Phần 1 | Chương 25: Lão bà bệnh rồi

9.7K 333 14
                                    

Truyện: Sư Đệ! Ngươi Là Của Ta!

Thể loại: Đam Mỹ cổ trang, sinh tử, 1x 1, HE.

Số chương: 27

Nhân vật chính: Mộ Dung Thanh x Đường Ly

Chấp bút: 1/3/2017

__________________________
Chương 25: Lão bà bệnh rồi

Lúc Đường Ly mở mắt tỉnh dậy thì mặt trời cũng sắp xuống núi mất rồi. Y phát hiện bản thân đang bị một vòng tay mạnh mẽ hữu lực ôm chặt lấy, mặt thì áp sát vào trong lồng ngực rắn chắc của ai kia, chặt đến nỗi y có thể nghe rõ ràng tiếng trái tim đang đập của hai người.

Đường Ly chớp chớp mắt, lòng thầm hỏi chuyện gì đã xảy ra, thì ngay lập tức cơ thể đã cho y câu trả lời. Đường Ly chỉ mới khẽ động một chút thôi mà cơn đau khó nói ở dưới hạ thân đã nói lên sự tình kịch liệt của tối qua. Toàn thân y sau khi trải qua một đêm giày vò thì hôn ngân tràn lan chồng chất xanh xanh tím tím trải khắp nơi. Tất cả các đầu khớp xương đều trở nên vô lực, ngay cả ngón tay cũng không buồn nhúc nhích. Cả người đều mềm nhũn đau nhức như bùn nhão. Nơi tư mật khó nói kia còn nhớp nháp khó chịu, cái thứ dịch thể trắng dục khiến người ta phải xấu hổ đỏ mặt đang từ từ tràn ra ngoài.

Mà thủ phạm là cái tên đại sắc lang kia còn ngang nhiên nhoẻn miệng cười tà nhìn bộ dáng chật vật xấu hổ này của y.

Khóe miệng Đường Ly giật giật, từ đáy lòng mãnh liệt dâng lên cảm xúc muốn đánh người. Nhưng đáng tiếc y lại chẳng thể cử động hay nói ra một lời nào, vì cổ họng y vô cùng đau rát khi phải trải qua một đêm không ngừng rên rỉ. Bây giờ ngay cả nước bọt nuốt xuống cũng làm y cảm thấy khó chịu.

Đường sư đệ há hốc mồm mang một bụng tức giận trừng mắt nhìn Mộ Dung Thanh. Hắn lại đang dùng cái cây gậy chống trời kia cọ cọ giữa hai chân y. Đường Ly khóc không ra nước mắt, trong lòng điên cuồng gào thét tên chết tiệt nào đó chẳng lẽ lại muốn bạch nhật tuyên dâm sao?

Mộ Dung Thanh ôn nhu sủng nịch vươn bàn tay mình áp lên trán Đường Ly. Hắn nhíu mày, nhận ra nhiệt độ hình như có chút nóng

"Phát sốt rồi?"

Lão bà bị ốm thật rồi, Mộ Dung Thanh đau lòng muốn chết. Nhìn thân thể mê người trong lòng, hắn cố kìm nén dục vọng đang phát hỏa của mình lại. Cuối cùng cũng chỉ có thể hôn lên bờ môi sưng đỏ của Đường Ly. Môi lưỡi day dưa một hồi như đã rút đi hết chút khí lực còn sót lại của y.

Đường Ly thở hổn hển mềm oặt dựa vào người Mộ Dung Thanh. Y lúc này ngoan ngoãn như một đứa trẻ mặc cho hắn bế lên đi tẩy rửa thân thể. Dù sao làm cũng đã làm rồi, cũng không phải lần đầu còn cái quái gì trên cơ thể y mà Mộ Dung Thanh chưa nhìn tới, có chỗ nào mà hắn chưa từng chạm qua, thế thì còn ngại ngùng cái khỉ gì nữa chứ.

Đường sư đệ của chúng ta đã cố gắng dùng lý luận trên để trấn định bản thân mình, mới có thể gom đủ dũng khí vượt qua được quá trình tẩy rửa đầy ái muội của Mộ Dung Thanh.

Cũng may là không có phát sinh thêm chuyện gì nữa ngoài việc phải đối mặt với con đại điểu quái thỉnh thoảng cọ vào người y, cộng với việc cú hoa bị ngón tay thần thánh của hắn quấy rầy thì cũng chẳng có gì nguy hiểm. Chỉ là cây củ cải nhỏ héo rũ của Đường sư đệ nhà ta dưới sự tẩy rửa vô cùng "trong sáng" của Mộ Dung Thanh lại trở nên bừng bừng sức sống một cách vi diệu.

[Đam Mỹ] Ý Trời Đã Định - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ