Phần 3 | Chương 5: Ép gả

1.3K 48 17
                                    

Truyện: Ta Khổ Quá Mà

Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể loại: Đam Mỹ cổ trang, xuyên không, 1 x 1, HE

Nhân vật chính: Lệnh Hồ Hạc Hiên x Trầm Thanh Di

Số chương: 17

Chấp bút: 30/1/2020

__________________________
Chương 5: Ép gả

Hôm nay Trầm Thanh Di nghe theo lời phụ mẫu thân sinh ở thế giới này về nhà một chuyến. Kể cũng lạ, từ khi hắn xuyên đến đây, hai người họ dù biết hắn mất trí nhớ cũng chả thèm quan tâm ngó ngàng gì đến đứa con này.

Vậy mà không biết trúng phải ngày xui tháng hạn nào, mà mới sáng sớm đã có hạ nhân trong nhà chạy đến Đào Hoa Các giục hắn trở về như nhà sắp cháy tới nơi.

Đáng thương cho Trầm đại hiệp nhà ta vẫn còn đang say sưa ngủ đến chảy cả nước miếng lên gối thì đã bị một thế lực "hắc ám" mang tên Mộ Dung Thanh xách tai dựng dậy. Tiếc nuối vì phải nói lời chia tay với ổ chăn ấm áp, Trầm đại hiệp gào thét trong vô vọng.

...

"Phụt... Cái gì? Không! Con không đồng ý!"

Trầm Thanh Di phun hết cả nước trà trong miệng ra khi nghe thấy cái vị gọi là phụ thân kia thông báo cho một tin tựa như sét đánh giữa trời quang.

"Không đồng ý cũng phải đồng ý! Sính lễ đã nhận."

Cái gì mà không đồng ý cũng phải đồng ý, gia đình này có thật là gia đình của hắn không hả trời? Đột nhiên bắt hắn thành thân, mà thành thân cũng thôi đi, đằng này đối tượng lại là một nam nhân. Thật là ép người quá đáng mà! Trầm Thanh Di phẫn nộ thật sự.

Một năm qua hắn đã suy nghĩ ít nhất tám trăm lần rằng đối tượng kết hôn đời này của hắn phải dựa theo tiêu chuẩn hẳn hoi. Chính là không phải muội muội mặt xinh xắn da trắng thì cũng phải là ngực bự eo nhỏ chân dài mông vểnh đại loại.

Đâu ra lại là một tên đực rựa, cái cần có thì lại không có, còn cái không cần thì lại phát triển chớ hả? Chả nhẽ thế giới này lại thịnh hành trào lưu nam x nam hay sao hả? A... Không được! Không được! Không được! Nhất định là không được! Trong lòng Trầm Thanh Di điên cuồng gào rú.

"Con à... Chúng ta cũng đã hết cách, nếu như con không gả cho hắn thì trinh tiết của tiểu muội con phải làm sao đây chứ hả? Hu hu... Ông trời ơi, tại sao số tui lại khổ thế này? A hu hu..."

Đến lượt mẫu thân đại nhân của Trầm Thanh Di ra trận. Không biết bà làm như thế nào mà chỉ mới mở miệng thì hai mắt đã lập tức xuất ra hai hàng lệ. Đúng là quá xuất sắc.

"Xì tóp! Con có gả hay không thì liên quan gì đến trinh tiết của tiểu muội? Tóm lại mọi chuyện là như thế nào?"

Một trận mưa nước mắt của lão phu nhân lại đổ xuống nữa. Bà vừa kể lại vừa bi thương vén khăn tay cẩn thận chấm chấm trông cứ như sợ mạnh tay quá sẽ làm trôi đi lớp phấn trên mặt vậy.

Chuyện là hôm trước, muội muội của Trầm Thanh Di tức Trầm Nguyệt Nhi bỗng dưng mất tích. Cả nhà từ trên xuống dưới tìm kiếm khắp nơi xung quanh cũng không thấy bóng dáng nàng.

[Đam Mỹ] Ý Trời Đã Định - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ