Chương 53

1.5K 34 4
                                    

Tác giả: Ca Sơ.

Lưu Phi giận dữ đập nát điện thoại. Mẹ nó! Rõ ràng đây là show thời trang của cậu, vậy mà đến cuối cùng chỉ vài nhân viên quay phim còn ở, khán giả thì lại rất chừa mặt mũi bỏ về hết phân nửa! Đám cáo già thuộc Thương hội đã rinh hết tiền vào túi mà vẫn chẳng thèm giữ lại chút thể diện gì cho Lưu Phi, quả thật đáng chết mà!

Lưu Phi bỏ mười triệu mời phóng viên, mua trang bìa. Giờ tất cả biến thành cái quái gì thế này?

Tuy là người mẫu hàng đầu nhưng không phải ngôi sao nổi tiếng được quần chúng săn đón, chẳng thể đấu lại dù một đoàn làm phim tuyên truyền vài câu ngắn ngủi.

Lưu Phi thuê ký giả từ các tòa soạn lớn thì cả đám chạy sạch, chỉ còn sót vài kẻ săn tin từ mấy tờ báo lá cải. Bởi mới nói chiếm trang nhất thì sao? Địa điểm tổ chức cao cấp thì sao? Đến sáng sớm mai, toàn bộ mạng xã hội đều sẽ tràn ngập tin tức về buổi quảng bá sản phẩm của Tô Lạc.

Hiện chỉ cần mở di động lên, mọi người sẽ lập tức trông thấy những topic thảo luận việc tập thể nghệ sĩ "Vấn phong" tham gia trình diễn thời trang ở Ba Mạnh. Thậm chí kẻ không biết nội tình còn hỏi thăm có phải những bộ quần áo họ đang mặc được thiết kế bởi danh sư nổi tiếng hay chăng. Tuy nhiên Lưu Phi nhận ra tất cả chúng đều do Tô Lạc làm nên.

Điều quan trọng là rốt cuộc mặt mũi Tô Lạc lớn đến cỡ nào, đã bỏ vốn liếng bao nhiêu mới có thể mời được những siêu sao nọ?

Lúc này Lưu Thanh Sơn đang gấp gáp xem sơ luồng tin tức được đăng tải dồn dập trên internet. Đã có rất nhiều cư dân mạng suy đoán về danh tính Tô Lạc, mà bình luận đáng tín nhiệm nhất chính là thân phận diễn viên của y.

Trong thoáng chốc Lưu Thanh Sơn hiểu ra, đây mới là sự thật!

Cả nhà hắn ôm chân kẻ có tiền để được một bước thành phượng hoàng, nhẫn tâm đuổi công thần ra khỏi cửa, thậm chí mưu toan cướp lấy toàn bộ công sức người ta. Đến cuối cùng, bọn họ lại bị hiện thực vả vào mặt. Kể từ giờ trở đi, Lưu gia sẽ trở thành trò hề của Ba Mạnh, của toàn bộ dân kinh doanh nơi đây!

Show thời trang ở xưởng may Tô Lạc liên tục được chụp ảnh và phát trực tiếp. Cho đến khi Lục Quân Thành sóng vai Trương Lê mời nhà thiết kế của bộ sưu tập lộ diện, toàn bộ hiện trường lập tức sôi trào.

Nhãn hiệu thời trang high-end (*) đang được quảng bá có tên E&F, thanh nhã nhưng thời thượng. Toàn bộ các mẫu quần áo mà Tô Lạc sáng tạo nên đều mang đậm hai yếu tố này.

Sản phẩm high-end (mỹ phẩm hoặc quần áo high-end): dòng sản phẩm có giá thành và chất lượng cao, thường dành cho tầng lớp thượng lưu sử dụng.

Lại lần nữa Cao Khiết nhận điện thoại từ tổng biên tập. Ông ta đang hối cô viết bài rồi gửi tin về tòa soạn ngay lập tức.

Một loạt cuộc gọi đến như đòi nợ thật khiến người ta sung sướng. Đã lâu Cao Khiết chưa nếm trải cảm giác được kẻ khác xem trọng như thế.

Vùng núi hẻo lánh như Ba Mạnh cách thành thị đến cả nghìn cây số. Đoán chừng các đồng nghiệp khác sẽ không kịp tới đây cướp tin tức của cô đâu.

[ĐM|Edit] Thế thân hoàn mỹ (完美替身)Where stories live. Discover now