Chương 113: Nội gián

890 72 33
                                    

"Ở ngay bên bạn" có thể nói là thẻ bài kỹ năng mạnh nhất của Rương Nữ, khi kích loạt liền trực tiếp giết chết những người chung một căn phòng với nó. Nhưng kỹ năng này phải có điểu kện nhất định thì mới mở ra – phải mở đủ sáu thẻ bài kỹ năng khác thì mới có thể kích hoạt kỹ năng này, hiện tại chỉ duy có tin tức này là tốt.

Người mới kia không thấy được an ủi chút nào, Nguyễn Nam Chúc vừa dứt lời liền khóc nấc lên, tự trách chính mình không nên mở rương. Cô biết mình vốn không được may mắn, mấy chục năm mua vé số chưa trúng giải lần nào, kết quả đánh bậy đánh bạ mở rương lại trúng phải thứ xui xẻo này.

Lâm Thu Thạch không biết nên động viên cô như thế nào, nói thật, cậu phải đồng ý cô gái này thực đen đủi quá đi. Cũng may chỉ bắt phải kỹ năng, không gặp phải Rương Nữ......

"Làm sao bậy giờ, chúng ta sẽ bỏ mạng ở nơi này sao?" Cô gái kia khóc sướt mướt, gạt nước mắt kiên tay "Nếu tất cả chúng ta đều ở cùng một phòng, liệu có làm Rương Nữ không thể khởi động kỹ năng hay không..."

"Nào có chuyện dễ dàng như vậy." Nguyễn Nam Chúc lạnh lùng đánh gãy ảo tưởng của cô, "Quy luật trong cửa là tất cả nhưng người tham gia không thể cùng tập hợp tại một phòng trong thời gian dài, nếu không sẽ phát sinh không thể đối kháng sự, mặt khác, liền tính này phiến môn quy tắc đặc thù, đại gia có thể miễn cưỡng tễ ở một phòng, nhưng là một khi nội ứng tìm cơ hội chuồn ra cái kia phòng, kia rương nữ là có thể dễ như trở bàn tay đem tất cả mọi người một lưới bắt hết."

"Vậy phải làm sao?" Cô gái đáng thương sụt sịt hỏi, "Đành ngồi chờ chết sao?"

"Ai biết được." Nguyễn Nam Chúc không trả lời câu hỏi của cô.

Ba người bọn họ về tới phòng, Lương Mễ Diệp thở dài, cảm thán rằng cô gái người mới kia có phải hơi nhọ hay không.

"Đen đủi quá ấy chứ." Nguyễn Nam Chúc nói, "Thứ như vậy cũng có thể bị cô ra lật lên."

"Em nói xem Rương Nữ có biết vị trí của đạo cụ cùng kỹ năng không?" Lâm Thu Thạch chợt đặt câu hỏi.

"Không biết chắc được." Nguyễn Nam Chúc lắc đầu, "Ít nhất là trong boardgame ngoài thế giới thực, Rương Nữ dĩ nhiên là biết." Trong boardgame, Rương Nữ có vai trò như một quan tòa, tùy ý sắp đặt các vật phẩm vào rương. Nhưng sau khi sắp đặt, Rương Nữ không thể di chuyển vị trí của chúng, trừ khi sử dụng kỹ năng đặc biệt.

Sự tình trong cửa luôn biến chuyển khó lường, Nguyễn Nam Chúc đoán rằng Rương Nữ trong cửa không biết được vị trí của các vật phẩm, bằng không nó đã sai khiến gián điệp thu hết những đạo cụ cùng kỹ năng đó về tay. Đến lúc đó không ai có thể thoát khỏi lưới của nó, mà việc này đối với quy tắc của cửa không được ăn nhập lắm.

Lâm Thu Thạch gật gù, vỡ lẽ ra được không ít, đồng thời cậu vẫn mải mê suy nghĩ về gián điệp. Trên dưới căn biệt thự này còn lại mười tám người, con số đó không phải là ít, muốn chỉ mặt được tên nội gián đó thật sự không hề dễ dàng.

Lương Mễ Diệp cùng Nguyễn Nam Chúc câu được câu không trò chuyện danh tính của gián điệp.

Nguyễn Nam Chúc vẫn một mực tỏ vẻ mình chưa có chút manh mối nào, nhưng trong giọng của hắn, Lâm Thu Thạch lại nghe ra một tia sơ hở, cậu nhướng mày nhìn Nguyễn Nam Chúc, vừa khéo hắn cũng liếc mắt qua, hai người chạm mắt nhau.

Kính vạn hoa chết chóc - Tây Tử Tự  (edit 107-147)Where stories live. Discover now