Chương 92: Ngoại truyện 8: Kết hôn 4

10.6K 295 9
                                    

Editor: Trà Đá.


Đêm đó Khúc Nghiên về đến nhà thì lập tức tỉnh táo trở lại, bắt đầu có cảm giác sợ hãi.

Năm đó những lời cô ta nói với Nam Từ, trực tiếp khiến Nam Từ giấu diếm Hoắc Lâm ra nước ngoài…

Sau khi Hoắc Lâm về nước, trực tiếp hủy tất cả hạng mục hợp tác với công ty cô ta, đồng thời những công ty khác cũng gọi đến chấm dứt hạng mục hợp tác, sau này cấp trên điều tra ra mới biết sau lưng có người nhúng tay vào.

Ba của Khúc Nghiên ở nước ngoài có làm ăn, lần này Khúc Nghiên về nước cũng đầu quân vào một công ty là bạn của ba mình, cho nên lần trước vì cô mà công ty đã tổn thất biết bao nhiêu tiền, cấp trên giận nhưng không dám nói gì, sợ đắc tội với con gái của bạn tốt.

Khúc Nghiên coi như cũng hiểu chuyện, cô ta tự động từ chức, nhưng vẫn tiếp tục ở trong nước.

Cô ta từ chức bởi vì không muốn mang thêm nhiều phiền toái cho công ty của bạn ba mình, thứ hai cũng muốn quay lại theo đuổi Hoắc Lâm.

Cô ta vẫn tin chắc đàn ông đều là động vật, huống chi lúc đó Nam Từ không ở trong nước, nên đó chính là cơ hội tốt nhất để tiếp cận Hoắc Lâm.

Nhưng ai mà ngờ, ba năm Nam Từ ở nước ngoài, cô ta thậm chí không thể đến gần Hoắc Lâm!

Cô ta trực tiếp đến công ty thì bị bảo vệ ném ra ngoài, mấy lần trước còn lịch sự mời cô ra ngoài, nhưng sau khi được cho phép, thì trực tiếp lôi cô ta ra khỏi công ty.

Lúc đó cô ta còn ăn mặc cực kỳ gợi cảm, kết quả thì không thấy người đâu, còn bị té đến trầy đầu gối.

Sau đó cô ta lại đổi đường khác, không gặp mặt ở công ty được thì đến những bữa tiệc, nhưng mà…

Bây giờ chỉ cần nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó thôi cũng khiến Khúc Nghiên hít thở không thông, cảm giác lạnh buốt từ đầu đến chân.

Hôm đó cô ta bám theo Hoắc Lâm đến chỗ góc cầu thang ở bữa tiệc, sau khi xác định chỉ có một mình anh, thì cô ta sửa sang quần áo rồi tiến lên.

Lúc ấy cô ta chỉ nắm một góc áo của Hoắc Lâm, còn chưa mở miệng, thì đã bị anh hất ra.

Cô ta mang giày cao gót, bị anh hất ra nên mất thăng bằng, ngửa người té xuống cầu thang.

Lúc đó Hoắc Lâm làm gì?

Anh chỉ đứng đó dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cô ta, Khúc Nghiên theo bản năng vươn tay nhờ anh giữ lại, nhưng Hoắc Lâm lại nhẹ nhàng lùi về sau né tránh.

Đúng vậy, lúc ấy Hoắc Lâm đứng trơ mắt ra nhìn cô lăn từ trên cầu thang xuống, đến cuối cùng, anh chỉ cho cô ta coi một phản ứng duy nhất, cởi áo vest đã bị cô ta đụng vào ném xuống đất.

Cố Chấp Ngọt (Triệu Thập Dư)Where stories live. Discover now