🥧Chương 86🥧

2.4K 315 27
                                    

Edit +Beta : Cá Voi Xanh

Ngày : 15/2/2021 (Lì xì muộn với quà Valentine muộn nha ~ 🧧🍫)

Số từ : 4760 từ

--------------------------------------------------------------------------------------------

Cụ cố Văn mấp máy môi, rồi nói với Tiêu Vũ: "Cô đi với tôi."

Bà cố Văn cau mày liếc nhìn cụ cố Văn, rốt cuộc cũng giữ mặt mũi chồng mình trước người ngoài.

Quý Huyền nắm lấy cổ tay Tiêu Vũ, Văn Liệt cũng lo lắng nhìn sang. Tiêu Vũ nhìn lại anh, cười bảo: "Không sao đâu, có anh làm hậu thuẫn, ông ta sẽ không dám làm gì em."

Cụ cố Văn liếc mắt nhìn Quý Huyền một cái, nói: "Yên tâm đi, ông già này chỉ mà một mũi kim khâu, không thể làm gì đến cô ta đâu. "

Quý Huyền buông tay, cụ cố Văn đưa Tiêu Vũ đến thư phòng, Tiêu Vũ đóng cửa lại. Cụ cố Văn chống quải trượng ngồi phía sau bàn, vẻ hiền lành hòa ái biến mất, chỉ có ánh mắt khôn khéo trên khuôn mặt lạnh lùng.

"Cô biết cái gì?"

Tiêu Vũ cười cười đi kéo ghế, ngồi xuống, nói: "Tùy xem ông không muốn cháu biết cái gì."

Cụ cố Văn dựa lưng vào ghế, thở dài: "Cô có thể nhắc đến Hằng Hồ Pha, hẳn là biết không ít thứ, chỉ là tôi rất tò mò. Làm sao cô biết được chuyện đó? "

"Văn lão thái gia, muốn người không biết thì mình đừng làm. Đạo lý này, lão thái gia không thể nào không biết nhỉ?" Tiêu Vũ cười nói.

Cụ cố Văn cau mày một hồi, cuối cùng nở nụ cười: "Cô khôn ngoan như vậy, lão già Quý có biết không?"

Tiêu Vũ cười đáp: "Ông nội của cháu không quan tâm cháu tinh tế* hay không.

*Gốc là 精美 (tinh mỹ) : Từ này chỉ sự đẹp đẽ trong lối tư duy.

Cụ cố Văn liền nói: "Vậy sao tôi biết được cô đã biết được bao nhiêu chuyện?"

Tiêu Vũ đứng dậy, phủi đống bụi không hề có trên người mình, trả lời: "Ông không cần quan tâm cháu biết hay không, cháu có thể nhắc đến từ Hồng Hồ Pha thì chắc chắn cháu biết nhiều hơn ông nghĩ. Rốt cuộc, có thể nói từ lóng của ngoại tình ra, chắc chắn cháu nắm được ít chuyện về cô ta cùng con của hai người. Đứa trẻ chắc lớn rồi nhỉ? Nếu cháu nhớ không lầm thì bây giờ hẳn đã hơn 10 tuổi rồi đúng không ạ?"

(Tra baidu với google rồi nhưng vẫn không thấy từ Hằng Hồ Pha (恒湖坡) có liên quan gì đến tiếng lóng của từ ngoại tình (偷情), nếu bạn nào biết thì cmt cho tui nha ~)

Cụ cố Văn đột nhiên đứng lên, giọng điệu trở nên tàn nhẫn: "Cô không sợ tôi...."

"Sợ ư?" Tiêu Vũ mỉm cười: "Bây giờ Văn gia không thể so với Quý gia, Quý gia không để cháu gặp chuyện. Cháu là con gái duy nhất của Tiêu Chanh, cho dù cháu có làm Quý gia phá sản thì ngay cả một ngón tay của cháu, ông nội Quý sẽ không để Quý Huyền động vào. Ông muốn động vào cháu, nghĩa là chống lại Quý gia, hà tất gì lại làm thế ạ?"

Cụ cố Văn đột nhiên cười ha hả: "Cô đúng là đủ dạn dĩ. Cô nói đúng, tôi không cần ra tay với cô. Nhưng, làm sao tôi có thể chắc chắn rằng, cô sẽ không nói ra ngoài? "

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ