Chương 39 ngươi trước đem đèn đóng

67 8 0
                                    

Joker một tay chống đỡ mặt tránh cho đánh quang đèn kia chói mắt quang bắn thẳng đến: “Ta chỉ cần con dơi! Ngươi là người nào?”

Catwoman hiện tại cũng không dám ngẩng đầu, người kia trên cao nhìn xuống đứng ở kho hàng nhị tầng đi xuống đánh quang, nàng góc độ này vừa nhấc đầu cảm giác cũng muốn mắt mù, cũng không biết Joker vì cái gì như vậy chấp nhất mà muốn ngẩng đầu, nàng cũng chỉ dám nhìn chằm chằm tựa như đứng ở đèn tụ quang hạ Joker xem.

Di, này kết cấu hình ảnh còn rất quen mắt, như là cái gì buổi biểu diễn giống nhau, lại nói tiếp hiện tại phát sóng trực tiếp còn mở ra đi? Kia chẳng phải là biến thành……

Gợi cảm Joker, tại tuyến xuất đạo?!

Không dám hành động thiếu suy nghĩ mọi người nghe được một cái xa lạ thanh âm trả lời Joker: “Không cần để ý, ta chỉ là cái đi ngang qua trinh thám.”

Vẫn luôn ở chú ý phát sóng trực tiếp Dick kinh hỉ mà nói: “b! Là Holmes tiên sinh!”

Batman không có đáp lại Dick, hắn vẫn như cũ ở thẩm vấn những cái đó có khả năng biết tình báo phạm nhân.

“Nga? Trinh thám?” Ở ánh đèn chiếu rọi xuống, Joker sắc mặt thoạt nhìn càng thêm tái nhợt, “Ha hả…… Vậy ngươi nói nói ngươi đều trinh thám ra cái gì…… Ngươi trước đem đèn đóng!”

Joker cảm giác có điểm đã lâu trứng đau, tổng vẫn duy trì một bàn tay chắn mắt tư thế tính sao lại thế này, hắn cũng là sĩ diện a! Cúi đầu liền càng không có thể, khí thế không đủ là một phương diện, ai biết đối phương còn có cái gì thao tác?

Trinh thám nói: “Trinh thám ra cái gì…… Tỷ như, ngươi ở Arkham bệnh viện tâm thần kỳ thật cái gì cũng chưa phóng? Không, cũng không thể nói như vậy…… Ngươi xác thật để lại tiểu lễ vật, nhưng cũng không có lực sát thương, đại khái suất là một cái để lại cho Batman tờ giấy.”

Joker đỏ tươi khóe miệng càng liệt càng lớn: “Này chỉ là ngươi phỏng đoán.”

“Không sai.” Trinh thám thừa nhận, sau đó đứng ở chỗ cao, cầm lấy thùng giấy đi xuống đổ một đống đồ vật, “Bất quá này đó ngươi quen mắt sao?”

Joker thuận thế cúi đầu vừa thấy, hắc, thật đúng là quen mắt.

“Đây là ngươi đặt tại đây đống trong lâu sở hữu……” Trinh thám dừng một chút, “Đúng giờ pháo hoa, hơn nữa là nhất giá rẻ…… Không riêng không có tiền, ngươi thậm chí đều không có nghiêm túc tìm người đánh cướp a, Joker.”

Dick tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

Tuy rằng không có chứng cứ, nhưng nếu là Holmes tiên sinh trinh thám, kia khẳng định là tám chín không rời mười.

Nhưng mà chỉ có một tia khả năng, Batman đều sẽ không mặc kệ nguy hiểm tồn tại, hắn vẫn như cũ tính toán lấy Arkham vẫn cứ phóng có tạc - dược vì tiền đề hành động, cũng may cái này phát sóng trực tiếp giúp hắn đại ân.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now