Chương 4

3.4K 161 4
                                    

Tác giả: Ca Sơ.

Cơn ác mộng ấy vậy mà chỉ mới bắt đầu. Bởi trong vòng ba ngày ngắn ngủi, hai chương trình quảng cáo và hai bộ phim truyền hình Tô Lạc vừa nhận bỗng dưng bị hủy hợp đồng. Lịch quay của y khó khăn lắm mới được kín đến sang năm, giờ đây bỗng dưng trở nên trống không.

Thật sự Quả Tử đã đánh giá thấp sự nhẫn tâm của Tề Hiên.

Cậu nhìn đến Tô Lạc lúc này vẫn còn đang rất nhàn hạ nằm chơi game mobile trên ghế salon, bất thình lình trông thấy vết máu ứ đọng mãi không phai trên cổ tay cùng cổ chân y, cậu lại bắt đầu giận điên lên.

Dựa vào điều gì tên đó có thể giở mấy thứ thủ đoạn rác rưởi vậy cơ chứ? Chơi Tô Lạc chán chê một thời gian, có tình nhân mới thì vứt y như vứt đôi dép rách, khốn nạn hơn cả là đi đoạt từng vai diễn mà cậu và y khổ sở lắm mới xin được.

Tô Lạc ở bên cạnh Tề Hiên ba năm, hắn chưa bao giờ tặng cho Tô Lạc một vai diễn nào, cũng chưa từng tự mình nâng đỡ y như bây giờ hắn đối với Tiêu Hàm, càng không hề dẫn theo y xuất hiện ở những nơi công cộng. Tề Hiên làm như mình với Tô Lạc chẳng có bất cứ quan hệ gì ấy, thậm chí hắn còn chả thèm thấy đau lòng chút nào khi mà ba năm nay y đã chịu đựng rất nhiều thiệt thòi thế nữa.

Quả Tử càng nghĩ lửa giận càng tích tụ. Cậu lấy đôi bảo vệ cổ tay trong ngăn tủ ra đưa cho Tô Lạc, trời đang vào hạ, không thể bắt y mặc quần áo kín để che đi được.

"Sao rồi ngài trợ lý? Ngài có thể nói với Tề tổng giúp tôi được không?"

Quả Tử lắng nghe cuộc nói chuyện điện thoại của Tô Lạc, lòng bắt đầu trở nên căng thẳng. Cậu lập tức nhào tới muốn giật lấy di động trong tay y. Thế nhưng y rất linh hoạt né ra, làm động tác "suỵt" với cậu.

Quả Tử không lấy được điện thoại nên tức giận tựa vào người Tô Lạc, trừng mắt với y. Đột nhiên cậu phát hiện trên xương quai xanh của y còn in lờ mờ mấy dấu hôn nên vội vội vàng vàng đứng dậy.

Tô Lạc không hiểu mô tê gì chỉ liếc mắt nhìn cậu, sau đó tiếp tục nói chuyện với Hà Thần ở bên kia đầu dây, "Làm phiền ngài cho tôi địa chỉ."

Hà Thần sửng sốt. Rõ ràng anh đã nói đó là nơi Tô Lạc hay tới, sao y còn xin địa chỉ làm gì?

Hà Thần nhìn vị boss ngồi ở đằng xa đang liếc mắt về phía mình rồi trả lời.

Tề Hiên bên này đột nhiên lên tiếng: "Triệu tập giám đốc các ngành đến đây, chuẩn bị họp về hạng mục đầu tư ở Kỳ Sơn."

Nghe vậy Hà Thần liền thoáng xem đồng hồ. Sắp đến giờ tan làm rồi, ngài ấy muốn kéo dài thời gian sao?

Trở về chỗ Tô Lạc, hiện tại y đang cố gắng dỗ dành Quả Tử lòng còn bực bội một chốc, sau đó nhớ kỹ địa chỉ rồi tự mình lái xe đi.

Đến khi tới nơi, Tô Lạc mới biết đây chính là "vị trí đắc địa" mà mình đã từng bị tên nào đó mang vứt. Y bất lực đỡ trán, thấy không tài nào hiểu nổi hành vi của Tề Hiên. Cái thể loại hậu chia tay vẫn cứ đuổi cùng giết tận này thật vô cùng hiếm có. Đáng tiếc cho tính cách lại không được hoàn hảo như gương mặt.

[ĐM|Edit] Thế thân hoàn mỹ (完美替身)Where stories live. Discover now