🥖Chương 42🥖

6.2K 556 36
                                    

Edit + Beta: How you like that ♪(^∀^●)ノ φ(≧ω≦*)♪ (≧∀≦)♪ o(*≧▽≦)ツヾ(≧∇≦*)ヾ ⓛⓞⓥⓔ♡ Chờ đợi hơn 4 tiếng nữa thôi !!!

Ngày: 26/6/2020

Số từ: 2510 từ

---------

Tài khoản Những điều bạn chưa biết ban đầu chỉ là một tài khoản cá nhân. Lý do đặt tên như vậy bởi vì chủ tài khoản hay đăng một số tin tức không được chú ý nhiều.

Dần dần lượng người follow tài khoản dần tăng, cho nên chủ tài khoản chuyển đổi từ việc đăng tin tức sang việc kêu gọi quyên góp một số người khó khăn, dần dần phát triển thành một tài khoản có thu nhập.

Vậy nên, chủ tài khoản đã thành lập studio riêng, bắt đầu thuê nhân viên làm việc.

Nhân viên sẽ đi khắp nơi tìm kiếm những mảnh đời khó khăn, đi thăm các hộ nghèo vùng núi... Dù đây là một tài khoản có thu nhập nhưng cũng nghiêm túc trong việc làm từ thiện.

Chủ tài khoản kiêm ông chủ studio tên là Chúc Thịnh Huy.

Tin tức của Tiêu Vũ không phải anh ta xử lý mà do một nhân viên mới được tuyển và một nhân viên thâm niên xử lý.

Sau khi thu nhập tin tức, hai người họ đã đưa tin tức của Tiêu Vũ cho Chúc Thịnh Huy phê duyệt. Chúc Thịnh Huy phê qua rồi bảo họ biên tập để đăng lên, thì cả hai nói trên Weibo đang xuất hiện mấy drama, nếu đăng bài thì sẽ bị va chạm với mấy tin hot của minh tinh, khó thu hút người xem.

Chúc Thịnh Huy vốn là một gã già đời, đương nhiên anh ta biết nên làm gì, cho nên đồng ý đăng bài viết sau.

Trong tay anh ta cũng có mấy tin tức khác nên đưa việc này cho hai người nhân viên kia, đó là người mới Diệp Tĩnh cùng với nhân viên thâm niên Hùng Nhất Bác.

Nguồn thu nhập của Chúc Thịnh Huy đến từ quảng cáo, bởi vì lượt follow cũng khá nhiều, cho nên mỗi tháng thu vào không ít tiền. Đôi khi có share một số tin tức cứu trợ, thu về không ít bình luận.

Đương nhiên số tài khoản quyên góp chính là số tài khoản của người cần giúp đỡ, cho dù lấy số tài khoản của công ty thì cũng chuyển hết cho chính chủ.

Cho nên khi tin tức của Tiêu Vũ được đăng lên, Chúc Thịnh Huy cũng không để ý nhiều lắm về số tài khoản, chỉ cho rằng Tiêu Vũ đã thỏa thuận đồng ý dùng số tài khoản của nhân viên.

Không nghĩ tới rằng mọi chuyện vượt tầm kiểm soát, lần đầu tiên tài khoản của anh ta thì cư dân mạng cắn xé, chỗ xấu là rất nhiều người mắng chửi, chỗ tốt là lượng follow tăng đột biến.

Khi nhìn thấy tài khoản Tiêu Vũ @ Chúc Thịnh Huy, lòng anh ta lạnh hẳn đi, vội gọi hai nhân viên chuyên trách tới tra hỏi. Khi đó hai người họ khăng khăng nói rằng đã thỏa thuận là sẽ sử dụng số tài khoản của họ,đồng thời nói rằng lúc đó ý thức của Tiêu Vũ không thanh tỉnh, không thể sử dụng thẻ của mình.

Chúc Thịnh Huy nghe là biết có vấn đề nhưng anh ta không có cách giải quyết, nếu không có câu trả lời thích đáng thì cái tài khoản Weibo coi như vứt.

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ