🧉Chương 112🧉

1.5K 184 9
                                    

Edit + Beta: Cá Voi Xanh

Ngày : 22/8/2021

Số từ : 2227 từ

----------------------------------------------

Mọi người hàn huyên một hồi, Niel Kirk nói, "Tôi đến phòng hòa nhạc tập hợp mọi người trước."

Norman Columbus liền đưa anh ta ra ngoài, đợi anh ta đi rồi. Norman Columbus mới quay đầu lại hỏi Tiêu Vũ: "Cháu đã sống quen chưa?"

"Dạ, không có vấn đề gì lớn, nhưng vì tụi cháu là vợ chồng nên không tiện lắm, định mấy hôm nữa sẽ dọn ra ngoài ở ạ." Tiêu Vũ nói thật.

Norman Columbus tỏ vẻ ông hiểu mà, sau đó đứng dậy đưa Tiêu Vũ vào hội trường. Khi đi, ông ấy nói: "Đầu tiên đưa cháu làm quen với mọi người trong dàn nhạc trước, cháu không cần phải nhớ hết mọi người đâu. Mà dàn nhạc có hơn 100 người, khó mà nhớ ngay được nữa, chủ yếu để họ biết cháu đã."

Tiêu Vũ không phản đối, Lancelot Emir cũng thở phào nhẹ nhõm. Anh ta đã bắt đầu nghi ngờ nghề nghiệp của mình, rốt cuộc mình đến đây làm phiên dịch viên hay vẫn là nghệ sĩ piano nữa?

Tất nhiên, anh ta không có gan nói cái thắc mắc này, làm nghệ sĩ piano duy nhất đã ký hợp đồng của Bách Nhạc, à, hôm qua mới có người thứ hai, anh ta vẫn phải tuân thủ mệnh lệnh tuyệt đối.

Có lẽ vì hôm nay sẽ giới thiệu người mới nên mọi người đều tập trung ở sảnh. Các thành viên của dàn nhạc đến từ mọi nơi trên thế giới, có khoảng một trăm người.

Nhìn thấy Norman Columbus đi vào cùng Tiêu Vũ, Niel Kirk chỉ đơn giản nói vị trí cần sửa lại, sau đó quay sang giới thiệu với mọi người: "Đây là Tiêu Vũ, đến từ Trung Quốc, về sau sẽ làm việc cùng với mọi người."

Mọi người phía dưới lập tức xì xào bàn tán, Tiêu Vũ nói lời chào đến mọi người. Lancelot Emir lén dịch cho Tiêu Vũ: "Người cầm violon, cô ta đang nói với người khác là cô rất kiêu ngạo và coi thường bọn họ đấy."

Tiêu Vũ cau mày, hỏi: "Cô ta tên là gì vậy?"

"Joy Frank, được xem như mỹ nhân hiếm có trong đoàn, hơn nữa lại còn tóc vàng." Lancelot Emir sờ sờ cằm, liếm môi nói: "Hẳn là đủ cay*."

*Gốc: 辣, có nghĩa là vị cay, cũng có nghĩa là Độc ác, độc địa, nham hiểm, thâm độc

Tiêu Vũ yên lặng quay đầu nhìn anh ta hỏi: "Tôi cho anh thêm miếng gai* nhá?"

* Gốc: 麻, có nhiều nghĩa, trong đó có nghĩa là cây gai, mất hết cảm giác (động từ), tê liệt – đờ đẫn – bần thần (tính) và phiền toái – rầy rà (tính từ).

Lancelot Emir "......Cô gái tóc vàng bên cạnh cô ta là Dora Frank, chị gái cô Joy. Tính cách hai người họ trái ngược nhau, Joy khá là nóng tính còn cô ấy thì khá ôn hòa."

Tiêu Vũ gật đầu, Niel Kirk đem biểu hiện của tất cả mọi người hiện diện trong mắt , anh ta nói: "Tôi biết mọi người rất nhiều nghi ngờ hay thắc mắc, nhưng đã có tôi và ông Columbus lo lắng và giải quyết rồi."

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ