Chương 55 New York tân sự kiện

81 6 1
                                    

New York, Avengers đại lâu ——

“…… Tiểu hài tử đều hôn mê bất tỉnh……”

“Không phải biến chủng người làm……”

“Cũng không có tra ra dược vật nhân tố……”

“…… Khoa học biện pháp đô giám trắc qua, sóng điện não sinh động, như là tỉnh.”

“Không có mặt khác manh mối……”

Tony · Stark gõ gõ cái bàn: “Ta nói, các ngươi có hay không cảm thấy cái này tình huống có điểm quen thuộc?”

“Nếu ngươi là chỉ mục tiêu đám người là bọn nhỏ, xác thật rất quen thuộc.” Bruce · Banner thở dài.

“Không sai, chính là cái này.” Tony hướng ghế dựa chỗ tựa lưng thượng một dựa, “Thiên nột, chẳng lẽ toàn thế giới cùng bọn nhỏ không qua được gia hỏa đều thích tới New York khai triển nghiệp vụ sao?”

Gần nhất một đoạn thời gian, New York thị lục tục có không ít hài tử lâm vào hôn mê vô pháp thức tỉnh. Bọn họ ban ngày đều là hảo hảo, thậm chí đều có thể đi ra ngoài chơi, buổi tối về đến nhà cũng là giống như trước đây ở cùng ba ba mụ mụ nói ngủ ngon sau mới ngủ, nhưng là tới rồi ngày hôm sau, các gia trưởng liền phát hiện tình huống không đúng.

Ở bài trừ dược vật, thôi miên, biến chủng người năng lực chờ khả năng tính sau, FBI lâm vào hết đường xoay xở khốn cảnh, cuối cùng đa nghi Nick · Fury đem án này chuyển cho kiến thức rộng rãi Avengers liên minh, làm cho bọn họ nhìn xem có hay không cái gì mặt khác khả năng tính.

Tuy rằng trước mắt trừ bỏ vẫn luôn vẫn chưa tỉnh lại bên ngoài, không có bày ra ra mặt khác không xong hiện tượng, nhưng không tỉnh liền ý nghĩa vô pháp ăn cơm chỉ dựa vào truyền nước biển duy trì sinh mệnh, như vậy không phải kế lâu dài, đối bọn nhỏ khỏe mạnh khẳng định có ảnh hưởng.

FBI phát hiện một ít quy luật. Tỷ như ban đầu bọn họ phát hiện, cùng một ngày vẫn chưa tỉnh lại bọn nhỏ, gia đều cách không xa, lại thâm nhập điều tra một chút nói liền lại sẽ phát hiện này một đám bọn nhỏ cơ hồ ban ngày đều ở phụ cận công viên cùng nhau chơi đùa…… Nhưng cùng nhau chơi hài tử có rất nhiều, lâm vào trầm miên vẫn chưa tỉnh lại lại rất thiếu, FBI không rõ phạm nhân là dựa vào cái gì tới lựa chọn người bị hại.

Đại bộ phận công viên đều có theo dõi, nhưng bọn nhỏ lại không nhất định là ở theo dõi hạ chơi, ít nhất FBI không có ở theo dõi trung tìm được cái gì người bị tình nghi.

Này điếu quỷ tình huống làm cho án kiện tiến triển vẫn luôn rất chậm, lại bởi vì án kiện đề cập đến bọn nhỏ, không riêng các gia trưởng mau điên rồi, truyền thông cũng thực chú ý, bất quá còn không có người biết Avengers liên minh cũng bắt đầu nghiên cứu án này.

“Nói lên lần trước cùng tiểu hài tử không qua được án tử…… Khoảng cách vua Arthur rời đi đã qua đi lâu như vậy, vẫn là không có Chaldean manh mối sao?” Hawkeye hỏi.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now