Chương 15: Để ta bảo hộ ngươi hảo?

2K 216 7
                                    


Ace ngồi ngơ ngác trước cửa phòng. Umi tại bên trong đã ngủ mau được ba ngày.

Ba ngày trước cô thoi thóp nằm tại anh trong ngực, cảm giác như anh cũng sắp chết theo cô. Năm năm trước sau khi nhận tin Sabo chết, thật lâu sau để bình phục cảm xúc không ngờ không bao lâu, anh cùng Luffy lại nhận được túi dược của cô.

Túi đã cháy không ra hình dạng, bên trong chứa ít dược liệu, bên trên dính ít máu khô,.. cùng một vài sợi tóc màu lục. Lúc đó cả hai chính là mau hỏng...

Anh với Umi số lần gặp không nhiều, mỗi lần gặp cô chỉ nhìn Sabo, Luffy cùng anh một chút hoặc là buông ngoan thoại kiểu muốn giết ba người một dạng, nhưng nếu cả ba bị thương cô sẽ đem thương thế của họ chữa trị tốt, sau sẽ lại bỏ đi.

Sau anh biết Umi còn có thể giao lưu cùng động vật, anh liền mơ hồ chú ý vẫn luôn có ít động vật luôn dõi theo ba người.

Nhưng cũng không có gì khác, chỉ lặng im theo dõi, lúc xuất hiện chắc chắn sẽ là sau khi bọn họ đã xử lí xong liền giúp họ chữa trị hoặc là ngồi nghe bọn họ chuyện.

Anh cũng không nghĩ Umi sợ, anh biết, Umi là có thể dùng độc, nghe nói tên cướp biển đánh Luffy ngày đó đã chết, bị độc chết! Anh khi đó liền nghĩ đến cô, cô cả người dám đụng Luffy không nói liền đem giết, như thế nào sẽ sợ a~!

[[ Umi: Anh nhận ra điều đó hẳn cũng nhận ra em từng muốn giết cả anh nhỉ? /// Ace: ... ]]

Umi dù hay nói xấu, hay chọc điên bọn họ nhưng tại trong tối, cô luôn luôn dõi theo họ, âm thầm tại bảo vệ họ, cảm giác chỉ cần quay đầu Umi vẫn luôn đứng sau nhìn bọn họ.

Nhưng ngày nhận được giỏ của cô, không còn động vật nào tại nhìn họ. Bọn họ dù bị thương nặng cỡ nào cô cũng sẽ không lại xuất hiện...

Chính là năm năm không nghĩ lần nữa tương ngộ, Umi tình trạng thực tệ, anh còn làm cô bị thương, nhìn cô cả người nhiễm huyết, anh sợ hãi. Năm đó đem sợ hãi giấu kín, lấy đau thương làm động lực mà tiến lên.

Lần này, liệu có thể sao?

- Không thể!.. - Ace lẩm bẩm tự đáp.

Không thể lại vượt qua, không thể ngừng đau khổ, không thể dừng dằn vặt, càng không thể đối mặt với Luffy...

- Ace, ngươi đừng lại ngồi đây, con bé sẽ sớm tỉnh, ngươi nên nghỉ ngơi! - Tóc dứa quả đầu nói.

Umi nằm ba ngày, Ace cũng ngồi đó ba ngày, không ăn không ngủ, cả nước cũng liền không uống. Ba ngày Ace đem bản thân hành hạ tựu người chết một dạng, tựu Umi nếu chết đi, Ace cũng sẽ không thể sống đi xuống. Nếu có, hẳn chỉ là tồn tại tựu cái xác đồng dạng.

- Umi tỉnh? - Ace kích động hỏi.

- Không, con bé chưa tỉnh ngươi..

Ace biết Umi chưa tỉnh cả người như rời rạc ngồi lại như cái xác.

- Ta muốn chờ em ấy tỉnh...

- Không cần. - Cô âm thanh vang lên.

Mấy ngày nay cô vẫn luôn thanh tỉnh đối kháng lệ khí, chỉ là không thể tỉnh, ở mấy ngày cô cuối cùng cũng đem lệ khí ép đến thất thất bát bát, sau khi tỉnh cô liền dùng Hoa Hinh Chi Tức hồi phục thương thế, cũng liền lấy ra hồn hoa một ngụm nuốt xuống, lệ khí cũng mau tiêu thất không còn.

《Đồng nhân Onepiece 》 Mắt Biển [{ Đã Sửa Đổi }]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora