🍔Chương 65🍔

5.2K 409 58
                                    

Edit + Beta: Cá Voi Xanh

Ngày: 06/10/2020

Số từ: 4916 từ

-----------------------------------

"Ý của tôi là, nếu tiếng đàn của Vũ Đồng dưới 60 decibel thì dì có kiện lên tận ông trời cũng vô dụng. Pháp luật cũng muốn người dân có không gian hoạt động tự do, bởi vậy phát ra một ít tạp âm là hợp pháp. Âm thanh đạt đến 60 decibel đúng là làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và làm việc của người khác, nhưng không phải là gây ồn ào mất trật tự. Tôi không biết tình huống kiện cáo của bạn dì là thế nào, nhưng mà, tình huống của bạn dì không thể áp dụng bên đây được."

Tiêu Vũ đặt điện thoại xuống bàn, nói tiếp: "Trước khi tới đây tôi đã tìm hiểu mọi chuyện, nếu dì có bất cứ vấn đề gì thì cứ hỏi tôi. Vũ Đồng nhà tôi tương đối ngoan hiền, người khác không cho luyện thì sẽ không luyện. Cố tình có người bắt nạt người khác tới nghiện rồi, không thỏa mãn, tìm đến cảnh sát mới chịu."

Phượng Chi Nhụy cười lạnh: "Ý cô là tôi nói dối? Gây chuyện sao?"

Phượng Chi Nhụy quay đầu cáo trạng với cảnh sát: "Đồng chí cảnh sát, cậu thấy đó! Thái độ của họ như vậy không tốt chứ không phải do tôi thích truy cứu mọi chuyện! Dù sao tôi chắc chắn không cho luyện đàn. Con gái tôi năm nay lên lớp 12, kết quả kì thi thử vừa rồi không tốt. Nếu cô ta không chịu ngừng luyện đàn, tôi sẽ kiện mấy người, bồi thường 100 vạn, xem cô ta luyện nữa hay không?"

Cảnh sát khó xử nhìn hai bên, sau đó nhìn về phía Tiêu Vũ, hy vọng hai bên có thể hòa giải.

Hiển nhiên, Tiêu Vũ cũng không có ý định làm khó cảnh sát, cô cất điện thoại, đứng dậy hỏi Phượng Chi Nhụy: "Dì à, dì có chắc là dì nghe được tiếng đàn của Vũ Đồng từ nhà dì không?"

Phượng Chi Nhụy thiên chân vạn xác mà trả lời "Chắc chắn, tôi nghe rất rõ."

Tiêu Vũ hỏi: "Chắc chắn rằng tiếng đàn rất lớn và ảnh hưởng đến dì sao?"

Phượng Chi Nhụy sửng sốt, quả nhiên bà ta có chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn kiên định nói: "Vô nghĩa, nếu không tôi báo cảnh sát làm gì? Tiếng đàn của cô ta, rất lớn, tôi không biết 60 decibel của cô là bao nhiêu, nhưng chắc chắn tiếng đàn lớn hơn thế."

Tiêu Vũ liếc nhìn bà ta một cái, nở nụ cười đầy khinh bỉ, làm cho Phượng Chi Nhụy nổi giận đùng đùng.Tiêu Vũ không cãi với bà ta mà đi tới phòng của Phí Vũ Đồng, đứng trước cây đàn piano ba chân, tùy tiện ấn hai phím đàn, tiếng đàn du dương vang lên trong phòng, giọng nói của Tiêu Vũ có chút mờ ảo "Có âm lượng như vậy sao?"

Phượng Chi Nhụy không chịu nổi Tiêu Vũ cứ thần thần bí bí, vòng tới vòng lui, bà ta lớn tiếng chất vấn: "Cô là ai? Cứ nói đông nói tây suốt, nói trọng điểm đi."

Tiêu Vũ nhìn chằm chằm bà ta trong hai giây,làm Phượng Chi Nhụy run run, sau đó, bà ta nghe được giọng nói lạnh lẽo của Tiêu Vũ: "Dì đã bắt nạt một cô gái mới tang mẹ, bây giờ đang thân cô thế cô, tính tình lại tốt rồi, lại còn mặt mũi báo cảnh sát sao?"

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ