Chương 11: Chỉ cần ngươi không đổi.

2.2K 230 17
                                    


Đêm đến, Dragon liền gặp riêng cô.

- Con từng giết người?

- Là.

- Ai?

- Một ít hải tặc

- Lí do.

- ... bọn họ suýt giết ca ca.

- Ngươi muốn hủy đi Goa. - Không phải câu hỏi là là câu khẳng định.

- Phải. Nhưng con sẽ không làm.

Dragon im lặng chờ cô nói tiếp.

- Đó là nơi Sabo sinh ra và lớn lên, đây là việc của Sabo, con sẽ không tự ý quyết định. Nhưng nếu một ngày Sabo thật sự muốn làm, con nhất định giúp anh ấy.

- ... Umi. Con sát khí quá trọng.

- Có kẻ mạnh nào tay chưa từng nhuốm máu? Tại thế giới này, có sức mạnh mới có thể bải vệ được người mình quý trọng. ( có sức mạnh mới đánh chết mấy con thú hách dịch xém cắn cô ) Bất quá con sẽ không trở thành sát nhân, cũng sẽ không lạm sát người vô tội, người không cần quá lo lắng. - Cô đảm bảo.

.

Lúc cô đánh xong trời cũng sớm bị hắc ám bao phủ sau lại gặp Dragon, nên lúc cô về liền trăng đã mau đến đỉnh. Tắm rửa thay một bộ đồ mới, lại kiếm ít đồ bỏ bụng cô liền nằm xuống giường.

Sabo vì cô lo lắng nên cả hai vẫn luôn ngủ cùng trong khoảng thời gian này. Sabo ngồi một bên nhìn cô, vẫn như thường lành lặn đột nhiên có chút đau lòng.

- Umi, em như vậy là vì anh sao?

- .. không phải, anh đừng nghĩ nhiều.

- Kể anh nghe đi, chuyện của chúng ta, còn người mà em nói đang chờ anh nữa.

- Anh muốn nhớ lại? Không phải mỗi lần anh nhớ lại một ít hình ảnh rời rạc, đầu sẽ liền mau đau sao?

- Nhưng anh không nhớ gì cả, không nhớ về chuyện chúng ta là anh em, còn cả hai người anh cùng mẹ Dadan em trước đó đề cập, anh nhưng đều không nhớ. Anh tưởng muốn làm anh em.

Sabo nói, càng về sau liền là giống muỗi kêu một dạng, khó có thể nghe rõ. Cô ngồi dậy đối diện với Sabo, hai tay đặt lên mặt anh giữ mắt anh đối diện với mình.

- Sabo, anh nghe cho kĩ đây. Đừng nói là anh chỉ bị mất trí nhớ, cho dù anh không bao giờ nhớ lại, cho dù cả thế giới đều quay lưng với anh, dù anh trở nên xấu xa, muốn hủy hoại thế giới này, chỉ cần ở đây.

Cô chỉ vào vị trí trái tim anh.

- Chỉ cần nơi này không thay đổi, em sẽ luôn là em của anh, luôn luôn cạnh bên anh, ủng hộ anh. Đừng lại ép buộc bản thân...

Sabo nhìn cô thật sâu rồi nở nụ cười rạng rỡ tựu trong trí nhớ.

- Umi... anh đáp ứng em. Nhưng mà em cũng phải đáp ứng anh, trân trọng bản thân... có được không?

- .... được.

- Ngoéo tay hứa nhé? Ai làm trái người đó là con thỏ.

<><><><><><><><><><><><>

Từ sau hôm đó cô cùng Sabo dường như có gì tại chậm rãi thay đổi.

Cô tại tổng bộ cùng Sabo tựu hai cái cuồng nhân điên cuồng luyện tập, cô còn xin mọi người chỉ dạy kiếm thuật cùng thể thuật.

Dù sao trước đây cô nhưng là toàn tự mày mò, toàn đánh loạn cả lên, bây giờ có người chỉ dạy liền có chút không quen, bất quá nhờ vậy khi đối chiến cô là nhận ra bản thân khắc phục vô số thói quen xấu cùng sơ hở.

Tại đây mấy ngày cô nhận được tin tức của Luffy bên kia, hai người đều đang rất sốc và khá mất bình tĩnh, Luffy càng là khóc ròng mãi không dừng. Về phần Ace thì muốn đi trả thù liền bị trói cột lên cây.

Biết tin này sau cô liền lấy ra giỏ đựng được liệu của bản thân đem đốt cháy một mảng lớn đồng thời rưới lên trên ít máu cùng sợi tóc để mắc vào. Sau liền giao Wind đem đi giao lại cho bọn Luffy để tạo cái chết giả. Cô đây là tại kích thích bọn hắn, cũng là muốn thông báo bản thân sẽ không trở lại một thời gian dài.

Cô sẽ không thừa nhận cô đang ghen với Sabo....

Cả hai đều biết Wind luôn ở cạnh cô, nay lại nhận được  thứ Wind trao liền nghĩ cô liền có chuyện. Theo Wind truyền đạt lại thì khi đó cả hai mau liền hỏng mất, cô liền có chút hối hận bản thân hơi lỗ mãng, mà chỉ một chút thôi.

Như cô nghĩ, cả hai rất mau liền vượt qua, trưởng thành hơn và kiên định hơn nhiều lắm. Cả hai sau đôi khi sẽ cãi nhau nhưng rất mau liền làm hòa, càng ngày càng khắng khít. Cô liền yên tâm lại không để Wind tiếp tục chú ý bọn họ mà tự do bay quanh nơi nó muốn.

Tại cô cùng Sabo bên này liền điên cuồng lao đầu vào luyện tập. Cô lợi dụng tự thân khả năng kinh người chữa trị liền không kiên nể đập phá bản thân giới hạn so với Sabo cô càng là cuồng nhân.

Tại những nơi khác nhau, những con người từng bước cố gắng.

" Thật mong lần tới gặp lại. Ta các ca ca. "

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Tiểu kịch trường.

Sabo: Hứa nào!

Umi: hứa!

60s sau

Sabo: Em không giữ lời!!!

Umi: ừm, em là con thỏ, anh nói xem em nếu là thỏ có phải hay không thật đáng yêu? - Cười bán manh - ing.

《Đồng nhân Onepiece 》 Mắt Biển [{ Đã Sửa Đổi }]Where stories live. Discover now