Chương 46

16K 443 28
                                    

Editor: Trà Đá.


Nam Châu hẹn Lưu Lâm Lâm gặp mặt ở quán cà phê.

Nam Châu cố ý ăn mặc cực kỳ giản dị, một là đề phòng gặp người quen, hai… Cũng đề phòng người của Hoắc Lâm.

Lúc cô ta tới, thì đã thấy Lưu Lâm Lâm chờ ở quán cà phê.

Những ngày qua, cuộc sống của Lưu Lâm Lâm cực kỳ cực khổ, mặc dù nhà họ Lưu không phải giàu có như các gia tộc lâu đời khác, nhưng cũng coi là có tiền, chí ít từ lúc Lưu Lâm Lâm ra đời, cũng đã trải qua cuộc sống của một tiểu thư.

Nhưng cách đó không lâu, công ty của ông Lưu phá sản, bắt đầu có người đến nhà đòi nợ liên miên, cô ta thật sự rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Quần áo và trang sức cũng không thể giữ lại, mà bạn bè cô ta cũng bắt đầu xa lánh dần, thậm chí biệt thư trong thành phố cũng phải bán đi để trả nợ, gia đình cô ta phải chuyển đến một căn hộ nhỏ chưa tới 100 mét vuông.

Trong nội tâm của cô ta nóng như lửa đốt, nhưng lại không biết đi đâu để phát tiết. Càng chết hơn nữa là cô ta đã có thói quen dùng tiền vung tay quá trán, trong lúc nhất thời bắt cô ta thay đổi thì quá khó.

Cho nên cô ta bắt đầu tìm người vay tiền, nhưng ai mà ngờ những người cô ta giúp trước kia, bây giờ nghe thấy gia đình cô ta phá sản, thì lập tức né xa!

Trừ Nam Châu…

Cho nên Lưu Lâm Lâm bắt đầu có cảm giác đặc biệt đối với Nam Châu, trước kia cô ta chỉ muốn nịnh bợ Nam Châu, nhưng lần này cô ta thật muốn xem Nam Châu là bạn thân.

Sau khi Nam Châu tiến vào, Lưu Lâm Lâm rất nhiệt tình chào hỏi.

“Chị Châu Châu.”

Nam Châu cười cười, không nói nhiều, trực tiếp đưa tấm thẻ cho Lưu Lâm Lâm.

“Trong này có một triệu, em cứ lấy dùng trước đi, hết tiền cứ đến tìm chị.”

Lưu Lâm Lâm có chút kinh ngạc, dừng một chút, nói: “Chị Châu Châu, thật ra… Thật ra không cần nhiều đến vậy, ba em nói mấy ngày nữa tìm cách cho em xuất ngoại rồi, em… Em chỉ mượn mấy chục ngàn là được rồi.”

“Cầm đi.” Nam Châu lại đẩy thẻ về phía trước, tiếp đó nhìn Lưu Lâm Lâm, giống như có chút đáng tiếc.

“Haiza.” Nam Châu thở dài, “Nhìn thấy Lâm Lâm bây giờ, thật sự khiến chị đau lòng quá. Tiểu Từ cũng thật là... Nói gì thì nói hai đứa cũng là bạn học, sao con bé lại có thể bức em thành cái dạng này chứ?”

Nam Châu vừa nhắc tới Nam Từ, Lưu Lâm Lâm lập tức nghiến răng nghiến lợi.

“Nếu như không phải do con nhỏ khốn nạn kia, thì Hoắc tam thiếu chắc chắn sẽ không ra tay tàn độc với gia đình em! Trước đó rõ ràng Hoắc tam thiếu có cảm giác với em! Nhất định là do con nhỏ kia chen vào!”

Cố Chấp Ngọt (Triệu Thập Dư)Where stories live. Discover now