải ...

Dứt lời hắn giả vờ giận dỗi gạt tay cô ra , rồi bật người đứng dậy bước khỏi phòng , riêng cô thì đâu biết gì gọi là dỗi hờn ngược lại , thay vào đó thì lại bước xuống giường , mặt dày lẽo đẽo theo sau lưng anh.

Và hắn đúng chất là một con cáo già chính hiệu , thừa biết rằng cô sẽ theo mình , nên bước chân thay vì đi xuống bếp thì lại chuyển hướng vào nhà tắm , vừa lúc cô bắt kịp đến nơi , hắn đã thong thả cởi quần áo , và theo ý muốn của mình sắp đặt , thân hình trần trụi ấy đủ sức khiến cô không thể rời mắt , phải công nhận cơ thể của anh rất đẹp , chắc là nhờ tập thể dục hàng ngày đây mà ! Chao ôi ... chẳng có tý mỡ bụng nào luôn ấy ... chả bù cho cô ngày càng mập núc ních ra , chỉ nghĩ đến riêng cơ bắp thôi , cô đã không chút xấu hổ mà hơi liếm liếm môi.

Hắn ho nhẹ một tiếng , tự hào lôi cô ra khỏi cơn mụ mị chết người ấy , cô nghe tiếng tằng hắng thì ngay lập tức bừng tỉnh , liếc mắt thấy anh nhìn mình mà cười đến là vui vẻ , má cô phút chốc đã đỏ như hai quả cà chua ... Lam à , sao mày có thể mất nết như thế ... eo ôi xấu hổ quá đi thôi !!!

Cô thể như muốn độn thổ , không biết úp mặt vào đâu cho đỡ nhục , định bụng bỏ chồng chạy thoát thân , còn chưa kịp di chuyển ngón chân , hắn đã tinh ý bước nhanh tới ôm chặt lấy thân người cô.

- Tạp chí Playboy còn phải tốn tiền mua , nên em đừng nghĩ đến việc coi free rồi bỏ chạy !

Lời vừa thốt ra , lập tức liền tính phí , môi hắn tức thời chiếm lĩnh cánh môi mềm mại của ai đó , bàn tay như con rắn mà rà soát khắp nơi trên cơ thể trắng ngần , nhanh chóng cởi bỏ quần áo trên người cô.

- Lần này chẳng ai chơi ai cả , mà là ta chơi cùng nhau ~~ _ anh giọng đểu cáng tuyên bố.

Không chờ cô kịp phản ứng , hắn như vội vàng mà hơi cắn nhẹ vào vành tai , từ từ nhấm nháp nó như thưởng thức một món ăn vô cùng mỹ vị , anh từng chút từng chút một xâm chiếm , bàn tay ấm áp vuốt ve những nơi nhạy cảm trên người ai đó , nhẹ nhàng ma sát khiến tâm trí cô mơ màng , đầu óc mông lung hết cả.

- Em ... không muốn... đừng ... dừng lại... _ cô khó chịu kéo tay hắn mà thở gấp van xin , lời lẽ nũng nịu như không ra hơi ấy , khiến toàn bộ câu từ lọt vào tai hắn , bỗng chốc trở thành như cô đang cầu xin.

- Rằng anh sẽ không dừng đến khi nào em thụ thai thì thôi ~~

#hếtchương4
#remake

* Cốt truyện đã được thay đổi hoàn toàn , nếu thấy ổn , mọi người nên đọc lại từ chương 1 để hiểu rõ hơn.😬

Tuy em ngốc , nhưng em biết Em yêu anh  ( Hoàn )Where stories live. Discover now