Chương 20

2.4K 98 10
                                    

Tác giả: Ca Sơ.

Vốn tưởng vận may của Tô Lạc đã tới. Nào ngờ Lăng Phàm lại đột ngột xuất hiện, khiến cục diện hoàn toàn thay đổi.

Có lẽ nguyên nhân Tề Hiên để ý Tô Lạc, cười tươi như hoa nở suốt đêm tiệc chỉ vì y có ngoại hình giống với nhị thiếu gia cao quý không thể sánh nổi của tập đoàn Lăng thị, Lăng Phàm.

"Cậu ta là nghệ sĩ của Thiên Ngu, có vài nét trông giống với em." Một lời giới thiệu đầy đủ của Tề Hiên về Tô Lạc.

Tô Lạc nghe xong cũng chỉ biết cười nhạt. Vậy ra anh ta biết mình là người của Thiên Ngu cơ đấy.

Ba năm nay, người đàn ông này hầu như chưa bao giờ đề cập đến công việc của Tô Lạc hay cái công ty y đang lệ thuộc.

Nếu không phải Tô Lạc luôn cố gắng để được ở bên cạnh Tề Hiên thì không chừng ngay cả điều nhỏ nhoi nhất y cũng chẳng có quyền đòi hỏi. Trên thực tế, ba năm trôi qua, ngoại trừ lúc lên giường ra cả hai đã bao giờ xuất hiện cùng nhau đâu. Ba năm, thay vì nói Tô Lạc hẹn hò với Tề Hiên, chi bằng nói y làm trai bao của hắn còn có vẻ đúng hơn.

Tô Lạc càng nghĩ đến kết cục thảm bại của mình càng thấy tức cười. Nụ cười của y mỗi lúc một lạnh đi. Y bước lên phía trước chào hỏi Lăng Phàm, tựa như đang chào hỏi một người mình vừa mới quen biết.

Ngay khi cả hai đứng gần nhau, mọi người bên dưới lập tức câm lặng.

Ngũ quan của họ tuy giống nhưng không hoàn toàn, vậy nên không khó để phân biệt. Tuy nhiên khi Tô Lạc và Lăng Phàm cùng nở nụ cười, khí chất ưu nhã đều tương tự như nhau. Độ cong khóe miệng khi nâng lên của cả hai dù có lấy thước ra căn chỉnh cũng không đồng đều được như vậy, hoàn toàn không có chút sai lệch nào.

Mọi người ở dưới sân khấu đang thầm kinh sợ trong lòng. Nếu Lăng nhị thiếu gia không đột nhiên xuất hiện thì chả biết địa vị sau này của Tô Lạc sẽ cao đến mức nào đâu.

Ở bên cạnh hai người, Lăng Triết Vũ đang lặng lẽ quan sát. Không ai phát hiện được trong con ngươi sâu thẳm của anh đang ẩn giấu điều gì.

"Em đã chuẩn bị quà sinh nhật gì cho Hiên thiếu gia vậy?" Lăng Triết Vũ quay sang hỏi Lăng Phàm, dời đi sự chú ý của mọi người. Nhị thiếu gia của một tập đoàn tài chính và một nghệ sĩ hạng ba nhỏ nhoi, ai mới là người đáng để quan tâm hơn, lúc này còn chưa rõ ràng sao?

Lăng Phàm nói, "Tề Hiên, em chỉ vừa xuống máy bay thôi nên không kịp chuẩn bị gì cả, chi bằng em hát tặng anh một bài có được không?"

Tề Hiên lập tức cong người nắm lấy tay Lăng Phàm, kéo tay cậu ý muốn bắt đầu. Tô Lạc đứng ở cạnh yên lặng nhìn hai người tay trong tay, ánh mắt chỉ có lẫn nhau, không khác gì một đôi tình nhân đang yêu đương sâu đậm.

Thân làm một diễn viên vô cùng có tư chất, Tô Lạc đương nhiên chưa bao giờ quên vị trí của mình. Lúc này đây, Lăng Phàm chính là đối thủ trên võ đài của y, mà trước mặt của đối thủ, không thể đánh mất khí thế, càng không thể đánh mất phong độ.

[ĐM|Edit] Thế thân hoàn mỹ (完美替身)Where stories live. Discover now