Chương 25

2.3K 107 20
                                    

Tác giả: Ca Sơ.

Vai diễn của Tô Lạc trong Độ Thế đã không còn nhiều nên y muốn thương lượng với Trần Hoành xem có thể tập trung quay cho xong luôn phần của bản thân hay không. Trần Hoành đáp ứng không chút do dự, thậm chí còn chẳng cần hỏi y nguyên nhân vì sao.

Không lâu sau đó, Tô Lạc lại hẹn Tề Mộc Dương bàn về chuyện hủy hợp đồng.

Thời gian Tô Lạc ở Thiên Ngu chỉ còn hơn một năm. Thế nhưng do đang mang thai nên có lẽ một năm này y sẽ không thể tiếp tục công việc được nữa, hủy hợp đồng là điều hiển nhiên.

Còn phần tiền bồi thường, hiện Tô Lạc không có khoản dư để chi trả. Vì vậy y muốn đàm phán với Tề Mộc Dương. Y có đủ lý do để tin đây là điều mà Tề Mộc Dương đang mong ước. Thay vì ngồi yên một chỗ chờ người ta tới tống cổ đuổi đi thì chi bằng tự mình nhanh chóng làm trước, ít nhất còn có thể bảo toàn danh dự.

Lúc Tô Lạc đến công ty đã hơn ba giờ chiều. Thư ký Lệ Toa của Tề Mộc Dương báo cho y biết Tề tổng có khách, nói y chờ cho một chút. Nào ngờ cái chờ này kéo dài hơn một tiếng đồng hồ.

Tô Lạc ngồi ở hành lang nghịch điện thoại. Mấy hôm nay trên mạng đăng toàn các bài báo nói về Tề thị và Lăng thị, nội dung vẫn tập trung vào việc hai người thừa kế của hai tập đoàn tài chính hùng mạnh này đột nhiên xuất hiện trước mặt công chúng, mà trong những tấm hình  luôn chụp chung của bọn họ còn có thêm một gương mặt khác.

Nếu là người tinh ý nhất định sẽ nhận ra gương mặt này vô cùng giống với gương mặt đại diện của Thời trang Vương Triều. Thậm chí ngay cả thần thái khi mỉm cười, độ cong của đôi môi cũng chẳng khác là bao.

Vách đá cũng có lúc bị bào mòn. Biết đâu Tô Lạc và Lăng Phàm là anh em sinh đôi thì sao?

"Cho hỏi, nhà vệ sinh ở đâu vậy?"

Tô Lạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua người vừa cất tiếng hỏi, "Quẹo trái, tay phải."

"Cám ơn."

Mười phút sau.

"Cho hỏi, phòng làm việc của tổng giám đốc ở đâu vậy?"

Tô Lạc quan sáng từ trên xuống dưới người đàn ông áo mũ chỉnh tề trước mặt mình, "Lăng tiên sinh, chẳng phải ngài vừa từ phòng tổng giám đốc đến đây sao?"

Lăng Triết Vũ bình tĩnh cười với Tô Lạc, "Chắc là hướng này nhỉ?"

Tô Lạc chỉ về phía đối diện, "Dọc hành lang, đi thẳng đến căn phòng cuối cùng."

Lăng Triết Vũ: "Cám ơn."

Sau hai mươi phút nữa.

Lăng Triết Vũ lại đứng trước mặt Tô Lạc.

Tô Lạc ngẩng đầu nhìn vị gia chủ của Lăng thị phong độ có thừa, tuấn dật vô biên này. Y thầm thắc mắc tại sao thân là một anh chàng tuấn mỹ trầm tĩnh mà phải lắc lư trước mặt mình mãi thế cơ chứ, đi qua đi lại đã được mấy vòng rồi đó.

Lăng Triếu Vũ vẫn dõi theo Tô Lạc như cũ, nụ cười không mặn không nhạt, "Thật ngại quá, cậu có thể nói rõ hơn một chút không?"

[ĐM|Edit] Thế thân hoàn mỹ (完美替身)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ