Phần 1 | Chương 24: Một bữa "thịt" no nê

10.4K 362 23
                                    

Truyện: Sư Đệ! Ngươi Là Của Ta!

Thể loại: Đam Mỹ cổ trang, sinh tử, 1x 1, HE.

Số chương: 27

Nhân vật chính: Mộ Dung Thanh x Đường Ly

Chấp bút: 1/3/2017

__________________________
Chương 24: Một bữa "thịt" no nê

Đường Ly lúc này cơ hồ đã không còn là chính mình nữa, cơ thể không ngừng khát khao động chạm. Mỗi tế bào trong cơ thể đang bị dục vọng thao túng mà điên cuồng gào thét.

Dưới tác dụng mãnh liệt của dược tính, nhục căn càng trở nên cương cứng đến lợi hại. Bản năng nguyên thủy được mạnh mẽ kích phát thôi thúc thân thể khiến Đường Ly không thể nào kiềm chế được ham muốn mà nâng thắt lưng cọ xát vào người Mộ Dung Thanh.

Chân Đường Ly cứ như súp tua bạch tuộc quấn chặt lấy thắt lưng Mộ Dung Thanh không buông. Đôi tay y đã không thể yên phận mà bắt đầu sờ soạng lung tung tung trên người Mộ Dung Thanh.

Nụ hôn vụn vặt nối tiếp trải dài từ khuôn mặt xuống cổ và xương quai xanh rồi dần dần lan xuống lồng ngực rắn chắc của hắn, lại còn không quên cắn mút đầu nhũ của hắn .

Mộ Dung Thanh dở khóc dở cười, chỉ khi bị hạ dược như thế này Đường Ly mới trở nên to gan và táo bạo như vậy.

Mộ Dung Thanh bị khiêu khích đển toàn thân đều ngứa ngáy, hẳn trở người áp đảo Đường Ly ở dưới thân, rồi hung hăng ngoạm xuống hai cánh hoa đào đang hé mở đầy khát khao của y. Môi lưỡi quấn quýt giao trì phát ra âm thanh ướt át, nước bọt không tự chủ trào ra bên khóe miệng.

Thân thể người trúng xuân dược vô cùng mẫn cảm, chỉ cần một cái chạm khẽ cũng đã đủ để kích thích họ toàn thân run rẩy. Huống chi mệnh căn của Đường Ly còn đang bị Mộ Dung Thanh nắm giữ trong tay.

Mộ Dung Thanh vuốt ve cự vật đang ngẩn cao đầu của Đường Ly, từ từ lần lên phần đỉnh, ngón tay cái ác ý chà chà lại còn gãi gãi trêu chọc. Đường Ly nào có chịu nổi kích thích mãnh liệt như vậy, y hương phấn sung sướng đến nỗi khóc thét lên. Cả người vặn vẹo không yên, cuối cùng y ưỡn cong thắt lưng phóng thích trên tay Mộ Dung Thanh.

Hắn phì cười nhìn bạch dịch phóng đầy trong tay mình nghĩ cũng đã lâu rồi hắn vẫn chưa được "ăn thịt". Đường Ly tuy vừa mới phóng thích nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ để y thoả mãn, mà lúc này Mộ Dung Thanh cái gì cũng không chịu làm, khiến y cảm thấy vô cùng bứt rứt khó chịu.

Đường Ly vứt rứt khó chịu vì dục hỏa vẫn cứ bừng bừng thiêu thân ở bụng dưới. Y vươn đôi mắt ngấn lệ vừa rên rỉ vừa khóc thút thít cầu Mộ Dung Thanh.

"A ưm... Ưm... Híc híc... Ta.. A... Ta khó chịu... Hu hu... Sờ ta... Ưa... A... Xin ngươi giúp ta... Hức hức..."

"Ngoan... Nói thử xem ta là ai?"

"... Ưm... Ức... Hức... Là đại... Đại sư huynh... Ư hư hư..."

"Hửm? Chẳng phải lần trước ta đã nói lúc ở trên giường phải gọi như thế nào rồi sao? Ngươi quên rồi?"

[Đam Mỹ] Ý Trời Đã Định - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ