Chương 5

3.5K 163 4
                                    

Tác giả: Ca Sơ.

Sau khi nghe điện thoại xong, hai mắt Quả Tử lập tức mở to. Cậu hỏi Tô Lạc: "Rốt cuộc cậu đã làm gì? Tại sao tự dưng người ta lại mời cậu tiếp tục đóng hai chương trình quảng cáo đó?" Mặc dù y không thể tham gia hai bộ phim đã nhận lúc trước, nhưng được làm việc là mừng rồi.

Có lẽ vì thấy mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ nên tâm trạng Tô Lạc lúc này rất vui. Y đang tự thiết kế cho mình một bộ quần áo mới, tiện thể sửa sang lại phong cách ăn mặc cho Quả Tử.

"Quả Tử nè, sau này cậu ít mặc đồ đen đi, nhìn già muốn chết. Tôi thấy bộ màu xám bạc này rất hợp với cậu, đơn giản lại tinh tế."

Quả Tử nghe vậy liền nhìn thoáng qua, quần áo của cậu đa số đều do một tay Tô Lạc thiết kế rồi may cắt. Nói thật, cho dù khả năng thưởng thức về thời trang của cậu có kém tới đâu chăng nữa thì vẫn thấy tất cả những bộ quần áo Tô Lạc tạo ra đều rất đẹp.

"Tô Lạc, anh ta có làm gì cậu không?" Quả Tử lo lắng hỏi.

Tô Lạc nhìn Quả Tử với gương mặt bình tĩnh, thậm chí đến lông mày cũng chưa từng nhíu lại một lần, "Tề Hiên là người thừa kế của một tập đoàn lớn, nếu cứ mãi tính toán với một tình nhân đã quá hạn như tôi thì mất mặt ghê lắm. Với lại, dù sao tôi cũng là nghệ sĩ dưới quyền Tề thị, tiền tôi kiếm được cũng phải trích phần trăm cho họ mà." Những thể loại con nhà giàu này thường hay mắc bệnh công chúa, bệnh hoàng tử này nọ. Thay vì ta kịch liệt chống trả, thì tốt hơn hết nên mềm mại nhẹ nhàng, mọi chuyện sẽ êm xuôi ngay.

Tuy nhiên từ việc Tô Lạc không được đóng hai bộ phim truyền hình kia cho thấy, có lẽ y đã thật sự mạo phạm tới Tề Hiên. Bằng không với thân phận của hắn, cần gì phải chèn ép y đến cùng như vậy.

Quả Tử quan sát Tô Lạc thật lâu. Cậu nghĩ có lẽ mất trí nhớ cũng là một chuyện tốt. Nhờ vậy y sẽ không cảm thấy đau lòng vì cái kẻ không đáng để nhắc tới đó. Cậu đưa tay xoa nhẹ mái tóc y. Nào ngờ Tô Lạc đang bận rộn may đồ cho Quả Tử lại ngẩng đầu lên, nhăn mặt gạt tay cậu ra, "Tôi thấy cậu vừa đi vệ sinh xong đã lập tức nghe điện thoại..." Nước tiểu và những thứ khác của cậu dính vào điện thoại của tôi, tôi không ý kiến, nhưng mà làm ơn đừng lấy tóc của tôi đi lau tay chứ.

Quả Tử: "..."

***

Qua một thời gian không lâu sau khi hoàn tất việc chọn diễn viên, bộ phim Độ Thế cuối cùng đã chính thức được bấm máy.

Nhận thấy rằng việc được tài trợ "đến tận năm đồng" có thể sẽ bị người khác chỉ trích, thế nên nhà sản xuất đã cực kỳ khiêm tốn chỉ nhận từ Tề thị ba mươi triệu tiền đầu tư, nói là để dành cho những việc quan trọng. Bên cạnh đó bọn họ cũng đồng thời tiến cử diễn viên mới Tiêu Hàm vào vai nam chính vô điều kiện.

Vẻ ngoài Tiêu Hàm rất khá. Cậu mặc trang phục cổ trang vào thật sự trông giống như tiên giáng trần vậy, xinh đẹp thoát tục. Trước đây Tiêu Hàm cũng đã từng tham gia đóng hai bộ phim, tuy nhiên biểu hiện không có gì nổi bật. Có thể nói, cậu diễn viên này ngoại trừ gương mặt dùng để trưng bày ra, còn lại khả năng diễn xuất thì không tài nào khen nổi.

[ĐM|Edit] Thế thân hoàn mỹ (完美替身)Where stories live. Discover now