Chương 30

18.6K 411 33
                                    

Editor: Trà Đá.


Hô hấp nặng nề của Hoắc Lâm phả lên gương mặt Nam Từ, mang theo mùi rượu, khiến cô bị hôn đến nỗi muốn say, càng cảm thấy suy nghĩ có chút lâng lâng.

Nam Từ cũng không hiểu, rõ ràng trên tivi chỉ là tùy tiện đụng một chút, tại sao trên thực tế lại khiến cô có cảm giác chấn động như vậy.

Cô bắt buộc phải thừa nhận rõ ràng lúc ban đầu hoàn toàn không nghĩ đến chuyện này, sao đến cùng cô lại bị Hoắc Lâm hôn, mà hôn đến mức cô mờ mịt, đến bây giờ vẫn chưa thoát cái cảm xúc mà nó mang lại.

Hoắc Lâm nhìn thấy bộ dáng ngốc nghếch của Nam Từ, ý cười nơi đáy mắt càng đậm.

Anh đưa tay xoa xoa vết tích trên môi cô, đuôi mắt có chút chớp chớp lười biếng nhìn cô.

Anh giống như một con mãnh thú vừa mới được ăn uống no nê, thu hồi móng vuốt và hàm răng bén nhọn lại, bắt đầu trêu đùa với con mồi bị anh ăn hết nửa cái mạng.

“Thích không?”

Anh vừa nói vừa vuốt ve đôi môi đang sưng đỏ của cô, ánh mắt nhuộm một tầng ánh sáng làm say đắm lòng người.

Nam Từ vẫn không biết nên phản ứng ra sao. Cô cảm thấy buổi tối hôm nay đã xảy ra chuyện vượt quá phạm vi hiểu biết của cô.

Nhất là Hoắc Lâm…

Rõ ràng trước đó còn bày ra bộ dáng tức giận đến mức muốn hủy diệt cả thế giới, sao bây giờ lại bỗng nhiên trở mặt như vậy… Một lời khó diễn tả hết.

Mà anh còn hỏi cô có thích không?

Đây là vấn đề cô thích hay không sao? Chuyện này rõ ràng từ lúc bắt đầu cô là người bị ép buộc, mặc dù cô chủ động hôn anh, nhưng cũng vì bị anh hù dọa đến mức không thể không làm!

Hiện tại còn hỏi ngược lại cô có cảm giác gì sao.

Trong lòng Nam Từ tức đến sôi máu, cô rũ mắt, lựa chọn không trả lời để chống cự.

Hoắc Lâm cũng không vội, có lẽ vì mới hôn cô cho nên tâm tình tốt hơn, lúc nhắc đến chuyện học ở trường luyện thi của cô cũng không còn bộ dáng đáng sợ như trước nữa.

Anh đưa tay lấy sập văn kiện trên bàn tới, mở ra, đúng lúc này Nam Từ nhìn thấy, ánh mắt lập tức ngừng lại.

Cái này… Không phải là phiếu ghi danh của cô sao?

Lúc cô điền đơn có viết sai hai chữ, còn xóa bỏ, lúc này tất cả mọi thứ hiện ra trước mắt cô.

Nam Từ có chút giật mình.

Hoắc Lâm tra ra được hành tung của cô cũng không khiến cô bất ngờ, tra ra được cô có ý định trốn tránh anh cô cũng không bất ngờ.

Cố Chấp Ngọt (Triệu Thập Dư)Where stories live. Discover now