Chương 14 hai nở hoa, hai nở hoa

97 8 0
                                    

Natasha ánh mắt cổ quái mà nhìn cái này nghe nói là Gilles de Rais gia hỏa kích động mà cung thân, run rẩy đứng ở vua Arthur trước người.

“A a…… Thánh Nữ! Ta quả nhiên không có nhìn lầm, trước một trận xuất hiện ở trên chiến trường chúa cứu thế đúng là ngài a!……”

Nguyên lai New York đại chiến thời điểm ngươi cũng đã ở thế giới này a!!!

Từ trước đến nay gặp biến bất kinh Nanaya khó được cảm thấy một chút trứng đau.

Hắn không rõ Gilles de Rais rốt cuộc là dựa vào cái gì tới phán đoán ai là Thánh Nữ.

Nếu nói là dựa vào mặt, kia Natasha cái này cũ kiếm mặt tính chuyển bản lý luận thượng giảng hẳn là so với hắn hiện tại bộ dáng càng giống, liền tính thân thể là nhân loại cũng có thể lừa dối hắn là Jeanne d'Arc chuyển thế, nhưng Gilles de Rais căn bản liền không lý Natasha, nhưng nếu nói không phải dựa mặt…… Kia hắn rốt cuộc làm cái gì sẽ bị trở thành Jeanne d'Arc a?! Là bởi vì hắn phóng thích bảo cụ thời điểm bị thấy được sao?!

Nanaya đờ đẫn mà nghe hắn lải nhải: “Ta……”

Natasha ho khan một tiếng, dùng ánh mắt ý bảo hắn theo kế hoạch đi —— tuy rằng kế hoạch này bộ phận vốn là hẳn là làm Natasha tới, nhưng này không phải ra điểm sự cố sao, kế hoạch thực hành người thay đổi cũng không cái gọi là, dù sao kết quả không thành vấn đề là được.

“……” Tiếp thu đến Natasha tín hiệu Nanaya, bất động thanh sắc mà hít sâu một hơi, “Gil, ngươi trước bình tĩnh lại.”

Bị ôn hòa đáp lại Gilles de Rais cảm động đến hốc mắt tràn đầy nước mắt: “Là, Thánh Nữ!”

“…… Ngươi đừng gọi ta Thánh Nữ.” Nanaya vẫn là không nhịn xuống nói một câu.

Gilles de Rais sửng sốt.

Nanaya là biết Gilles de Rais lại mắt mù lại đầu thiết, nhận định ai là Thánh Nữ, trừ phi Jeanne d'Arc bản nhân xuất hiện, nếu không hắn nói như thế nào đều không thể thay đổi hắn ý tưởng, nhưng Natasha không biết a, vừa nghe Nanaya lời này, Natasha trong lòng lập tức thầm kêu không tốt, cho rằng vua Arthur băng rồi Jeanne d'Arc nhân thiết, Gilles de Rais muốn phát hiện không thích hợp.

Ai ngờ Gilles de Rais nước mắt xoát mà chảy xuống dưới: “Ta đã biết, Thánh Nữ…… Không, Jeanne d'Arc! Ta minh bạch phát sinh cái gì, ngài rõ ràng là từ ngoại tinh nhân trong tay cứu những người đó, nhưng bọn họ lại bởi vì giới tính mà đối ngài tràn ngập hiểu lầm, cho nên ngài lại ủy khuất chính mình xuyên nam trang…… A a, này vô cớ gây rối lại tràn ngập thành kiến thế giới a…… Nó cũng không đáng giá ngài như vậy trả giá!”

Nanaya: “…………”

Natasha: “…………”

Vẫn luôn ở nghe lén mọi người: “…………”

Này tự quyết định tự bào chữa công lực, không đi đương biên kịch thật là nhân tài không được trọng dụng.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now