Phần 4 | Chương 2: Nhớ Lại (Có Thịt)

1.1K 22 15
                                    

Truyện: Người Tình Tiền Kiếp

Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể loại: Đam Mỹ cổ trang, 1 x 1, HE

Nhân vật chính: Kỳ Mặc x Long Vô Ưu

Số chương: 2

Chấp bút: 26/9/2020

__________________________
Chương 2: Nhớ lại

Vị đệ tử thứ tư mệnh danh cuồng bế quan của cố Các chủ Đào Hoa Các cuối cùng cũng xuất quan sau năm năm thất tình. Nào có thể ngờ vừa mới chui ra khỏi thạch thất đã liền bị một tên đàn ông quấn lấy. Long Vô Ưu lẽo đẽo đi theo sau lưng Kỳ Mặc, hắn cuối cùng cũng nổi điên.

"Ngươi rốt cuộc là ai? Sao cứ mãi bám riết lấy ta?"

"A Thương..."

"Này! Đại hiệp à, ta nói lại lần nữa, ta tên là Kỳ Mặc! Không phải A Thương gì đó của ngươi. Ngươi nhận nhầm người rồi biết chưa hả!"

Long Vô Ưu vẫn cố chấp lắc đầu.

"Không nhận nhầm được, ngươi chính là A Thương, kiếp trước là người tình của ta. Ngươi..."

"Đủ rồi!"

Kỳ Mặc tức đến dậm chân trừng nam nhân có phần quá anh tuấn trước mặt, quát:

"Ngươi đừng có nói với ta ngươi lại định kể cái chuyện tình thần thánh kiếp trước gì đó nữa nhé! Một tháng nay ngươi đã kể đi kể lại những mấy trăm lần rồi đó, ta nghe đến đầy cả lỗ tai luôn đây này!"

Long Vô Ưu cười khổ, y không hiểu tại sao A Thương trước kia ôn nhu ngoan hiền. Thế mà bây giờ ngay cả dung mạo lẫn dáng hình cũng không có gì thay đổi nhưng tính tình lại đại biến đến như vậy. Thật sự là không thể hiểu nổi.

"Ngươi vẫn còn chưa nhớ lại, ta tuyệt đối không bỏ cuộc"

Lời nói như chém đinh chặt sắt thốt ra từ miệng Long Vô Ưu khiến trái tim bé bỏng của thẳng nam đối diện tan nát. Lực sát thương quá cmn lợi hại. Kỳ Mặc giận đến mức suýt chút nữa vung kiếm chém người kia thành tám khúc.

"Ngươi... Ngươi... Thần kinh a..."

Nói rồi lập tức xoay người bỏ chạy một mạch, chỉ hận mình không thể mọc thêm hai chân. Phải xúi quẩy thế nào mới có thể bị một tên thần kinh lại nhây đến biến thái thế kia bám lấy cơ chứ.

Long Vô Ưu cũng không giận, đuổi theo sát sao bên cạnh Kỳ Mặc. Đừng thấy y mất hết tu vi mà nghĩ y thật sự trở thành người thường, bởi huyết mạch long tộc không phải chỉ là cái hư danh. Cho dù có mất đi ngàn năm tu vi thì bản năng vốn có và nội đan vẫn còn, so với cao thủ võ lâm thì chỉ hơn chứ không kém. Thế nên y thừa sức đuổi kịp Kỳ Mặc.

"Muốn đi đâu?"

Kỳ Mặc cắn chặt răng không thèm liếc đến Long Vô Ưu một cái. Hắn sẽ không nói là mình muốn xuống núi để đi tìm Băng Tâm tiên tử - người con gái vẫn ở trong lòng hắn, cũng là người đã không chút do dự lạnh băng cự tuyệt tình cảm của hắn năm năm trước.

Chẳng mấy chốc Băng Tâm Các đã hiện ra ngay trước mắt hai người bọn họ. Bên ngoài là tầng tầng hoa lá muôn màu muôn vẻ tỏa hương thơm ngát trong không khí, bướm bướm ong ong nơi nơi tìm đến hút mật.

[Đam Mỹ] Ý Trời Đã Định - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ