🍰Chương 88🍰

2.2K 264 25
                                    

Edit +Beta : Cá Voi Xanh

Ngày : 3/3/2021

Số từ : 4952 từ

--------------------------------------------------------------------------------------------

"Ờ... sao em lại nhìn anh như vậy?" Quý Huyền múa may đôi đũa trong tay, thắc mắc hỏi Tiêu Vũ.

Tiêu Vũ cười: "Muốn chết không?"

Quý Huyền nhướng mày, sau đó lúng túng đáp: "Đương nhiên....không muốn."

"Vậy ăn cơm."

Quý Huyền gật đầu. Sau khi ăn xong, Quý Huyền đi lên lầu lấy một hộp quà đưa cho Tiêu Vũ: "Anh có mua cho em lễ phục mặc trong hôm chung kết này."

Tiêu Vũ chớp mắt, nói: "Anh lại mua nữa sao? Em không cần đâu."

Quý Huyền cười đáp: "Không sao, anh thích mua lễ phục cho em mà."

Lần này Quý Huyền mua một chiếc váy đen, Tiêu Vũ đứng đắn nói: "Đừng mua nữa, vừa đắt lại vừa lãng phí......Í, nhìn đẹp thế, để em mặc thử."

Sau đó Tiêu Vũ ôm hộp quà lên lầu thay quần áo.

Quý Huyền bị bỏ lại: "...."

Tiêu Vũ thay lễ phục và khoác thêm một chiếc áo khoác đỏ bên ngoài.

Cô hỏi Quý Huyền: "Đẹp không?"

Quý Huyền gật đầu, có chút si mê trả lời: "Ừ, em đẹp lắm."

Tiêu Vũ liền cười nói: "Quả nhiên là có sở thích luyến đồng."

Quý Huyền: "...." Vậy anh rốt cuộc phải trả lời thế nào?

Trong đầu Quý Huyền từ từ hiện ra hình bóng Quý Yến, vào lúc này đây, lần đầu tiên sau 29 năm anh nhận ra rằng thằng em trai mình vẫn còn có tác dụng.

Khi họ đến địa điểm thi đấu, Trương Băng Vũ cùng Trương Thiên Vũ cũng đang đăng kí với nhân viên công tác. Hôm nay Trương Băng Vũ mặc lễ phục màu xanh đen, cầm theo giấy dự thi rồi đi vào.

Tiêu Vũ và Quý Huyền cũng đi tới đăng kí, nhân viên đưa cho Tiêu Vũ một tờ giấy dự thi, nói: "Chị đi thẳng rẽ trái, ở đó sẽ có nhân viên đưa hai người đến vị trí của mình. Thí sinh phải nhớ rõ bản nhạc, ban giám khảo có quyền kết thúc phần biểu diễn của thí sinh nhưng sẽ không ảnh hưởng tới điểm thi. Chị là tổ chuyên nghiệp đúng không ạ?"

Tiêu Vũ gật đầu, nhân viên lại tiếp tục phổ biến nội quy: "Thí sinh chỉ có thể biểu diễn 1 trong 8 bản nhạc được đưa ra, điều này đã được thông báo từ trước. Thí sinh không được phép biểu diễn những bản nhạc khác ngoài 8 bản nhạc đó ra, nếu không sẽ bị tước quyền thi đấu. Chị có tham gia tổ thi đấu khác không?"

Tiêu Vũ lắc đầu, nhân viên tiếp tục nói: "Nếu không có thì tốt, nếu có vấn đề thì hãy nói rõ ở đây, chúng tôi sẽ sắp xếp đàng hoàng. Đây là người đi chung với chị sao?"

Tiêu Vũ gật đầu, nhân viên đó nói với Quý Huyền: "Không được phép quay video hoặc ghi âm cuộc thi, tất cả bản quyền video đều thuộc sở hữu ban tổ chức, nếu anh muốn chụp ảnh thì hãy tắt đèn flash. Điện thoại để chế độ im lặng, không được gây tiếng ồn, lúc thí sinh đang biểu diễn thì cấm ra vào."

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ