Chương 27: Đối chiến Ưng thúc.

1.3K 141 1
                                    


Ăn xong, cô ngồi ngồi nhìn nắng chiếu đến đỉnh đầu trên, dạ dày nhu cầu đã giải quyết vậy giờ liền đến cô nhu cầu giải quyết nha. Cô rút ra kanata chĩa hướng Mihawk.

- Ưng thúc, chúng ta luận bàn đi. - Cô cường độ luyện tập không quen ngồi không.

Hơn nữa sau khi đánh với Doflamingo cô liền cảm giác cô kiếm chiêu có chút vi diệu. Vừa lúc kiếm thuật đã lâu không tiến triển, lần này liền đương luyện tập đi.

Đối diện, Mihawk nhìn cô kéo dài một phút liền rút thanh kiếm nhỏ ra.

Cô chớp mắt, tra lại thanh kanata vào vỏ, đồng dạng rút ra con dao găm nhỏ cô hay dùng sắt thịt được treo bên túi.

- Ta không nghĩ nhường.- Mihawk nói.

° Ta không nhường nên ngươi nên dùng kanata mà nghiêm túc đấu với ta.

Não tự động phiên dịch.

- Không có, chỉ là kiếm của thúc quá ngắn, kanata của ta lại quá dài, đánh đi lên thực không phương tiện.

Mihawk lại không nói, cô liền hiểu ý lao lên tận lực thu lại sát thương không cần thiết. Dù sao cô không muốn đang đánh liền rớt xuống biển.

'Keng'

'Keng'

'Keeng'

Hai thanh dao kiếm va vào kéo ra từng trận tiếng rít chói tai. Bất quá tại lần ba lúc va chạm cô liền thấy không ổn.

Cô dao găm muốn mau bị gãy, cô nheo mắt, haki vũ trang kích hoạt, bên kia Mihawk cũng cùng lúc dùng đến haki.

Tiếp tục đấu lên vài phút, cô lần nữa hiểm hiểm tại tránh đi Mihawk đường kiếm.

Kiếm thuật của cô tuy quỷ dị nhưng nếu gặp người chuyên ngành liền thành trùng trùng sơ hở. Hơn nữa đây còn là lần hai cô dùng đến....

Vậy nên từ khi bắt đầu đánh cô tuy tấn công nhiều nhưng Mihawk một lần tấn công liền không ngoại lệ muốn cô nửa cái mạng, cũng không đơn giản là bị chặt thành khúc đơn giản vậy. May mắn cô cơ thể đủ tốt, lần nào cũng tại lúc nguy cấp cơ thể liền phản xạ di chuyển né đi.

Ví như vừa rồi cô chân khụy đến lực tâm chỉ dồn vào đầu mũi chân trái, vai liền hạ xuống thấp một cách không tưởng tựu cơ thể cô không phải con người đồng dạng.

Lúc trước mọi người đánh với cô nhưng đều sẽ không đánh hiểm như vậy, ngay cả Doflamingo đều bị cô kiếm chiêu làm vướng tay nên chiêu cũng không quá mang tính đe dọa như hiện tại.

Lần thứ hai cô phát hiện cô thể chất thật sâu biến thái. Mơ hồ cảm giác kiếm thuật tăng lên, cả thể thuật cũng bị cô đem đập phá.

Cô cứ như kẻ si mộng, cảm giác như bản thân rơi vào trạng thái kì lạ, là bản năng, là phản xạ, là minh ngộ, cô không quá rõ,  chỉ biết bản thân dù thực thanh tỉnh nhưng chẳng thể điều khiển bản thân, cả trị dũ quang cùng thiên thủy tức liền đem dùng dù cô tâm chả muốn.

Nắng đã tà tà tắt, hoàng hôn rực lửa ráng đỏ đại dương, cô cuối cùng cũng cảm giác được cơ thể chỉ là khắp người đau đớn thoát lực liền ăn phải một kiếm. Cô lười để ý nằm ngã ngửa ra.

Tình trạng cô thực rất tệ. Đem ánh sáng màu lục cùng lam cắn nuốt bản thân, đến khi trăng ló dạng mới dần lui đi. Nhìn qua Mihawk như cũ một dạng, cạnh cô còn một đĩa thức ăn, cô lần này không để tâm liền ăn hết.

Cô nhìn Mihawk nở nụ cười.

- Ưng thúc. Cháu thua.

Mihawk nhìn cô.

- Kiếm chiêu của ngươi có tên không?

- Không, tùy tiện là được.

Cô đáp, cô chiêu thức mới có, vốn không có tên cô cũng không nghĩ đặt tên.

- Ngươi không phải là kiếm sĩ?

- Không phải, cháu là độc y. Bất quá nếu đánh nhau đi lên thì có vài nơi lại không hợp dùng độc. Kiếm liền dùng để phòng thân.

- Ngươi thiên phú kiếm thuật... rất tốt.

- Cháu thiên phú độc dược lại càng tốt hơn. - Cô đáp không cho là đúng. Cô kiếm thuật có thể phát huy như vậy tốt không chỉ nhờ cô chiêu trọng tại hai chữ dị cùng độc mà hơn hết chính là tùy tâm.

Bất quá đó cũng liền thành cô chí mạng yếu điểm tại kiếm thuật phương diện. Ban nãy nếu không phải cô rơi vào cái kia kì quái trạng thì chỉ dùng cô thể chất biến thái cũng không dễ kéo như vậy lâu.

Không cẩn thận liền đem mạng ra ném. Nếu đổi lại dùng độc, cô chắc chắn trong thời gian chưa đến một tức đem Mihawk khống chế. Vừa nhanh lại chuẩn lại càng độc.

Mihawk lại không cùng cô nói đến. Thời gian tiếp theo cô liền không ngừng cùng Mihawk so kiếm, trạng thái kia theo thời gian cô kiếm chiêu hoàn thiện xuất hiện ngày càng ít, bất quá lúc này không cần kia trạng thái cô khả năng như cũ không giảm.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

13:34 // CN .17/05/2020.

《Đồng nhân Onepiece 》 Mắt Biển [{ Đã Sửa Đổi }]Where stories live. Discover now