Chương 6. Hương kem mùi vị cốt đường.

5.5K 213 5
                                    

#Anhyêuemcôvợngốcnghếch6

- Sao ! Kem của anh ngon không ?

- Ngon ... mà ... anh che kín áo một chút đi ... hở thấy hết trơn rồi kia kìa ... nãy giờ không biết bao nhiêu người nhìn rồi cơ đấy ! _ mặt cô không vui nói.

Do áo trong của hắn bị ướt một mảng do nước mũi của cô để lại , nên bắt buộc đành phải cởi ra , hiện giờ thân trên của anh chỉ hờ hững khoác mỗi chiếc áo vest đen ở bên ngoài , khiến khuôn ngực săn chắc bên trong cứ thoắt ẩn thoắt hiện , làm cho những người đi lại ở xung quanh , ai ai cũng đều ngoái đầu lại nhìn chằm chằm , đặc biệt là các chị em phụ nữ.

- Uầy ~~ Tại em cơ mà ... trông em coi bộ không muốn chia sẻ anh với ai nhỉ ? " _ hắn cười như không đáp , xem ra là có tác dụng , cứ như việc chêu chọc cô mỗi ngày là niềm vui duy nhất của hắn , mà phải công nhận rằng nét mặt ấy thật sự quá đỗi đáng yêu ~~

- Ai lại muốn chia sẻ chồng mình với người khác chứ ! Mà do ai làm em khóc ... _ giọng cô buồn buồn đáp lại anh.

Hắn hơi nhăn mặt , lời lẽ này xem ra không ổn lắm , anh trầm mặt mất vài giây nhưng ngay sau đó liền lấy lại tinh thần mà cười trừ hỏi sang chuyện khác.

- Em muốn đi đâu chơi nữa không ?

[ ... ] _ cô im lặng mà suy tư.

- Ưm... khó nghĩ quá vậy về nhà chơi anh ~~

- Không ! Mình đi ăn phở đi ha ~~

Hắn tủm tỉm cười , coi bộ trò đấy dọa cô phát khiếp rồi chăng ? Chắc mình phải nên tiết chế lại thôi , nếu không tương lai không xa sẽ bị cấm cửa cũng không chừng.

- Ừm ! Chiều theo ý em , dù là anh ngán phở lắm rồi ! _ hắn buột miệng nói.

- Sao ạ ? Bộ anh thường ăn phở lắm hay sao mà ngán ? _ cô thắc mắc.

Thôi xong ... hắn tự cắn vào môi mình ...

- Lúc trước anh ăn hơi nhiều , giờ nghĩ lại thích cơm hơn ! Đặc biệt là cơm nhà ~~

Câu này là hắn nói thật , tận sâu trong đáy lòng bỗng dưng cảm thấy có lỗi với cô , suy cho cùng nếu không vì cô ngốc , e rằng đã nghe ra ngụ ý ở bên trong câu nói ấy.

- Vậy thì ta mau về nhà thôi ! _ cô cười tươi như hoa , hơi kéo kéo tay anh đi về phía bãi đổ xe.

- Ngốc ... tại sao em cứ hay nghĩ cho anh ?

Anh vừa nói nói vừa cốc nhẹ vào trán cô.

- Vì em muốn thấy anh cười !

Cô nhoẻn miệng cười trả lời , chỉ đáp lại vỏn vẹn có một câu đơn giản, mà đủ khiến cho trái tim ai đó thấy ấm áp lạ kỳ.

- Anh cười vì em khiến anh hạnh phúc ... và anh cũng muốn làm điều tương tự đó với vợ ! _ nói đến đây , anh bất ngờ ôm lấy eo cô , mỉm cười nhìn thẳng vào mắt ai đó , bất giác Hải Lam cô liền đỏ mặt trước ánh nhìn chân thành ấy.

Bỗng một đám nữ sinh từ đâu đi tới gần quấy rầy , phá vỡ bầu không khí lãng mạn ấy của hai người , một cô gái trông có vẻ khá xinh xắn bước tới lay vai hắn , cất giọng điệu đà như rót mật vào tai mà hỏi han.

Tuy em ngốc , nhưng em biết Em yêu anh  ( Hoàn )Where stories live. Discover now