14. Khởi Điểm của Căn Bệnh Nguy Hiểm

803 62 13
                                    

Người ta nói, nụ hôn đầu chính là cột mốc đánh dấu sự chuyển hóa của mối quan hệ yêu đương trong sáng thành mối quan hệ yêu đương... "trong tối."

Nói trắng ra, giai đoạn này, nam nữ sẽ nảy sinh sự khát vọng đụng chạm thân thể, cũng là kết quả của sự tăng vọt một số chất hóa học trong cơ thể. Kể từ khi xác định mối quan hệ với Nguyễn, Tình đã tìm đọc các loại sách về hứng thú của anh. Khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo thì cô chịu, đọc chưa được hai mươi giây đã cảm thấy nhức đầu chóng mặt. Nhưng khoa học thần kinh thì khác, ít nhất cô cũng có não, đọc về nó có thể liên hệ phần nào đến thực tế, không mông lung mơ hồ như chuỗi chuỗi mã code.

Vả lại, cô muốn học cách nhìn nhận vấn đề qua lăng kính học thuật như anh, như thế có thể giảm thiểu tình trạng đứng hình khi anh bất thình lình nói hay làm những điều khó đỡ.

Nhưng có vẻ như sự chuẩn bị của cô có phần dư thừa, phán đoán mối quan hệ chuyển hóa sang "trong tối" của cô dường như sai bét. Bởi trong vòng sáu ngày sau đó, anh không hề đụng đến cô, nói chi là vồ vập hôn hít như đêm giáng sinh nóng bỏng ấy.

Lẽ ra cô nên nhẹ nhõm, nhưng chẳng hiểu sao lại thấy thất vọng.

Mắng thầm bản thân thiếu đoan trang một lúc, cô cuối cùng cũng chấp nhận sự thật mình chỉ là một cô gái với tâm sinh lý bình thường của người đang yêu, khát vọng được bạn trai ôm ấp hôn hít có gì sai đâu?

Huống hồ, có gì đó trong sự mất kiểm soát của anh đêm đó khiến cô hơi... thích.

Bần thần một lúc nhớ lại cảnh tượng anh khống chế và hôn cô đến suýt tắt thở, Tình nhíu mày tự hỏi liệu sở thích này có bất bình thường quá hay không...?

Mọi việc trong tòa nhà vẫn diễn ra bình thường, nhưng số lần họ ở chung có it lại. Lý do là vì hệ thống an ninh mạng quốc gia đã đến giai đoạn cuối, anh cần dành nhiều thời gian hơn ở phòng làm việc riêng của mình. Vì đây là dự án liên hệ đến an ninh quốc phòng, căn phòng đó nằm ở tầng nào trong tòa nhà cô cũng không được biết. Dĩ nhiên, cô rất thoải mái với việc này, bản thân cũng khá bận rộn với kênh youtube nấu ăn của mình, thời gian dư dả ngồi đoán mò sự thay đổi bất thường trong tâm sinh lý của anh còn không có, nói chi đến vị trí căn phòng làm việc khô khan.

Duy nhất đến hôm thứ bảy sau giáng sinh, sự xuất hiện của bác sĩ Tiên nơi cửa chính đã khiến cô nảy sinh nghi vấn.

Cô biết Nguyễn vẫn đang tiếp nhận điều trị từ bà, nhưng toàn là qua video call theo yêu cầu của anh. Vậy lần này cớ gì lại trực tiếp đến tận nơi?

Đưa bà vào căn phòng bên trong khu bệnh viện thu nhỏ của Nguyễn, Tình pha trà đem xuống cho bà, cuối cùng khi sắp trở ra cũng không kiềm được, rụt rè nhỏ nhẹ hỏi.

"Bác Tiên à, anh Nguyễn... không có gì chứ ạ?"

Đối phương khẽ nhướn đôi mắt hiền hòa lên nhìn cô, nở nụ cười khiến người an tâm, chậm rãi hớp miếng trà rồi khoan thai đáp.

"Không có gì đâu, con đừng lo, chỉ là kiểm tra định kỳ. Nguyễn nó cần người biết sử dụng đám máy móc nên mới gọi bác đến."

Tâm Tình của Tôi (nam tự kỷ, nữ hiền lành, 18+)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora