Chương 77 Enuma Elish

96 7 1
                                    

Bởi vì Ishtar công kích gần là nhằm vào Gilgamesh, không nghĩ đem những người khác cũng nhất cử tiêu diệt, hơn nữa cái này sao Kim trụ vực khoảng cách khái niệm cùng trong hiện thực không quá giống nhau, nhìn giống như cách gần, trên thực tế khoảng cách phi thường xa, cho nên ở Odin dưới sự bảo vệ, bị liên lụy tiến thần tiên đánh nhau vây xem nhân sĩ nhóm cũng chưa như thế nào đã chịu lan đến.

Nhưng là thân ở công kích trung tâm Gilgamesh……

Tựa như sao Kim nổ mạnh hiệu quả làm nhân loại bình thường không mở ra được mắt, chỉ có thể biểu tình ngưng trọng chờ đợi tầm nhìn rõ ràng trở về, mới đẹp rõ ràng bên kia tình huống.

“Uy…… Ngươi gia hỏa này xem như gian lận đi……”

Ishtar có chút hoảng loạn ngữ khí làm Tony nhẹ nhàng thở ra, biết Gilgamesh phỏng chừng không có sự. Tuy rằng đoán không ra Gilgamesh rốt cuộc như thế nào mới có thể từ vừa rồi cái loại này công kích trung còn sống, nhưng còn sống liền hảo……

Tony thử tính mà trợn mắt, phát hiện không thành vấn đề sau lập tức nhìn về phía nguyên bản Gilgamesh nơi vị trí.

Chỉ thấy cùng hắn trong trí nhớ so sánh với trưởng thành không ít tóc vàng vương giả nhàn nhã mà đứng, đang ở đem một bàn tay từ về phía trước duỗi trạng thái thu hồi, Tony chỉ tới kịp nhìn đến hắn nguyên bản trước người triển khai một cái như là vài miếng cánh hoa một thứ, hiện tại đã biến thành kim phấn, căn cứ logic suy đoán, kia hẳn là cái cùng loại tấm chắn phòng hộ tính chất đồ vật, sử Gilgamesh ở vừa rồi công kích trung lông tóc không tổn hao gì.

Tony đoán không sai, Gilgamesh vừa rồi sử dụng, đúng là ở phòng ngự bảo cụ trung tiếng tăm lừng lẫy Rho Aias ( Law Aias ).

Type Moon thế giới quan hạ chiến đấu, rất nhiều thời điểm đua cũng không phải thực tế lực công kích, mà là một ít khái niệm tính đồ vật.

Rho Aias điển ra Hy Lạp thần thoại Troy trong chiến tranh chặn lại Hector lao bao có bảy tầng da trâu đồng thau thuẫn, ở trở thành bảo cụ sau, liền thăng hoa vì đối 【 sở hữu ném mạnh loại vũ khí 】 đều có được tuyệt · đối · phòng · ngự khái niệm võ trang, cùng truyền thuyết tương ứng, nó làm bảo cụ ngoại hình như là có bảy phiến giống cánh hoa giống nhau.

Nếu là mặt khác loại hình công kích, tỷ như vua Arthur cầm Excalibur chém lại đây, Rho Aias liền gần có thể tạo được bình thường phòng ngự bảo cụ hiệu quả, mỗi một mảnh đều chỉ là có thể cùng tường thành địch nổi, nếu là vua Arthur giải phóng bảo cụ, kia Rho Aias sẽ bị tiêu hao lực phòng ngự, đạt tới cực hạn sau liền sẽ tổn hại.

Nhưng đối mặt Ishtar loại này 【 đem sao Kim làm đạn dược dùng cung ( Maanna ) phóng ra đi ra ngoài 】 cùng loại đầu thạch khí nguyên lý ném mạnh loại bảo cụ, Rho Aias phòng ngự tính liền cực đại mà đề cao —— ở nguyên tác trung, dùng hình chiếu ma thuật hình chiếu ra sơn trại bản Rho Aias đều có thể ngăn cản trụ Gilgamesh thông qua Gate of Babylon phóng ra ra tới đại bộ phận công kích, thậm chí liền ở không thế nào dụng tâm một lần Enuma Elish công kích hạ đều có thể miễn cưỡng giữ được tánh mạng, đủ để thuyết minh cái này phòng cụ lực phòng ngự.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now