Chương 3. Tai nạn xảy đến biến cố hiện tại.

4.9K 183 0
                                    

Bất ngờ một giọng nói của người đàn ông vang lên bên tai , làm hắn ngạc nhiên.

- Cho hỏi anh có phải là chồng của cô Hải Lam không ạ ? "

- Phải , chẳng hay vợ tôi có việc gì gấp gáp đến cái mức mà phải để anh đây vừa bắt máy vừa trả lời thế ? " _ hắn nhấn mạnh từ " vợ tôi " , trên mặt cũng dần xuất hiện vài vạch đen.

- Vâng , anh đến tôi sẽ giải thích sau , anh mau tới bệnh viện gấp đi ạ ! Cô Hải Lam bị gặp tai nạn , hiện giờ đang trong tình trạng nguy kịch ... 

Hắn như không thể tin ngắt lời người đàn ông ấy. " Cái gì ??? Sao có thể , cô ấy đang ở đâu , bệnh viện nào ??? "

Người đàn ông vội nói tên bệnh viện , hắn lúc đó toàn thân ngỡ như cứng đờ , đầu óc càng trở nên rối bời , nhưng ngay sau đó thì như người mất hồn , chạy thục mạng ra ngoài , cố gắng phóng xe thật nhanh đến chỗ cô , trong đầu không ngừng hiện lên câu nói , sẽ ổn thôi ... Hải Lam ... cái con ngốc này ... em mà chết thì lấy ai sinh con cho tôi , tôi không muốn mình phải mồ côi vợ đâu ...

Trong bệnh viện , hắn ngồi ngẩn ngơ nhớ lại cuộc hội thoại giữa mình và thằng bạn cùng lớp hồi cấp ba , đồng thời hiện tại cũng là bác sĩ giải phẫu cho cô.

- Bị va đập vào sau gáy , may mắn là không ảnh hưởng quá nhiều đến não nhưng mà ... vết thương cũ còn chưa kịp lành , mà cậu vẫn cố đè lên cái mới à ? _ anh ta cầm tập hồ bệnh án , hơi liếc nhìn hắn , sau cùng cất giọng châm chọc nói.

- Cậu nói vậy là có ý gì đây ? Rốt cuộc là cô ấy không sao phải không ??? _ hắn bắt đầu mất kiên nhẫn nói như hét.

- Ý chẳng phải đã nằm trong câu rồi sao ~~ Với lại , nếu cậu đã ghét cô ấy đến thế , thay gì tặng lại cho tôi đi  ... _ anh ta chưa nói hết câu , đã bị hắn xông tới nắm lấy cổ áo siết chặt , tay còn lại vung lên , gằn lên từng tiếng.

- Mày thích sài vợ của người khác lắm à ?

- Thế thì sao , miễn ngon là được ~~  _ anh ta cười nhạt , hắn nghe câu ấy thì như nổi điên.

- Thằng khốn !!!  _ anh vung nắm đấm tới , nhưng ngay lập tức bị anh ta bắt lấy  , môi liền nhếch thành vòng cung.

- Tao so với mày , ai khốn hơn ?

[ ... ] _ hắn trừng mắt , anh ta gật gù gạt tay hắn ra , nhìn vào hồ sơ bệnh án , giọng từ tốn nói.

- Phẫu thuật thành công được bảy mươi phần trăm , còn về phần vết sẹo , e là không thể xóa được nữa rồi ~~ Mà cậu chuẩn bị tâm lý đi , ngày trước cô ấy ngốc bao nhiêu , thì nay điều ấy  sẽ được nhân đôi , tôi chờ ngày cậu vứt đi đấy ~~

Nói xong anh ta lạnh lùng bỏ đi , để lại hắn đứng bất động tại chỗ , anh lặng lẽ nhìn người phụ nữ nằm bất động bên trong phòng hồi sức , sau tấm kính ấy , hắn thấy rõ đầu cô quấn đầy băng gạc , không những thế phía sau gáy còn không ngừng rỉ máu xuống dưới tấm khăn trải giường trắng tuyết.

Còn thêm lời nói của người đã đưa cô vào bệnh viện.

- Trước khi xảy ra tai nạn , tôi thấy cô ấy có  cầm theo hộp đựng cơm , chắc là định đưa cho ai đó , do vội vã qua đường , một phần vì cái xe kia phóng như điên , cứ thế mà đâm thẳng , làm cổ bị hoảng không kịp tránh , may mắn là  chỉ quẹt ngang , nhưng xui xẻo lại va đầu vào cục gạch bên đường , bị như thế mà cổ vẫn cứ ôm khư khư cái hộp cơm ấy chẳng chịu buông !

Hắn nghe thôi không cần nhìn cũng biết là đưa cho ai rồi , vì chỗ cô gặp tai nạn rất gần chỗ công ty hắn , anh bắt đầu thở một cách khó nhọc , cảm giác như tim mình như bị ai xé vụn ra thành từng mảnh.

Từng bước nặng nhọc đi đến gần cô , tay đan chặt vào tay , lạnh quá ... hắn càng siết chặt tay cô hơn , như muốn sưởi ấm cho kẻ ngốc nào đó ...

- Cô lo tôi đói , chứ không lo tôi mất cô à ?  _ lời nói ấy bỗng như nghẹn lại nơi cổ họng , hắn gục đầu vào tay cô mà khóc như một đứa trẻ.

#hếtchương3
#remake

* Cốt truyện đã được thay đổi hoàn toàn , nếu thấy ổn , mọi người nên đọc lại từ chương 1 để hiểu rõ hơn.😬

Tuy em ngốc , nhưng em biết Em yêu anh  ( Hoàn )Where stories live. Discover now