🍵Chương 98🍵

2.6K 266 35
                                    

Edit +Beta : Cá Voi Xanh

Ngày : 9/7/2021

Số từ : 4566 từ

—————————————

Không lâu sau, Lâm Tư Điềm đi xuống gọi Tiêu Vũ: "Chị dâu, ở trên chuẩn bị cắt bánh kem rồi, chị đưa tiểu Quang với mọi người lên đi ạ."

Tiêu Vũ đang trò chuyện với một số phụ huynh khác, lắng nghe họ nói về cách dạy con của mình, cảm thấy thú vị. Nghe nói cần đi lên, cô vội vàng ra chào hỏi các phụ huynh với cô hiệu trưởng, để họ tìm con mình và dắt đi chung luôn.

Vì số người đông, có không ít bé con nên hiệu trưởng liên tục nhắc nhở các bậc phụ huynh phải để ý đến con mình.

Khi lên tầng rồi, các phụ huynh mới biết bên trên còn một bữa tiệc linh đình như vậy.

Những vị khách ở trên cũng rất khác biệt, bất kể là nam nữ, nhìn bằng mắt thường có thể thấy những bộ quần áo của họ rất đắt đỏ. Nhóm người giơ chén rượu, hai ba người tụ lại nói chuyện, nói cười thôi cũng mang khí thế nhà giàu.

Đột nhiên thấy có một đám trẻ con từ cửa đi vào, cả bữa tiệc nhất thời im lặng.

Tiêu Nhược Quang kéo lũ trẻ chạy vào, Quý Huyền đứng trước micro, vẫy tay với con trai, đồng thời nói với khách: "Cho mời con trai tôi — Tiêu Nhược Quang."

Tiêu Nhược Quang sửng sốt, thả tay Lam Lam ra và chạy đến Quý Huyền, Quý Huyền đưa micro cho nhóc.

Tiêu Nhược Quang đưa tay ra đón lấy, nhóc nhìn những người dưới khán đài, có người nhóc biết, có người không biết.

Quý Huyền đã chuẩn bị bản thảo cho nhóc từ sớm, nhóc vốn dĩ không ngốc, đọc vài lần cũng hiểu đại khái: Hôm nay là sinh nhật cháu, cảm ơn mọi người đã đến, cháu rất vui, đồng thời cảm ơn gia đình rất nhiều.

Bản thảo rất đơn giản, nhưng vào lúc này, Tiểu Nhược Quang đột nhiên không muốn nói theo bản thảo, phải nói là không muốn nói dựa vào bản thảo.

Tiêu Nhược Quang tầm 1m, chỉ cao tới đùi Quý Huyền, giá đỡ micro còn cao hơn cả nhóc. Một tay nhóc cầm micro, một tay giữ chân đế, mũi giày gõ xuống đất một cách vụng về.

Tiêu Nhược Quang nói bằng micro một cách ngượng ngùng: "Chào mọi người buổi tối tốt lành."

Phía dưới vang lên tiếng cười to, Úc Vân Phi ở dưới đáp lại: "Chào buổi tối".

Tiêu Nhược Quang hơi đỏ mặt, mặt càng giống quả táo đỏ, nhóc nói bằng micro: "Đây là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của cháu, thật vui khi thấy nhiều người đến tham gia như vậy. Cảm ơn mọi người, cảm ơn mọi người đã đến tham gia tiệc sinh nhật của cháu. Cảm ơn cha đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con, cảm ơn mọi người đã thích cháu như vậy.... "

Quý Huyền đứng dưới nhìn Tiêu Nhược Quang trên sân khấu, ánh mắt mang theo sự tự hào. Con trai làm được thế này là anh rất hài lòng, rất thích rồi. Bản thảo đến đây là hết, nhưng chỉ là lời nói đơn giản của một đứa bé 4 tuổi, không có gì để nói cả. Gọi thằng bé lên sân khấu chỉ để cho mọi người biết, đây là con trai của Quý Huyền tôi — Tiêu Nhược Quang.

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ