Chương 78 Sakaar【 canh hai 】

82 6 1
                                    

Nanaya mở mắt.

Hắn che lại đầu ngồi dậy, đã phát trong chốc lát ngốc, sửa sang lại một chút chính mình ký ức.

A…… Quả nhiên cuối cùng vẫn là mất khống chế sao……

Nanaya đè đè huyệt Thái Dương, kiểm tra rồi một chút hệ thống, phát hiện quả nhiên, Ishtar tạp cũng không có ở bên trong, hệ thống thu hồi phía trước đã bị Gilgamesh thượng thân chính mình tiệt hồ, sau đó trực tiếp tiêu hủy……

Bất quá tính, hắn vốn dĩ cũng không cỡ nào muốn Ishtar tạp —— Nanaya mạnh mẽ nói như vậy phục chính mình.

Nhưng thật ra bị Hela giấu đi Chén Thánh mảnh nhỏ theo thế giới rách nát tự động bại lộ, đã bị hệ thống thu về.

Nhất thần kỳ chính là, vì rời đi cái kia rách nát không gian tùy tiện tìm cái trùng động đi vào, cư nhiên liền vừa lúc là phong ấn Aether địa phương……

Nên nói không hổ là Gilgamesh sao? Hela đều có thể được đến Aether, có được hi hữu đạo cụ cũng sẽ thường xuyên đạt được EX cấp bậc 【 người thu thập 】 kỹ năng Gilgamesh đương nhiên cũng có thể được đến, nói có sách mách có chứng, Nanaya thập phần tin phục.

Tổng thể mà nói, tuy rằng Nanaya mất đi Ishtar tạp, nhưng được đến Chén Thánh mảnh nhỏ cùng Aether, coi như là thu hoạch phong phú, không có gì đáng giá bất mãn, duy nhất tiếc nuối chính là ở đồng bộ suất như vậy cao thời điểm, cư nhiên không nhân cơ hội khai cái thiên lý nhãn nhìn xem tương lai chính mình là cái dạng gì, hiện tại đồng bộ suất giáng xuống, cũng không hảo lại tìm đường chết……

Cứ việc đồng bộ suất cao lúc sau sẽ dễ dàng bị anh linh nhân cách bao trùm, nhưng lại như thế nào bao trùm kia cũng là Nanaya, chỉ là tư duy hình thức cùng tự mình nhận tri sinh ra biến hóa mà thôi…… Nghiêm trọng một chút chính là nguyên bản nhân cách tan vỡ, vĩnh cửu dừng lại ở anh linh nhân cách, vận khí tốt một chút chính là hắn như bây giờ ——

Gilgamesh nhân cách ở vũ trụ đi dạo một vòng sau cảm thấy nhàm chán, tự động rơi chậm lại đồng bộ suất, đem ý thức chủ quyền trả lại cho Nanaya.

Nói đúng ra, “Gilgamesh” lấy góc nhìn của thượng đế phân tích một chút Nanaya, cảm thấy “Nanaya” rất có ý tứ, cho nên chơi đủ rồi lúc sau mới có thể chủ động rời khỏi, tính toán làm Nanaya tiếp tục chính mình “Công tác”.

Loại này góc nhìn của thượng đế đánh giá, bởi vì cắt nhân cách cũng là bản nhân, tự hỏi quá trình đương nhiên là giữ lại ở Nanaya trong trí nhớ, ở Nanaya khôi phục ý thức lúc sau, có vẻ phá lệ tự luyến cùng cảm thấy thẹn.

Sửa sang lại xong ký ức, Nanaya nhìn quanh một chút chung quanh hoàn cảnh, cùng với chính mình thân ở vị trí, cảm thấy đau đầu.

Cư nhiên là ở Sakaar a……

Sakaar chủ nhân thuộc về vũ trụ nguyên lão sẽ Grandmaster, bởi vì sống lâu lắm mà cảm thấy nhàm chán, bởi vậy ham thích với khai các loại đánh cuộc - cục…… Là cái lý luận thượng cũng không khó làm lợi hại nhân vật.

Anh linh biến thân hệ thống Donde viven las historias. Descúbrelo ahora