Chương 26: Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới?

1.5K 148 9
                                    


Cô nhìn người mắt ưng lòe loặt không kém con hồng hạc không lâu trước đó đang chĩa thẳng con dao bé tí ti vào mình.

● Một thoáng trước.

' Cộp ' đầu cô va vào cái gì đó, một chốc sau lại có vật gì cưng cứng chọt vào người cô. Cô mở mắt, mặt trời vẫn sáng chói, bất quá nhìn có chút không đúng.

Hình như đã qua ngày mới? Cô vậymà ngủ quên lâu như vậy, dù bình thường cô cả tuần thức trắng thì lúc ngủ vẫn như cũ bốn tiếng, nhất định không sai. Hơn nữa cô còn là ngủ giữa biển a~? Quái thật.

Cô nghĩ nghĩ lại nhìn qua cái bóng đen ngược sáng bên cạnh,rất tự nhiên mà xoay người leo lên. Vắt vắt mái tóc ướt nước biển của mình, cô nhìn người đối diện.

Người đàn ông cao gầy với mái tóc đen, râu ngắn, ria mép và tóc mai hướng lên trên cùng đôi mắt đỏ kỳ lạ (màu vàng trong anime).

Tên: Dracule Mihawk

Biệt danh: Mắt Diều Hâu.

Lv: ????

Giới tính: Nam

Khả năng: Kiếm thuật

Kĩ năng:

   • Kiếm thuật lv!!! [{ Max }] ( so với cấp )

   • Haki quan sát lv!!!

   • Haki vũ trang lv!!!

   • Mắt Diều Hâu lv!!!

Danh hiệu: Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.

Trận doanh: Thất vũ hải,■■■■■

Trực thuộc: Đảo Kuraigana.

Chú thích: nghiêm túc....

Cô lại nhìn con thuyền, một quan tài... cô lần n xác nhận. thế giới này kẻ mang vận mệnh... thực không một tên bình thường...

Bất quá kiếm sĩ mạnh nhất thế giới? Thật muốn đánh nha~~

- Chào buổi sáng. - Cô cười tiêu chuẩn bán manh nói dù giọng còn chút khàn tiện thể tháo ra thanh kanata dài ngoằn khiến cô ngồi có chút khó khăn sau lưng.

' Xoạt ' một con dao bé tí ti rút ra từ sợi dây chuyền thánh giá trên cô chĩa thẳng.

??? .... " hắn đây là ý gì? " cô hỏi Dian, tay phải cầm kiếm cũng liền cho dừng.

[{ Ngài không phải muốn đấu kiếm với hắn? }]

" ta khi nào như vậy nghĩ?"

[{ Vừa mới. }]

" A, nhưng ta đâu nói muốn đánh lên bây giờ!" Cô còn mới dậy nha bụng nhưng là đói!

' Ọt'' ọt ' vừa nghĩ bụng cô liền kháng nghị.

Mihawk đơ nhìn cô chốc lát liền thu kiếm lại, cô cũng liền xem như không có việc mà đem kiếm gỡ xuống đặt một bên.

Lại đứng dậy vòng ra sau Mihawk liền thay●đồ. Không thể không nói thế giới này kì quái, nước biển có thể so nước thường đồng dạng, khô liền không còn chút cảm giác rít rít gì.

Mihawk bên kia lúc cô bắt đầu cởi thì liền rút ra thanh kiếm to sau lưng chém xuống biển, một đầu hải ngư khổng lồ cứ vậy bay lên trên người còn dính chút tảo cùng tảo biển chỉ là mạng đã mất. Cô tốc độ thay đồ thực rất nhanh, vừa quay lại liền thấy cảnh này không khỏi cảm thán.

Này chiêu thức đủ ngầu đủ tiện dụng a~.

Mihawk kiếm dài cất đi, kiếm nhỏ lia lịa chém chém cắt cắt, đầu hải ngư liền như vậy hoa hoa lệ lệ bị làm xong liền bắt đầu● nấu.

Chính là ăn một món cá làm sao đủ chất a. Cô mày ninh đến, từ trước đến nay cô món ăn tuyệt đối phải đủ chất, chính là một món bình thường liền bị cô biến cho không khác gì thuốc một dạng.

Nên biết cả bánh Thatch hay đem cho cô cũng là sớm qua chỉnh sửa, chính là bánh thảo dược nha~. Dù không phải nhất định có thảo dược nhưng cô bữa ăn rau cùng thịt là phải có.

Trong người thảo dược để phối món nhưng không có nhiều, cô lượm luôn miếng tảo ban nãy, liền đem chế biến đi lên.

Mihawk bên kia nấu xong, cô bên này cũng chế xong nước dược. Lần nữa tự nhiên lấy đi một phần ăn đem nước dược đổ lên chờ ngấm một lúc liền bắt đầu ăn.

Mới ăn một miếng cô xém liền phun.

Thật đủ đắng, xem chút mặn của thịt cùng hơi the mát lại thêm chút, một chút, lại một chút tởm!!!! Vị đủ quái dị! Xem ra là do có thêm tảo a~.

Quả thực cô trước nay ăn đủ quái nhưng gớm đến mức độ này thực muốn cô mất luôn vị giác a!!!

Mihawk bên kia như nhận ra, cô nhìn qua liền thấy Mihawk đang nhàn nhã phong độ ăn lên, tư thế muốn bao nhiêu thanb lịch thì bấy nhiêu thanh lịch.

À nếu không nhìn đến thứ Mihawk đang dùng cắt thịt thì cảnh sắc chính là người đẹp ý vui. À không, còn có cái thứ đang dính bên mép nữa... mà

Hình như cô lệch trọng tâm rồi. Bên cạnh Mihawk là một đĩa thịt khác... cô có chút buồn cười.

Rốt cuộc thì ai nói cho cô cái tên kiếm sĩ mạnh nhất thế giới kiêm bị gắn mác nghiêm túc thực sự là tên trước mặt? Sao cô chỉ thấy một tên ngốc... còn chút manh, còn có... đủ ngạo kiều nhỉ? Thật giống mấy tên ngốc kia. ..

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

● Một thoáng trước. ( Thoáng chốc , không sai chính tả đâu. )

《Đồng nhân Onepiece 》 Mắt Biển [{ Đã Sửa Đổi }]Where stories live. Discover now