Chương 38 đưa Joker xuất đạo

64 8 0
                                    

“Kỳ thật ta vốn dĩ tưởng chuẩn bị một cái càng long trọng một chút trò chơi.” Joker cảm khái, “Bất quá bởi vì vừa lúc có tiểu miêu chủ động đụng phải môn, cho nên cũng chỉ có thể tiếc nuối mà trước tiên khai mạc, hy vọng ngươi có thể cảm thấy vừa lòng, con dơi.”

Ở Joker phía sau, bị lấp kín miệng không thể nói chuyện Catwoman dùng phẫn nộ dùng ánh mắt trừng mắt hắn, từ nàng cơ hồ cụ hiện hóa phẫn nộ tới xem, nếu nàng miệng là tự do, thậm chí có người nguyện ý tin tưởng nàng sẽ nhào lên đi cắn chết Joker.

Arkham bệnh viện tâm thần phụ cận, Batman cùng Dick · Grayson yên lặng mà nhìn chăm chú vào con dơi trong xe màn hình, an tĩnh mà chờ Joker bên dưới.

“Ta làm lại tiến viện bằng hữu nơi đó nghe nói, ngươi gần nhất cùng nàng giống như đánh thật sự là lửa nóng, lần trước đi ra ngoài thời điểm ta liền quan sát một chút, kết quả làm ta không mấy vui vẻ…… Ta thực thất vọng, bởi vì này không phải Batman hẳn là có bộ dáng.” Joker ở màn hình trước đi tới hồi dạo bước, “Nàng làm ngươi trở nên có chút nhàm chán, ngươi không nên cùng nàng có liên lụy…… Ta tự hỏi thật lâu, cảm thấy có thể là ta quá vắng vẻ ngươi mới làm ngươi lực chú ý phân tán đến địa phương khác……”

Này cái gì ảo tưởng chứng fan não tàn lên tiếng.

Nếu này tự luyến nói là khác người nào nói, đại gia khả năng còn sẽ cười chi, nhưng nói lời này người là Joker, không ai cười được.

Nhưng là Dick, hắn chú ý trọng điểm khống chế không được mà ở Joker vô nghĩa trung chếch đi.

“Ngươi sẽ cùng Catwoman kết hôn sao?” Dick nhịn không được hỏi.

“Sẽ không.” Batman lãnh đạm mà trả lời, “Ta cùng nàng không phải ngươi tưởng như vậy.”

Đối với Gotham trung hắn cùng Catwoman chi gian nghe đồn, Batman kỳ thật trong lòng cũng là hiểu rõ.

Nhưng hắn thật là vô tội, hắn đối Catwoman không có bất luận cái gì kia phương diện tâm tư, chỉ là bởi vì đối phương cùng hết thuốc chữa tội phạm không giống nhau, thoạt nhìn còn có thể cứu giúp một chút, cũng không có dẫm đến hắn vô pháp chịu đựng hạn cuối, cho nên hắn mới không có trực tiếp đem nàng ném vào ngục giam, mà là ý đồ thuyết phục đối phương. Quan ngục giam đối Catwoman tới nói không thay đổi được gì, sẽ chỉ làm sự tình trở nên càng không xong.

“Phải không?” Dick hồ nghi hỏi, “Kia Joker vì cái gì dùng nàng tới uy hiếp ngươi?”

“Bởi vì hắn là Joker.”

Joker muốn làm hắn phẫn nộ, muốn phá hủy hắn, muốn làm hắn đánh vỡ nguyên tắc cùng hạn cuối, sa đọa thành cùng Joker giống nhau tồn tại. Hắn sẽ từ hắn bên người người xuống tay, nhưng gần là Catwoman sẽ không làm hắn dao động, điểm này Joker hẳn là cũng rất rõ ràng, bởi vậy vì công phá hắn tâm lý phòng ngự, Joker khẳng định còn có hậu tục kế hoạch.

Anh linh biến thân hệ thống Where stories live. Discover now