Chương 34 liên minh or câu lạc bộ

77 9 0
                                    

Batman từ trong xe đi ra, xem cũng chưa xem Nanaya bên này phương hướng, đi lên liền trước khom lưng xác nhận một chút Poison Ivy sinh mệnh triệu chứng.

Nanaya ở một bên ho khan một tiếng: “Không chết, sống được hảo hảo, bất quá lại không trị liệu đại khái liền chết thật.”

Batman lấy ra một quản không biết là thuốc trợ tim vẫn là gì đó dược tề đánh đi vào, sau đó quay đầu nhìn về phía Nanaya. Hắn một chút đều không ngoài ý muốn ở chỗ này nhìn đến một thân thường phục Robin Hood, thậm chí đã biết Dick liền khoác Robin Hood áo choàng ẩn thân đứng ở một bên.

Nhưng hiện tại là ban ngày, ai cũng không biết phụ cận cái nào cameras không hư, Batman không thể mạo hiểm làm Dick · Grayson cùng hắn đứng chung một chỗ, bởi vậy hắn cũng mất mạng lệnh Dick đứng ra, mà là đối Robin Hood nói: “Chúng ta yêu cầu nói chuyện.”

“Có thể a.” Nanaya còn rất chờ mong, “Ngươi trong xe mặt còn ngồi đến hạ sao?”

Sự thật chứng minh, đem Poison Ivy trói xe đỉnh sau, tuy rằng tương đối miễn cưỡng, nhưng con dơi trong xe thật đúng là có thể tiếp tục tễ hạ Dick cùng Nanaya hai người.

Dick ngồi vào trong xe lúc sau, liền từ bỏ trị liệu mà đem áo choàng còn cấp Nanaya.

Nanaya nhỏ giọng nói: “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nhân cơ hội chạy trốn, kết quả cư nhiên túng sao?”

“Sao có thể, như vậy hắn khẳng định càng tức giận.” Dick cũng khẽ meo meo mà nói, “Ta chỉ là không thể bại lộ chính mình. Không sai, chính là nguyên nhân này, hơn nữa thật chạy trốn mới là túng, ngươi hiểu không?”

“…… Ngươi không cần cố ý cường điệu, ta tin còn không được sao.”

Batman làm bộ nghe không thấy mặt sau hai người đang nói chuyện cái gì.

Đường vòng trước đem Poison Ivy đưa đến Arkham bệnh viện tâm thần, sau đó mới một đường trực tiếp khai hướng con dơi động phương hướng —— liền tính Holmes không đã nói với Robin Hood bọn họ thân phận thật sự, Dick cũng đã bại lộ, không cần thiết giấu đầu lòi đuôi.

Bất quá ở tiến vào con dơi động phía trước, hắn đem Dick cùng Nanaya ném vào đi trước Wayne trạch trên đường, không cho phép Nanaya tiến con dơi động.

Dick một bên mang theo Nanaya hướng Wayne trạch đi, một bên phun tào: “Bình thường thao tác. Có đôi khi liền ta hắn đều không cho tiến.”

“Sau đó ngươi liền ngoan ngoãn nghe lời?”

Dick thở dài: “Sao có thể, đương nhiên là tìm cơ hội trộm lưu đi vào…… Nhưng này cũng không ảnh hưởng ta cho rằng hắn loại này hành vi thực chán ghét.”

Nanaya không chút để ý mà nói: “Nếu các ngươi còn muốn tiếp tục cộng sự, vậy ngươi cũng chỉ có thể chịu đựng.”

Anh linh biến thân hệ thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ