Chương 47 tận thế cảnh tượng

80 4 0
                                    

Chương 47 tận thế cảnh tượng

“Bruce, ta cảm thấy chuyện này hẳn là làm ngươi biết.”

Justice League Dark thành viên chi nhất Zatanna, thần sắc ngưng trọng mà đối Batman nói.

“Xanadu phu nhân biết trước tới rồi không xong tương lai.”

Batman biết Xanadu phu nhân là ai.

Đó là một vị trường sinh bất lão biết trước giả. Nàng đại tỷ là tặng cùng vua Arthur trong hồ kiếm trong hồ tiên nữ Vivian, nhị tỷ là vua Arthur thân tỷ Morgan le Fay, cháu trai là phản bội vua Arthur, dẫn phát rồi Camlann chiến dịch Mordred.

Cùng bình thường nhà tiên tri bất đồng, Xanadu phu nhân đều không phải là chỉ là nửa giải đọc nửa suy đoán tương lai hướng đi, mà là có thể tinh chuẩn mà “Xem” đến mỗ một loại tương lai phát sinh.

Minh bạch có thể làm Zatanna chủ động đề cập sự tuyệt không phải việc nhỏ, Bruce · Wayne nhẹ nhàng gật đầu: “Nàng nhìn thấy gì?”

“Nàng triển lãm cho chúng ta nhìn. Ta chỉ có thể nói, đó là tai nạn.” Zatanna nói, “Tai họa thật lớn.”

Tai nạn ngọn nguồn là hai người.

Một người tựa như màu kim hồng thái dương, làm người không dám trực diện tương đối, thế cho nên căn bản thấy không rõ kia đoàn quang bên trong người rốt cuộc trông như thế nào. Một cái khác có màu đen làn da người, ăn mặc màu trắng trường bào, tay cầm trường cung, cả người bị điềm xấu sương đen bao phủ, cũng cơ hồ thấy không rõ diện mạo.

Bọn họ đầu tiên là trên mặt đất chiến đấu, sau lại lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường không trung.

Gần là bọn họ công kích dư ba đều sử trên mặt đất kiến trúc vỡ vụn, mà từ giữa không trung bị đánh rơi khi, càng là có thể ** liên tục xuyên thấu mười mấy đại đô thị cao lầu mới đình chỉ, nhưng mà người này liền tựa như có được sắt thép chi khu Superman giống nhau, chỉ là thoáng nghỉ ngơi liền trọng chấn trống trận, lại lần nữa đầu nhập chiến tranh.

Sau đó, chiến tranh tiến vào kết thúc.

“Thần thánh lĩnh vực mở rộng, không gian cố định, thần phạt chấp hành kỳ hạn giả thiết…… Toàn bộ phê chuẩn xong. Ta lấy Shiva cơn giận, tại đây đoạn tuyệt ngươi tánh mạng —— phá hư thần tay ảnh “pashupata”!”

“Lĩnh ngộ chư thần chi vương từ bi đi. Indra a, hảo hảo nhìn đi. Tuyệt diệt, tức tại đây một thứ. Hoàn toàn thiêu đốt đi —— thiên luân a, thuận theo tử vong ( vasavi shakti )!”

Bọn họ chú ngữ bổn hẳn là người nghe chưa từng học quá ngôn ngữ, nhưng không biết vì sao lại có thể làm người trực tiếp lý giải trong đó hàm nghĩa, thậm chí vô pháp trước tiên phân biệt ra đối phương nói cũng không phải tiếng Anh.

Tại đây lúc sau, tương lai hình ảnh lâm vào một mảnh thâm trầm hắc ám, ngay sau đó lại là dần dần ánh sáng đến chói mắt bạch quang, đương hết thảy trần ai lạc định là lúc, cũng chỉ dư lại cơ hồ hơn phân nửa đều hóa thành đất khô cằn Metropolitan cùng Gotham, liền quanh thân thành thị cũng là trước mắt vết thương không nỡ nhìn thẳng.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now