Phần 3 | Chương 14: Định thắng thua

851 36 21
                                    

Truyện: Ta Khổ Quá Mà

Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể loại: Đam Mỹ cổ trang, xuyên không, 1 x 1, HE

Nhân vật chính: Lệnh Hồ Hạc Hiên x Trầm Thanh Di

Số chương: 17

Chấp bút: 30/1/2020

__________________________
Chương 14: Định thắng thua

Ngày trước Đào Hoa Các cùng Biên Bức Cung vì Hoán Hồn Đại Pháp mà như nước với lửa, không biết bao lần xảy ra xung đột.

Nay Hoán Hồn Đại Pháp mà bao người điên cuồng muốn chiếm đoạt đã như một quyển tàn thư vô dụng. Lão Hoàng Đế tâm cơ cũng chỉ còn lại chút hơi tàn mà nằm chờ chết. Mọi ân oán như miễn cưỡng được hóa giải bởi một người của Các này bị một người của Cung nọ gạo nấu thành cơm.

Chuyện đã xảy ra, thiên địa cũng đã bái, chung thân đại sự một đời người đã do trời định như vậy thì còn biết phải làm sao. Vì tương lai hạnh phúc sau này của sư đệ yêu dấu, Đào Hoa Các cũng chỉ đành nghiến răng nghiến lợi bỏ qua tất cả, cùng Biên Bức Cung kết thông gia.

Đào Hoa Các vốn Dương thịnh Âm suy, nam nhiều hơn nữ. Mà Biên Bức Cung thì ngược lại nữ nhiều hơn nam, vả lại ai nấy cũng đều là mỹ nữ khiến tim người rung động.

Nên khi Lệnh Hồ Hạc Hiên và Trầm Thanh Di dẫn theo đoàn người của Biên Bức Cung đến thì phần lớn chúng đệ tử ở đây đều tựa như thất hồn lạc phách, tròng mắt muốn rớt ra ngoài. Nhưng cuối cùng vẫn mau chóng trấn định bởi vì hoa hồng tuy đẹp nhưng lại lắm gai a. Nhiều lần giao chiến họ đã sớm được lĩnh giáo rồi, ăn cũng không ít khổ.

Trầm Thanh Di tuy sống trong Biên Bức Cung một thời gian ngắn nhưng giờ đã không còn cảm xúc với các nàng nữa rồi. Chẳng phải các nàng không đẹp, cũng chẳng phải vì hắn bị bẻ cong nên không thích em gái xinh xẻo mà là hắn không dám nhìn.

Hễ cứ mỗi lần hắn vô tình dừng ánh mắt trên người một nữ đệ tử nào đó hoặc trò chuyện vài ba câu với họ thì y như rằng Lệnh Hồ Hạc Hiên đều sẽ biết hết. Kết quả tối đó khỏi nói cũng biết, mức độ tê dại của cúc hoa so với bình thường sẽ nhân lên gấp bội.

Lệnh Hồ Hạc Hiên sau khi ăn được Trầm Thanh Di mới bộc lộ bệnh ghen của mình. Y có thể ghen với tất cả mọi thứ tiếp xúc thân mật với Trầm Thanh Di nhưng thường vẫn cố nhẫn nhịn. Có thể nói bệnh ghen này của hắn đã vọt thẳng đến thời kỳ cuối mất rồi.

Đại môn rộng mở, đoàn người như rắn nối đuôi tiến vào bên trong. Lệnh Hồ Hạc Hiên nhảy xuống xe ngựa trước, sau đó vươn tay đỡ Trầm Thanh Di bước xuống.

Vốn Lệnh Hồ Hạc Hiên định ôm Trầm Thanh Di xuống nhưng hắn sống chết nhất quyết không chịu. Dù sao hắn cũng là một đại nam nhân, trước mặt biết bao nhiêu con người lại bị một tên nam nhân khác bế như công chúa từ trên xe xuống thì mặt mũi biết giấu vào đâu nữa. Như vậy thì mất mặt, mất mặt lắm biết không hả.

Không biết tại sao khi vừa mới nhìn thấy Mộ Dung Thanh và Đường Ly cùng mấy đứa nhỏ đứng cách đó không xa nhìn mình, Trầm Thanh Di liền có xúc động muốn chạy lại ôm họ mà khóc rống lên cứ như chưa từng có cuộc chia ly. Hắn nhớ mọi người, nhớ Đào Hoa Các quá chừng mặc dù hắn chỉ mới thành thân có vài hôm.

[Đam Mỹ] Ý Trời Đã Định - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ