Chương 11 ngươi bị tái rồi còn như vậy cao hứng

113 12 0
                                    

Quảng cáo thả xuống đi ra ngoài cũng chờ Nanaya ăn đến không sai biệt lắm sau, mọi người lập tức thượng phương tiện giao thông đi trước mục đích địa, cũng ở đi trên đường tiếp tục đơn giản giao lưu hai bên chiến lực tình báo, lấy phương tiện lúc sau hợp tác khi quy hoạch.

Nanaya rốt cuộc không phải chân chính vua Arthur, hắn kỳ thật cũng không phải thực xác định có thể hay không nhẹ nhàng đánh bại Gilles de Rais, có Avengers liên minh lật tẩy liền quá tốt.

Bởi vì là phải đối phó chưa bao giờ gặp được quá loại hình địch nhân, Avengers nhóm có thể tới đều tới, S.H.I.E.L.D cũng ở phụ cận thiết trí rất nhiều khí giới chuẩn bị thu thập tình báo. Nhưng bởi vì đại gia vì trước tiên chuẩn bị tới quá sớm, giai đoạn trước chuẩn bị làm xong sau thời gian còn lại liền có điểm ăn không ngồi rồi.

Mà Iron Man đối này sớm đã làm tốt chuẩn bị.

“Đại gia tới xem điện ảnh đi.” Hắn nói như vậy.

Đại gia đảo cũng không có gì phản đối, dù sao bên ngoài có S.H.I.E.L.D cùng Hawkeye nhìn chằm chằm, bọn họ chỉ cần không ảnh hưởng kế tiếp chiến đấu, như thế nào đều được.

Vì thế mọi người liền thấy được trên màn hình lớn chậm rãi hiện lên đại tiêu đề ——《 vua Arthur truyền kỳ 》.

Đại gia sôi nổi mắt lé nhìn về phía Iron Man.

Phá án. Liền nói vì cái gì Tony như vậy tích cực……

Nanaya ôm một thùng tạc gà, ở Captain America sầu lo nhìn chăm chú trung mặt không đổi sắc mà nói: “Không quan hệ, ta cũng rất tò mò. “

Steve · Rogers ngồi Nanaya bên cạnh, nhìn trừ bỏ Nanaya đã ôm vào trong ngực kia thùng, bên cạnh còn chuẩn bị sáu bảy thùng tạc gà, hồi tưởng hắn đã ăn một đường, cầm lòng không đậu hỏi: “Ngươi còn không có ăn no sao?”

“Ăn không đủ no.” Nanaya cũng có chút u buồn, hắn ăn tạc gà đã mau ăn nị, “Chỉ cần ta cái này trạng thái liên tục tồn tại, liền sẽ không ngừng tiêu hao ma lực……”

Banner tiến sĩ suy nghĩ sâu xa: “Nếu có thể xác định ngươi từ đồ ăn trung hấp thu ma lực là như thế nào, hẳn là là có thể nghiên cứu phát minh ra ma lực áp súc dược tề, khẩn cấp thời khắc uống xong đi……”

Đã sớm bởi vì ma lực khuyết thiếu chuyện này phiền đến không được Nanaya cảm kích mà nhìn về phía Banner: “Có thể nghiên cứu phát minh ra tới sao? Có cái gì yêu cầu phối hợp thỉnh nói cho ta!”

Banner tiến sĩ cũng rất cao hứng, có tân nghiên cứu kế hoạch: “Ngươi giải quyết chuyện này lúc sau là lập tức hồi Chaldean sao?”

“Ma lực cung ứng sung túc nói, có thể nhiều ngốc mấy ngày, nhưng sớm hay muộn vẫn là phải rời khỏi.” Nanaya tiếc nuối mà nói. Hệ thống cũng sẽ không làm hắn an nhàn lâu lắm…… Thế giới khác còn có không ít giống Gilles de Rais như vậy đối nhân loại tràn ngập nguy hại thẻ anh linh chờ hắn thu về đâu.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now