🍋Chương 20🍋

7.7K 658 20
                                    

Edit+Beta: Editor đang định làm bánh flan

Ngày: 20/4/2020

Số từ: 1827 từ

------------------------------------------------------------------

"Ha ha..." Y Lam Nhã cố gắng duy trì nụ cười trên môi mà nói: "Con bảo mẹ không cần cảm ơn cô đâu."

Quý Du vui vẻ gật đầu, nói: "Cô ơi, hôm nay con muốn về sớm một chút."

Y Lam Nhã hết cười nổi, ngày nào sau khi tan học Quý Du cũng đến chỗ mình chơi một lát, có khi để làm bài, có khi ăn chút điểm tâm mình tự làm, một tuần phải có đến ba - bốn ngày như vậy. Thứ bảy mình lại đến nhà dạy kèm cho con bé, thỉnh thoảng chủ nhật Quý Du còn hẹn mình đi chơi.

Lúc mới quen Quý Du, con bé mới bốn tuổi, người nhà nó có vẻ như suốt ngày nói xấu mẹ nó với nó. Khi đó trong lòng Quý Du tích tụ rất nhiều oán hận, đúng lúc cô ta tình cờ tới nhà trẻ có việc mà gặp nhau.

Xuất phát từ tâm lý đồng tình, cô ta nói chuyện với con bé khá lâu, an ủi con bé, nói cho nó làm phụ nữ chẳng dễ dàng gì. Cô ta vốn là giáo viên tiểu học, tiếp xúc với trẻ con đâu phải ngày một ngày hai, tất nhiên bỏ túi vài kỹ năng đối phó với chúng.

Khi phải chia tay, Quý Du còn nước mắt nước mũi mếu máo nhìn cô ta. Sau đó, cô ta cũng quên béng chuyện này.Bẵng qua một năm, khi gặp lại Quý Du thì con bé đã lên tiểu học, tuy đã hơn một năm trôi qua nhưng Quý Du vẫn còn nhớ rõ mình.

Biết cô ta dạy ở trường này, chẳng bao lâu sau Quý Du liền chuyển tới lớp cô ta học. Vì chuyện này mà lần đầu tiên Y Lam Nhã biết được gia cảnh Quý Du còn có quyền có thế hơn trong tưởng tượng của cô ta.

Lần đầu tiên trông thấy Quý Huyền tới đón Quý Du, Y Lam Nhã nhận ra ngay anh là một người đàn ông rất thương con, lớn lên rất đẹp trai, không giống như bọn trai trẻ bây giờ, làn da ngăm khỏe mạnh, dáng người chẳng khác gì móc áo sống, lại còn có tiền có quyền. Dù là nam chính trong tiểu thuyết thì chắc chỉ đến mức đó mà thôi!

Chỉ có một điểm trừ chính là đã ly dị, lại còn có một cô con gái. Tuy nhiên, cô con gái này tuy cộc tính nhưng rất dễ dỗ, Y Lam Nhã muốn thượng vị nên mới kiếm cớ gặp gỡ thường xuyên.

Thấy sắp nắm thành công vào trong tay, Y Lam Nhã nhớ lại quá khứ, sô pha nhà cô ta thủng đến năm lỗ, nghiến răng nghiến lợi mà bụng bảo dạ: Ai ngờ được, mẹ con bé tự dưng trên trời rơi xuống chứ? Đã bị liệt mà chỉ gọi một cú điện thoại đã có thể nghênh ngang vào nhà? Đã ly hôn còn quay về, rốt cuộc ả ta biết xấu hổ không thế? Trên đời sao lại có loại người như thế?

"Cô ơi?" Quý Du nghiêng đầu nhìn Y Lam Nhã với vẻ nghi hoặc.

Y Lam Nhã nhanh chóng đeo chiếc mặt nạ tươi cười lên, nói: "Không sao, con có muốn cô đưa con về không?"

Quý Du nghĩ ngợi rồi đáp: "Không cần đâu ạ, hôm qua mẹ con bảo mẹ không vui, hai ngày nữa rồi mình đến nhà con chơi sau nha cô!"

Thế nên Y Lam Nhã lại hộc máu tiễn Quý Du đi.

Ở nhà, Tiêu Nhược Quang đang ngồi trên ghế phục hồi chức năng, nhìn mẹ luyện tập ngón tay và eo, không cảm thấy có gì đó sai sai.

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ